น้าหลาน

น้าหลาน

ผมอาศัยอยู่กับน้า 2 คน พ่อทำงานต่างจังหวัดไม่ค่อยมีเวลาให้เรา 2 คนมากนัก ผมจึงสนิทกับน้ามากพูดคุยกันได้เกือบทุกเรื่อง มีกิจกรรมทำรวมกันเสมอ เมื่อผมอายุได้ 15 ปี ผมเริ่มสนใจเริ่มมองผู้หญิง ผู้หญิงคนแรกและคนเดียวที่ผมให้ความสนใจเฝ้ามองเฝ้าสังเกตุก็คือน้าของผมเอง น้าอายุได้ 40 ปีแล้ว แต่ยังดูสาว อ่อนกว่าวัย ผิวน้าขาวเนียน บ่อยครั้งผมจะจินตนาการถึงน้า ได้ร่วมรักกับน้า ตื่นเต้น มีความสุขยิ่งกว่าจินตนาการใดๆ ผมเริ่มที่จะเอารูปของน้า ชุดชันในของน้ามาสูดดม มาจูบและช่วยตัวเอง ยิ่งถ้าเป็นชั้นในของน้าที่ยังไม่ได้ซัก ที่ยังมีกลิ่นกายกลิ่นเหงื่อและคราบไคลของน้าติดอยู่แล้วละก็

ยากจะหาความสุขใดเสมอเหมือน ผมรู้ว่าน้าส่วนxxx 34- 25- 35 ก็จากชั้นในของน้านี่ละ น้ามีชั้นในสวยๆและเซ็กส์ซี่ หลากหลายชุด หลายแบบ เรียกได้ว่าสะสมเลยก็ว่าได้ บ่อยครั้งเวลาไปห้างสรรพสินค้าด้วยกันน้าใช้เวลาที่แผนกชั้นในสตรีนานมาก…ไม่นะครับน้าไม่ได้ให้ผมเข้าไปเลือกซื้อด้วยหรอก น้าบอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัวเฉพาะผู้หญิงให้ผมไปเดินเล่นที่อื่นผมก็ไม่ไปไหนไกล แอบมองน้าเลือกดูชุดชั้นในอยู่ไกลๆ

น้าเป็นคนสวยชอบแต่งตัวแต่งหน้าดูแลผิวพรรณและความสะอาด โดยเฉพาะเมื่อพ่อกลับมาบ้านน้าจะสวยและเซ็กส์ซี่เป็นพิเศษเพื่อพ่อ จะปิดบ้านให้ผมเข้านอนแต่หัวค่ำ น้าจะนั้งใจลอยบ่อยครั้งถ้าพ่อหายไปนานไม่กลับมาเมื่อผมถามน้าจะบอกว่าไม่มีอะไร แต่ผมเริ่มจะรับรู้ได้ในเรื่องแบบนี้ พ่อไม่ค่อยกลับบ้านเลยโดยเฉพาะช่วงหลังนี้ กลับมาทีก็อยู่ไม่นาน น้าบอกว่าพ่อคงมีใหม่แล้ว ผมได้แต่ปลอบน้าหากิจกรรมทำกัน 2 คนน้าหลานเพื่อไม่ให้น้าคิดมาก ชวนกันออกไปหาอะไรทานกันนอกบ้าน ดูหนังฟังเพลงเต้นรำกัน ก็พอทำให้น้าดูสดชื่นขึ้นและเข้าใจในสิ่งที่ผมทำ

หลังๆมาเวลาออกไปข้างนอกด้วยกัน น้าจะแต่งตัวสวย อวดไหล่เนียนบ้าง แผ่นหลังบ้าง เนินอกบ้าง น้าบอกว่าไม่อยากให้ใครว่าผมได้ว่าผมควงยายแก่ ไม่มีปัญญาควงสาวๆ ผมไม่ว่าอะไรกลับดีใจอยู่ลึกๆ แต่ก็ลำบากใจไม่ใช่เล่นไม่กล้ามองตรงๆ ต้องลอบมองไม่ให้น้ารู้ตัว ก็น้าผมน่ามองไปหมดนี้ครับ ยิ่งเวลาน้าขับรถผมอดไม่ได้ที่จะลอบมองเรียวขาของน้าไม่ได้ กระโปรงของน้าไม่ผ่าหน้าก็ผ่าข้าง รู้กันอยู่ว่าที่นั่งข้างคนขับถ้ามองลงมาจะเห็นบริเวณขาอ่อนด้านใน ผมนั่งมองตัวแข็งเลย มีครั้ง 1 น้าจับได้ น้ายื่นมือมาหยิกต้นแขนผม “นี้นน….ซุกซนนัก” ผมรีบแก้ตัวว่าไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Winus

- ฉันคือ Winus และเขียนนวนิยาย "น้าหลาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
19/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
857 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประทับใจได้เอาแม่เพื่อน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?