ใครชอบ chat ไม่ควรพลาด! เหอๆ

ใครชอบ chat ไม่ควรพลาด! เหอๆ

เล่าเรื่องเด็ดให้ฟังแล้วกันนะครับ เรื่องมีอยู่ว่าผมชอบเล่น chat กันทาง net แล้วมีอยุ่หลายครั้งที่ผมได้นัด สาว ไปเจอหน้าและก็รู้จักกันและนี่เป็นอีกคนหนึ่งซึ่งประทับใจ มากก็มีวันหนึ่งผมเข้าไปเล่น net แล้วก็ chat กับผู้หญิงคนหนึ่งน้องเขาชื่อฝ้ายเรียนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดแล้วผม ก็ได้นัดเจอ น้องเขาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งและผมก้ได้เจอน้องฝ้ายซึ่งน้องฝ้ายเป็นหญิงน่า รักตัวเล็ก ๆ สุงประมาณ 160 ขาว ผมสั้น ฝ้ายใส่เสื้อสีดำ แขนสั้นให้มองเห็นต้นแขนขนน้องฝ้ายดูแล้วได้อารมณ์มากแล้วเราก็ทานข้าวกับผม ที่ร้านแล้วก็สั่วเบียร์มาทานด้วยหมด 2 ขวด เวลา ตอนนั้นก็ได้ประมาณ 4 ทุ่มกว่า แล้วคิดว่าเราจะไปเที่ยวต่อแล้วผมก็พาน้องฝ้ายไปขี่รถเล่น(รถมอเตอร์ไซค์) แล้วผมก็ให้น้องฝ้ายกอดผม เป็นครั้งแรกที่เราได้พบกันและน้องเขามีท่าทีว่าจะชอบผมเหมือนกันแล้วเราก็ ขี่รถเล่นไปเรื่อย ๆ ไม่มีจุดหมายผมก็ขี่ไปทางที่ผมคิดว่า เป็นทางที่ดีที่สุดสำหรับผมกับน้องฝ้ายที่เราจะมีอะไรกันโดยที่น้องฝ้ายนั้น ไม่ต้องอายแล้วผมก็ขี่รถไปเรื่อย ๆ พร้อมกับคิดในใจว่ายังงัย วันนี้ต้องฟันน้องฝ้ายให้ได้ และผมก็พาน้องฝ้ายแวะเข้าสวนผักซึ่งเป็นทางเล็ก ๆ ไม่มีไฟฟ้าเข้าและก็มีที่จอดรถเหมือนกับให้รู้ว่าที่นี่เป็น ลานจอดรถเสียอย่างนั้น

แหละ และผมกับน้องฝ้ายก็จอดรถ มานั่งมองดูฟ้า ดูดาวตามประสาหนุ่มสาว และผมก็โอบไหล่เธอเธอก็ไม่ว่าแต่ ขัดขื่นเล็กน้องตามประสา และก็ได้โอกาสที่จะหอมแก้มน้องฝ้าย แก้มน้องฝ้ายหอมเหมือนกับเด็กไร้เดียงสาที่ไม่เคยผ่านมือชายเสียอย่าง นั้นแหละ และผมก็ได้จูบปากกับน้องฝ้ายน้องฝ้ายทำอะไรไม่ถูกผมก็เลยรีบถอดเสี้อกันหนาว เป็นที่รองแล้วผมก็ให้น้องฝ้ายนอนลงน้องเขา ขัดขื่นแล้วผมก็ใช้ตัวผมทับน้องฝ้ายแล้วน้อยฝ้ายก็นอนลงผมได้โอกาสอย่างนั้น ก็เลยเลิกเสื้อของน้องฝ้ายขึ้นเพื่อที่จะได้เห็นสัดส่วนชัด ๆ โดยภายใต้แสงจันทร์วันนั้นเป็นวันที่พระจันทร์เต็มดวงเสียด้วยสิ ถนนสายนี้ก็ไม่ค่อยจะมีรถผ่านไปผ่านมาก็เลยเป็นโอกาสดีสำหรับผม และน้องฝ้าย ผมก็ได้จูบปากและก็ไซ้ลงมาจนถึงถานหัวนม ผมก็รีบเลิกเสื้อน้องฝ้ายขึ้นน้องฝ้ายเขาได้แต่นอนหลับตาอย่างเดียวผมก็ได้ โอกาสเรียบปลดยกทรงน้องเขาออก โอ๊ว...ช่างขาวและแน่น ขนาดนี้เชียว..เหรอใจผมเต้นแบบตื่นเต้นเพราะว่าน้องเขาอายุประมาณ 14- 15 ได้ดิดในใจว่าวันนี้ได้เด็กจริง ๆ แล้วผมก็ได้โอกาสปลดกางเกงยีนส์ออก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ใครชอบ chat ไม่ควรพลาด! เหอๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1627 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อน้องสาว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?