ผมโดนเพื่อนเปิดบริสุทธิ์

ผมโดนเพื่อนเปิดบริสุทธิ์

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อตอนอยู่ ม.3 คับ ผมเรียนอยู่ โรงเรียนประจำจังหวัดแห่งหนึ่ง ซึ่งผมเองก็มาอาศัยอยู่กับญาติในตัวเมือง ผมเองก็ไม่ได้ชอบผู้ชายหรอกครับ แต่เนื่องจากผมเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่ง ผิวขาว จึงมีสาวแท้ สาวเทียม มาจีบอยู่เนืองๆ ซึ่งผมก็เล่นด้วยบ้าง แต่ไม่จริงจังอะไร

แต่จริงๆ แล้วผมก็แอบชอบเพื่อนชายในชั้นเรียนอยู่หลายคน ก็แต่ละคนน่ารักๆ น่าเอาทั้งนั้น ลึกๆ ผมคิดว่าผมน่าจะเป็นคิง คือ เวลาผมเห็นผู้ชายหุ่นดีๆ น่ารักๆ ผมมักจะมองก้นเขา แล้วจินตนาการว่า ผมได้แทงประตูหลังเขา อิอิ คิดแล้วก็เสียว

แล้วเรื่องเสียวๆ ของผมก็เกิดขึ้นจนได้โดยไม่ตั้งใจ มีวันหนึ่ง ผมกับเพื่อน ชายประมาณ หกถึงเจ็ดคนไปกินเหล้าตามประสาวัยรุ่น แรกแย้ม ก็กินไปได้ไม่มาก ก็เริ่มมึนๆ และเริ่มดึก มีเพื่อนผมหลายๆ คนที่ผมชอบอยู่ แต่ไม่คิดว่าจะมีอะไรด้วยเพราะ มันเป็นชายแท้ และมีแฟนหญิงกันหมด

พอเลิกกิน ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน แต่นิสัยส่วนตัว ผมเองชอบไปนอนค้างบ้านเพื่อน เสมอๆ ผมไปนอนมาหมดแล้ว เกือบทุกบ้าน อิอิ แต่ไม่กล้าทำไรหรอกคับ กลัวโดนถีบ

วันนั้นผมเมามากๆ แล้วก็ดันขับรถมอเตอร์ไซด์ล้น เข่า แข้งถลอก เพื่อนเลยพาไปทำแผล แล้วก็ เลยไปค้างบ้านมัน เพื่อนคนนี้ชื่อบาส ครับ ตัวสูง ขาว หน้าตาดี แถมชอบเล่นบาสเกตบอลอีกตะหาก ผมก็แอบชอบเหมือนกัน มันตี๋ๆ ดี ผมนอนไปได้สักพักใหญ่ๆ ก็เริ่มรู้สึกว่ามีมือ มาป้วนเปี้ยนอยู่แถว ๆ ควยผมซะแล้ว ควยผมก็ตอบรับอย่างดี แข็งสู้มือ ผมแกล้งทำเป็นนอนหลับ อยากรู้ว่ามันจะทำอะไร สักพักบาส ล้วงเข้าไปในกางเกง แล้วก็ชักว่าวให้ผม เหมือนกับอีกมือมันก็ชักว่าว ให้ตัวเองด้วย ผมก็เสียวมาก ครางออกมาเบาๆ มันรีบชักมือกลับ ผมแอบเสียดายในใจ

สักพักคราวนี้มันเริ่มใหม่ ถลกกางเกงผมแล้วเอาปากมาครอบควยผมที่กำลังแข็ง ผมก็เสียวสิครับ เกิดมาไม่เคยโดนอม มันรูดขึ้นรูดลง ผมทนแกล้งหลับไม่ไหวแล้วครับ จับหัวมันกดขึ้นลงทันที มันสะดุ้งนิดหน่อย แล้วก็อมต่อ สักพัก มันถอดกางเกงออก แล้วหันมาให้ผมดูดมั่ง ผมก็ลองอมดู ควยมันใหญ่มาก พอๆ กับของผมเลย ประมาณ 7 นิ้วได้ มันกระแทกเข้าปากผมจนแทบอ๊วก

สักพักผมใกล้จะแตก ผมจึงบอกมัน มันเร่งใหญ่เลยครับ แล้วผมก็แตกใส่ปากมันเลย แต่มันยังไม่แตกน่ะสิ ผมเมื่อยปากซะก่อน มันบอกว่ากูยังไม่แตกเลย กูขอเย็ดมึงได้ไหม ผมก็บอกว่า ไม่เอา กูกลัว กูไม่เคย ไม่ใช่ตุ๊ดนะเว้ย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ผมโดนเพื่อนเปิดบริสุทธิ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1499 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวมรอยแทน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?