ครั้งแรกกับผู้ชาย

ครั้งแรกกับผู้ชาย

เมื่อผมไปเรียนมหาวิทยาลัยแถวหัวหมากคงนึกออกนะครับ...ช่วงนั้นเช่าหอพักอยู่..กิจกรรมส่วนใหญ่นอกเวลาเรียนก็อไปออกกำลังกาย เล่นกีฬาที่สนามกีฬาหัวหมาก(อินดอส์) ที่หอผมอยู่มันเป็นหอชายล้วนคับ ซึ่งก็มีตุ๊ดเยอะเหมือนกันแต่ผมก็ไม่ได้สนใจ..และยังเป็นห้องน้ำรวมอีกตะหาก เวลาอาบน้ำก็เปลี่ยนกางเกงในห้องแล้วก็ถือขันสบู่ที่เตรียมไว้ไปห้องน้ำโดยนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว..เวลาผมจะไปอาบน้ำที่ไรก็มักจะเจอน้องข้างห้องที่หน้าประตูก็ยิ้มให้..เค๊าชอบมองหน้าอกผม..สังเกตว่าน้องเค้าหน้าแดง..พักหลังมามันเริ่มผิดสังเกตุเพราะเวลาผมจะไปอาบน้ำที่ไรก็จะเจอเค้าทุกที่ และป็นประจำก็จะมองหน้าอกผมและเป้าผมจนผม..สังเกตุได้..จึงถามน้องเค้าว่า "เฮ้ย..มองไรหว่ะ" เปล่าพี่..ก็พี่หุ่นดีน่า..จึงมอง ไอ้ที่น่าน่ะน่าอะไรว่ะ..ผมถามต่อไป."น่ารักพี่พอใจยัง" ผมเดินยิ้มเข้าไปอาบน้ำเลยและจนอาบน้ำเสร็จก็เข้าห้องกำลังเช็ดตัวหน้ากระจกก้ได้ยินเสียงเคาะประตู...จึงไปเปิดประตู อ้าว ไอ้น้องข้างห้องนี่เอง ลืมบอกไปน้องเค๊าชื่อโชค ครับ "มีไรคับ"

น้องเค้าก็ไม่พูดจ้องแต่หน้าผมและมองมาที่เป้าผม ผมก็เริ่มยั้ว "เอ้อนึกออกค่อยบอกแล้วกัน" ก็หันหลังไปจะแต่งตัว..จู่ๆน้องโชคก็มากอดผมด้านหลังมือก็ลูปไล้ผม "พี่โชคทาแป้งให้นะ" ผมก็เริ่มรู้สึกแปลกๆคับมันเสียวๆยังงัยไม่รู้เมื่อมีคนมาลูปไล้เนื้อตัวและก็มีจมูกมาไซร้ที่ซอกคอ..ไอ้น้องชายผมก็เริ่มที่ดันผ้าเช็ดต้วออกมา น้องโชคก็ยังไม่หยุดคับเลื่อนกลับมาด้านหน้า แล้วยิ่งหนักมือไปเรื่อยๆจากหน้าอกเรื่อยมาหน้าท้องจนถึงไอ้น้องชายผมที่แข็งตัวรออยู่แล้วพร้อมขย่ำมันเล่นอย่ามันมือ..ผมก็เสียวซิคับนึกในใจว่าไหนๆก็ไหนๆแล้วลองสักตั้งดู น้องโชคเล่นผมอยู่นาน ดูดเลียหน้าอกและหัวนม "พี่หน้าอกพี่แน่นจริงๆ กล้ามเป็นมัดๆเลยผมช๊อบชอบ..น้องโชคทั้งพูดทั้งดูดหัวนมผมใหญ่เลย..และมือก็ดึงผ้าเช็ดตัวผมออก ไอ้น้องชายผมขนาด 6*6 นิ้วก็ดีดผึงชี้หน้าน้องทันที่ น้องเค้าก็เอามือจับและก็ถอกชักเข้าออก ผมก็เสียวสิคับ..โอวๆๆๆน้องโชคเสียวจังคับ.น้องเค้าเงยหน้ามองผมคับ "เดี๋ยวมีเสียวกว่านี้ที่รัก"

จากนั้นน้องเค้าก็เอาลิ้นเลียที่ปลายที่มีน้ำเยิ้มออกมาพร้อมกับครอบปากที่น้องชายผมจนมิดด้ามรูดเค้ารูดออก "โอ้วๆๆเสียว..ฮ๊าๆๆ..น้องโชคเก่งจังคับ.ลึกๆคับ..ผมเสียวมากเลยจับหัวน้องโชคกระแทกกับน้องชายผมพร้อมกระเด้าเข้าปากน้องโชคอย่างเมามัน.จนน้ำลายเล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อานนท์

- ฉันคือ อานนท์ และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับผู้ชาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1674 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องสาวเล่นเอาตบะแตก

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?