ค่าปิดปาก(แต่งนะ)

ค่าปิดปาก(แต่งนะ)

หวัดดีครับพี่ๆทุกคน ผมชื่อโอม เป็นเพื่อนรุ่นน้องของพี่เอกะพี่ปิ๋ม ก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆพี่ๆอ่านกัน เป็นเรื่องต่อจากที่ผมเคยลักหลับพี่ปิ๋ม ที่พี่ๆเค้าเคยเอารูปมาโพสให้ดู ผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับ เล่าไม่เก่ง (พี่เค้าอนุญาตแล้ว) เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้มาช่วยพี่เอเขาที่ร้าน เป็นกิจการส่วนตัว เล็กๆ เช้าวันหนึ่ง มีลูกค้ามาเอางานแต่เช้า พอดีผมไม่รู้ราคา พี่เอกะพี่ปิ๋มยังไม่มาร้าน ผมก็เลยโทรเข้าไปที่บ้านก็ไม่มีคนรับ ผมเลยบอกลูกค้าไปว่าขอเบอร์โทรไว้เดี๋ยวจะโทรไปบอกแล้วค่อยมาเอา เดี๋ยวผมจะเข้าไปที่บ้านพี่เค้า พอลูกค้าให้เบอร์ไว้แล้วผมก็ ขี่มอไซด์เข้าไปที่บ้านพี่ปิ๋ม ด้วยความสนิทและคุ้นเคย ผมก็ไม่ได้กดกริ่ง เปิดประตูเข้าไปในบ้านเลย ในบ้านเงียบสนิท รถพี่เอไม่อยู่สงสัยจะไปธุระข้างนอก ผมก็ไม่ได้คิดอะไร เห็นไฟห้องน้ำหลังบ้านเปิดอยู่ผมก็คิดว่าพี่ปิ๋มคงจะอาบน้ำอยู่ ก็กะว่าจะเดินไปตะโกนถามราคาของลูกค้า แต่พอเดินไปใกล้ๆห้องน้ำ ผมกลับได้ยินเสียง พี่ปิ๋มกับผู้ชาย คุยกับผู้ชายในห้องน้ำ ผมตกใจเหมือนกัน แต่ก็ค่อยๆเดินไปแอบฟังใกล้ๆ เสียงผู้หญิงเป็นเสียงพี่ปิ๋มแน่นอนแต่เสียงผู้ชายไม่ใช่พี่เอนินา แล้วใครหว่า ผมนึกสงสัยอยู่ในใจ

ว่าแล้วผมก็ค่อยๆย่องไปที่หน้าห้องน้ำ ซึ่งมีรูอยู่ พอผมแอบมองเข้าไปก้เห็นภาพข้างในห้องน้ำ พี่ปิ๋มกับแฟนเก่าเค้านั่นเอง แอบมาเย็ดกันในห้องน้ำ ทั้งคู่แก้ผ้าล่อนจ้อน เปิดน้ำฝักบัวเอาไว้ คงจะให้กลบเสียง พี่ปิ๋มกำลังก้นโค้งกับขอบอ่างน้ำผู้ชายกำลังยืนเย็ดพี่ปิ๋มอยู่ข้างหลังมือเอื้อมมา

จับนมพี่ปิ๋มทั้งสองเต้าขยำเล่นอย่างมันส์มือ เอวก็กระเด้าใส่หีพี่ปิ๋มอย่างไม่ยั้งเลย เสียงทั้งคู่ครางแข่งกันระงม แม้จะมีเสียงน้ำจากฝักบัวแต่ก็ได้ยินชัด ทั้งคู่คงใกล้จะถึงสวรรค์รำไร พี่ปิ๋มก็ส่ายสะโพกโยกไปมาไอ้ผู้ชายก็กระเด้าใส่หีพี่ปิ๋มดังป้าบๆๆ ผมค่อยๆเดินออกมา แล้วเข้ามาในบ้าน นึกอยู่ว่าจะเอาไงดี ผมแกล้งตะโกนเรียกพี่ปิ๋ม “พี่ปิ๋ม พี่ปิ๋ม มีลูกค้ามาเอางานครับ โอมไม่รู้ราคา” พี่ปิ๋มยังคงเงียบ ผมแกล้งเดินไปหน้าห้องน้ำ เสียงทั้งคู่เงียบลง แล้วพี่ปิ๋มก็ถามออกมาว่า ใครโอมหร๋อ ครับ “เออ ๆๆ เดี๋ยวพี่ออกไปแล้ว โอมไปรอที่ร้านละกัน” ผมก็ ครับๆๆ ออกไป แล้วก็เดินเข้ามาในบ้าน หยุดรออยู่แปบนึง แกล้งอ่านหนังสือพิมพ์ สักพักพี่ปิ๋มก็เดินออกมาจากห้องน้ำ “เดี๋ยวพี่ตามไป โอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Samsung

- ฉันคือ Samsung และเขียนนวนิยาย "ค่าปิดปาก(แต่งนะ)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1227 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป House guest

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?