เมื่อวันหยุด

เมื่อวันหยุด

เมื่อวันหยุด

ปูตั้งใจจะไม่ออกไปไหนเล่นเนทอยู่ที่แฟลต จนเย็นได้คุยกับคนหนึ่ง เขาเป็นแฟนเรื่องเล่าของปู พอรู้ว่ากำลังคุยกับปูเราเลยคุยกันอย่างถึงพริกถึงขิง เขาบอกอยากเอาปูมากอ่านเรื่องปูแล้วต้องช่วยตัวเองทุกทีเขาให้ปูเล่าที่ปูโดนเย็ด จนปูมีอารมณ์มาก ก็เลยขับรถออกไปหาเรื่องสนุกๆ ทำอย่างว่าในหัวมีแต่เรื่องอยาก โดนรุมเย็ดโดนกระแทกแรงๆ โดนคนเหี้ยๆสันดานดิบเถื่อนๆรุมเย็ดทั้งหี ปาก ตูด ขับรถไปคิดไป ว่าจะไปหาที่ไหน ปูนำเหล้าติดรถไปด้วยดื่มไปนิดหน่อยจะได้กล้ามากขึ้น ปูขับรถไปจอดที่แฟชั่นๆ

รามอินทราคะแล้วนั่งมอไซด์รับจ้างให้ไปส่งในซอยแถวหลังห้าง ทำไมปูถึงเลือกแถวนั้น ถ้าหลายคนเคยผ่านจะรู้ว่าแถวนั้นมันเป็นที่เปลี่ยวและโล่งมีการสร้างตึกแถว บ้านจัดสรร ไม่มากนักแต่ก็กำลังมีการก่อสร้างอยู่คะ ปูให้มาส่งในซอยลึกมาก ตอนซ้อนท้ายปูแกล้งคนขับรถรับจ้าง ด้วยการแกล้งเมา กอดเอวเอานมถูหลังทำมือตกมาที่เป้ากางเกงคนขับ ปูรู้สึกว่ามันผงกหัวหงึกๆในกางเกง คนขับมองหน้าปูๆแกล้งไม่สนใจคะ เพราะวันนี้ปูมีเป้าหมายใหม่ ปูจะสรรหาความตื่นเต้นแปลกใหม่เสมอๆลงรถปูเลยขอเบอร์คนขับไว้กันพลาด

เผื่อไม่มีใครในซอยนี้สนองความต้องการของปูจะได้เอามอไซด์แทนและอีกอย่างเพื่อให้เขามารับกลับด้วย ปูลงท้ายซอยแล้วเดินมาแถวที่กำลังก่อสร้าง มีกำลังก่อสร้าง สองแห่ง ไม่ไกลกันนักประมานทุ่มคะ ปูเดินผ่านตึกเก่ามากที่สร้างไม่เสร็จดีสงสัยทิ้งไว้นาน แต่ตอนนี้มีไปเปิดอยู่ที่ชั้นล่าง เห็นของเกะกะไปหมดแต่ไม่เห็นคนคะได้ยินเสียงคุยกันที่ด้านข้าง ปูเดินเข้าไปดูใกล้ๆมีที่กันแดดสีดำกั้นเป็นห้องและมีอ่างใหญ่ๆตรงกลางมีคนกำลังอาบน้ำหลายคน ปูกล้ามากคะเพราะมึนๆ ได้การปูเลยแอบดู มีผู้ชาย 7 คนกำลังอาบน้ำคะแก้ผ้าอาบสี่คน ไม่แก้สองคนแต่ละคนไม่หล่อแต่หุ่นทรมานใจปูมาก กล้ามขา แขน แกร่ง บางคนสักยันหน้าท้องแบนราบ อายุ 26-27 มั้งคะ

หน้าตาแต่ละคนบอกยี่ห้อคะพวกเหลือเดนคงเคยติดคุกมาบ้างกินเหล้าติดบุหรี่ปูเห็นแล้วหน้าชาแดงกล่ำเพราะอยากมาก ช่างถูกใจปูมากเพราะอยากได้สไตล์นี้มารุมเย็ดอยู่แล้ว แค่คิดน้ำก็เยิ้ม ยิ่งตอนพวกเขาล้วงควัก ออกมาล้างยิ่ง 4 คนถอกปลายล้างช่างใหญ่ยาวอวบมากขนาดอ่อนนะคะ เห็นแล้วอยากเข้าไปช่วยจับถอกควยล้างให้พวกเขาจัง ยิ่งแอบดูยิ่งมีอารมณ์ ปูแอบดูมันใกล้มากจนเห็นทุกสัดส่วน ของพวกเขาควยดำ มีขนที่หน้าท้องเห็นแล้วเซ็กซี่มาก ถ้าโดนเอาคงสยิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เมื่อวันหยุด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1240 การอ่าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?