ประสบการตอนเป็นทหาร

ประสบการตอนเป็นทหาร

เมื่อมีคนชอบเยอะเลยเอาเรื่องนี้มาลงให้อ่านกันอีกนะครับ

เมื่อช่วงเดือนเมษายน 2548 หลังจากที่ผมเรียนจบผมก็ต้องไปจับฉลากทหารเกณฑ์เพราะผมไม่ได้เรียน รด. ตอนแรกว่าจะสมัคร 6 เดือนแต่แม่บอกว่าลองเสี่ยงดูเผื่อไม่ติด ผมก็ดันมือดีหยิบได้ใบแดง ทหารบกผลัด 1 ต้องไปรายงานตัว 1 พฤษภาคม 2548 ครั้งแรกก็เซ็งแต่ก็ทำใจเพราะคิดว่าปีเดียวไม่น่าจะนานมาก และก็ไม่ค่อยกลัวเท่าไร เพราะลุงผมเป็นนายทหารใหญ่อยู่ในค่ายนั้นด้วย วันแรกเมื่อเข้าไปเขาก็แยกเป็นหมวด เป็นหมู่ ผมได้อยู่หมวด 2 มีเพื่อน ๆ ประมาณ 30 คน หมวดที่ผมอยู่ไม่ค่อยมีคนหน้าตาดีเท่าไหร่ แต่หมวด 1 ที่อยู่ติดกับผมนี่ซิมีแต่หน้าตาดี ๆ หุ่นดี ๆ ทั้งนั้น ผมยังเสียดายไม่หาย อยากย้ายไปอยู่หมวด 1 ด้วยจัง แต่ทำไม่ได้ ตอนฝึกก็หนักเอาการอยู่ในเดือนแรก พอเดือนที่สองก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ มาเดือนที่สองผมก็เริ่มสนิทกับเพื่อนหลาย ๆ หมวด ยิ่งหมวด 1 ยิ่งไม่ต้องถามเพราะผมอยากทำความรู้จักอยู่แล้ว

มีคนหนึ่งชื่อ ตั้ม ตั้มเป็นคนผิวขาว สูงประมาณ 175 หุ่นล่ำ หน้าตาดีที่สุดในหมวด ถ้าผมว่างผมก็จะพยายามเข้าไปหาเรื่องเพื่อจะคุยกับเขาอยู่ตลอด ตั้มเป็นทหารเกณฑ์ที่เรียนจบปริญญาเหมือนกับผมเราก็เลยมีเรื่องคุยกันมากมาย ผมแอบชอบตั้มตั้งแต่วันแรกที่เห็นคิดว่ายังไงก็ต้องฟันตั้มให้ได้ ผมก็พยายามหาโอกาสอยู่แต่ไม่ค่อยมีเลย มีอยู่วันหนึ่งวันที่ผมได้เห็นของลับของตั้มเป็นครั้งแรก วันนั้นหลังจากฝึกเสร็จ ทุกหมวดก็มารออาบน้ำ รุ่นพี่ไม่รู้เล่นพิเรนอะไรบอกว่าวันนี้ให้อาบน้ำแก้ผ้า ถ้าใครไม่แก้ไม่ต้องอาบและจะให้ลงไปแช่ในบ่อส้วม คิดแล้วคงไม่มีใครอยากลงไปแช่อยู่ในนั้น ทุกคนก็เลยจำยอม และที่คาดไม่ถึงคือ รุ่นพี่บอกให้เข้าไปอาบที่ละสองหมวด ให้หมวด1 อาบกับหมวด 2 ซึ่งผมก็ดีใจว่าวันนี้จะได้เห็นของดีเยอะแยะและที่อยากเห็นคือควยของตั้ม ผมเคยแอบมองตอนตั้มรอเข้าห้องน้ำ ตั้มชอบใส่กางเกงในสีขาวเวลาอาบน้ำเสร็จก็จะเห็นควยตั้มบาง ๆ แต่ไม่ชัดเพราะอยู่ในกางเกงใน แต่จากสายตาที่ผมมองดูของตั้มน่าจะใหญ่ประมาณ 7 นิ้วได้เพราะขนาดยังไม่แข็งควยยังขนาดนี้

แล้วพอถึงเวลาเข้าไปอาบน้ำรุ่นพี่ก็เป่านกหวีดให้อาบแค่ 3 นาที ใครจะอาบตรงไหนก็ได้ พอสิ้นเสียงนกหวีดทุกคนต่างก็วิ่งเข้าไปอาบในห้องน้ำรวมที่อาบกันทุกวันแต่วันนี้สนุกน่าดูเพราะทุกคนแก้ผ้าหมด

ได้เห็นว่าของใครขนาดไหน ผมก็ไม่รอช้า เล็งแต่ตั้มว่าตั้มอาบตรงไหน พอต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ประสบการตอนเป็นทหาร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1474 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวมาร์คกี้

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?