แอบลักหลับแม่เพื่อนแต่เธอรู้ตัว

แอบลักหลับแม่เพื่อนแต่เธอรู้ตัว

เรื่องเล่าของผมมาจากประสพการณ์สมัย ม.ปลาย ช่วงนั้นถือว่าผมยังทำตัวเป็นเด็กมาก ไม่ค่อยประสาในเรื่องเพศ หนังโป๊แทบไม่เคยดู ช่วงกีฬาสีเด็ก ม.ปลายต้องเป็นหัวแรงในการทำกิจกรรม วันก่อนจะมีกีฬาสีจึงต้องอยู่จัดอัฒจรรย์เชียร์จนกว่าจะเสร็จ สีที่ผมสังกัดอยู่ด้วยความที่เพื่อนมันออกแบบมาเว่อร์มากอลังการสุดๆ เลยทำให้งานเสร็จช้ากว่ากลุ่มอื่น กว่าจะเสร็จก็หลังเที่ยงคืน แถมบ้านของผมอยู่ต่างอำเภอ รถหมดตั้งแต่ 6 โมงเย็น จึงต้องไปอาศัยนอนบ้านเพื่อน เมื่อซ้อนมอเตอร์ไซด์ไปถึงบ้านเพื่อนซึ่งเป็นทาวเฮาส์สองชั้นครึ่ง ผมก็แทบหมดแรงอยากนอนเต็มที แต่เมื่อเข้าไปในบ้านเดินขึ้นไปผ่านตรงชั้นลอยก็เจอแม่เพื่อนนอนเปิดประตู อยู่ในห้องกับน้องชายของเพื่อนซึ่งอายุ 6 ขวบ ชุดนอนสีฟ้าบางจนมองเห็นขาอ่อนและเห็นกลุ่มขนสีดำตรงหว่างขา ผมยืนจ้องอยู่ได้ไม่นานเพื่อนก็ตามมา ผมจึงเดินตามขึ้นไปในห้องแบบเสียดาย ผ่านไปนานจนเกือบตีสามผมก็ยังนอนไม่หลับเพราะภาพที่เห็นมันทำให้ใจสั่น อยากจะเห็นเรือนร่างของแม่เพื่อนอีกครั้ง ผมลองเขย่าตัวเพื่อนดูว่าหลับ

สนิทแค่ไหนเมื่อแน่ใจว่าคงไม่ตื่นแน่ จึงแอบย่องลงไปที่ชั้นลอย เห็นแม่เพื่อนยังนอนหลับไม่รู้ตัวเหมือนชั่วโมงที่แล้ว ไฟจากถนนส่องมาพอให้เห็นภายในห้องชัดเจนพอสมควร ผมลงนั่งบนขอบที่นอน มองลึกเข้าไปในหลืบที่หว่างขาของแม่เพื่่อนที่ยังมีชุดนอนคลุมอยู่ มองผ่านเลยไปจนถึงหน้าอกถึงได้เห็นว่าแม่เพื่อนไม่ได้ใส่ยกทรง หน้าอกดูไม่เต่งเท่าสาวๆก็จริงแต่ความอวบของมันก็ทดแทนกันได้ ผมลองเอามือลูบเบาที่ต้นขาแล้วเปลี่ยนไปจับหน้าอกลูบไปมาทั้งสองข้าง พร้อมกับรูดน้องชายของผมไปด้วย ซักพักผมจึงเปลี่ยนมาเลิกชุดนอนจากทางปลายขาขึ้นมาจนถึงหน้าท้อง เห็นชั้นในลายลูกไม้ซึ่งปิดโหนกโอบอูมไว้ ผมเอามือลูบไล่จากขาอ่อนไปจนถึงขอบชั้นใน สอดมือเข้าไปสัมผัสเนื้อนิ่มมีขนเพชรปกคลุมไม่มากนักผมลองเอานิ้วกลางลากผ่านร่องเสียวอย่างเบามือ แม่เพื่อนก็ยังนอนนิ่งอยู่ ผมได้ใจจึงเอานิ้วกลางแหย่ไปในร่องเสียวเล็กน้อยแล้วดึงเข้าออกอยู่ซักพักจนมีน้ำหล่อลื่น

ออกมาจนแฉะ อารมณ์ตอนนั้นหน้ามืดไม่สนอะไรแล้ว ผมยกขาเธอขึ้นข้างหนึงเอาแทรกตัวเข้าตรงหว่างขาแหวกขอบชั้นในออกเอาน้องชายจ่อที่จิ๋มแล้วออกแรงกด เธอหายใจเฮือกนึงเหมือนจะรู้สึกตัวแต่ก็ไม่ แค่ครั้งแรกก็เข้าไปได้มิดหัวหยักผมขยับเข้าออกสองสามครั้งจึงเข้าไปได้เกื... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Natcha

- ฉันคือ Natcha และเขียนนวนิยาย "แอบลักหลับแม่เพื่อนแต่เธอรู้ตัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
9206 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เวียนเทียน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?