ผัวให้รอ

ผัวให้รอ

ผมอายุ 26แต่งงานแล้วอยู่คอนโด เรื่องเกิดเมื่อ3 ปีที่แล้ว เรื่องเกิดจากการที่เมียผมกลับบ้านไปต่างจังหวัดเพื่อเยี่ยมญาติที่บ้าน ทำให้ผมต้องอยู่บ้านคนเดียว โดยเรื่องเกิดขึ้นเมื่อพี่ข้างห้องผม ชื่อ พี่น้อย ที่อยู่ด้วยกันมาหลายปีจนเกิดความสนิทสนม ซึ่งขณะนั้นกำลังตั้งท้องได้ประมาณ 5เดือนได้ ต้องการย้ายของในห้องซึ่งมีน้ำหนักมากและแฟนได้ออกไปทำงาน พี่น้อยจึงมาข้องความช่วยเหลือให้ช่วยยกของ ผมจึงได้เข้าไปช่วยยกของให้พี่น้อย ซึ่งพี่น้อยก็ได้เข้ามาช่วยยกบ้าง และขณะยกนั้นพี่น้อยได้ก้มลงมายกของทำให้ผมได้เห็นเครื่องในของพี่ทั้งหมด เพราะพี่น้อยใส่ชุดคนท้องแถมไม่ใส่อะไรเลย ไม่ว่าจะเป็นนมที่ใหญ่หรือช่วงล่างที่มีเส้นบางๆปกคลุม ทำให้มังกรน้อยของผมตื่นขึ้นมาจนเห็นได้ชัด เนื่องจากผมไม่ได้ใส่กางเกงในอยู่บ้านเป็นประจำ

ผมไม่รู้จะทำยังไงจึงปล่อยให้มังกรของผมโด่ต่อไป แต่ผมได้เหลือบไปสังเกตดูพี่น้อยว่าแกจะเห็นหรือไม่ กลัวแกจะหาว่าไม่ดี แต่แกก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมจึงยกของต่อจนเสร็จ พี่น้อยจึงเอาเบียร์มาให้กิน ขณะที่ผมกินอยู่นั้นพี่น้อยก็เข้ามาด้านหลังพร้อมทั้งนวดหลังให้ โดยที่ผมก็คิดว่าดีเหมือนกัน พี่น้อยนวดโดยที่เอานมมาชนกับผมพร้อมทั้งเลื่อนต่ำลงมาถึงมังกรของผมที่พร้อมใช้งานอยู่แล้ว ผมจึงหันไปหาพี่น้อยพร้อมทั้งจูบปากพี่น้อย พี่น้อยก็จูบปากผมกลับผผมจึงเลื่อนละจากปากมาที่นมของพี่น้อย โดยนมของพี่น้อยนั้นค่อนข้างสวย หัวนมไม่ดำมากพร้อมทั้งมีขนาดพอดีมือ ผมจึงเลียนัวหมอยู่นานโดยมือผมก็ขยำไปที่หอยของเธอ

หลังจากนั้นผมก็เลื่อนต่ำมาถึงหอยอขงพี่น้อยพร้อมทั้งแวกหอยออกมาเพื่อเลียต่อ ขณะเลียนั้นผมกลัวพี่น้อยจะเจ็บท้อง ผมจึงถามพี่น้อยว่ามันจะไม่เป็นไรหรือ พี่น้อยกลับเอามือมากดหัวผมให้ลึกลงไปกับหอยพร้อมทั้งขอร้องให้เลียต่อ ผมจึงเลียหอยของพี่น้อยต่อพร้อมทั้งเอานิ้วแทงเข้าไป พี่น้อยเด้งเอวรับนิ้วของผมอย่างต่อเนื่องพร้อมทั้งบอกให้ผมหยุดก่อน แล้วพี่น้อยก็เอาปากมาอมมังกรของผมโดยพี่น้อยอมเก่งมาก ทั้งเลียหัวมังกรและอมเข้าไปเต็มปาก

“พี่น้อยอมเก่งจัง เมียผมยังถึงขนาดนี้เลย โอ๊ย .........เสียวจังพี่น้อย

พี่อยากอมมาหลายเดือนเลย แฟนพี่ไม่ยอมให้ทำกลัวลูกมีปัญหา อ้าว....... เป็นไงจ๊ะ

อมสองลูกด้วยนะ ....เสียวดีจัง

พอผมเสียวได้ที่ ผมจึงจับพี่น้อยนอนลง พร้อมทั้งยัดมังกรน้อยเข้าหอย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศรายุทธ

- ฉันคือ ศรายุทธ และเขียนนวนิยาย "ผัวให้รอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1329 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกกับคนแปลกหน้า

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?