สาวร้านเน็ต

สาวร้านเน็ต

ฉันทำงานอยู่ร้าน Net แห่งหนึ่งบนถนนเพชรบุรี มีผู้ชายมาชอบอยู่หลายคน หล่อบ้างไม่หล่อบ้าง ฉันก็คุยด้วยทั้งนั้น (ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน...จ้องจะฟันฉันนะสิ) ฉันอายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัดจบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net ตอนนี้เพื่อนลาออกไปแล้ว เพราะเพื่อนได้สามีเป็นวินมอเตอร์ไซด์เสื้อเขียวประจำซอย แล้วสามีให้ไปช่วยขายของ อยู่มาวันหนึ่ง ก็มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น Net ช่วงดึกๆ ตอนที่ฉันอยู่เวรเป็นประจำ มาทุกครั้งจะมีขนมมาฝากฉันทุกครั้ง ถ้าไม่มีขนม ก็จะทิปเงินให้ฉันคราวละ 100-200 บาทเป็นประจำ แต่ให้ฉันยื่นมือไปรับแล้วจะเอานิ้วมาเขี่ยในกลางใจมือฉันเป็นประจำ เขาบอกว่าเขาก็เป็นคนต่างจังหวัด มารับจ้างวาดรูปโฆษณา ให้กับโรงภาพยนต์แถวสยามสแควร์ บางวันก็มีงาน บางวันก็ไม่มีงาน มาเล่น Net เพื่อหาภาพฉากเด็ดของหนังไปเป็น Plot ของการวาดรูป (เขา...ว่าอย่างนั้น) วันหนึ่งเขาก็ถามฉันว่า "....เมื่อไรจะวันหยุด จะพาไปดูหนัง" พอดีว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุดของฉันพอดี ฉันเลยตอบ

ไปโดยไม่ได้คิดว่า "...พรุ่งนี้" เขาเลยเอ่ยปากชวนฉันไปดูหนังที่มาบุญครอง วันรุ่งขึ้นฉันก็ไปตามนัด ออกจากโรงหนังเขาก็พาฉันขึ้นไปหาร้านนั่งฟังเพลง เขาขอดื่มเหล้า ฉันไม่ได้ว่าอะไร เขาถามฉันว่าจะกินกับเขาไหม ฉันส่ายหน้า ไม่ชอบกินเหล้า กินแล้วเมา เพราะเคยกินมาแล้ว พอเหล้าพร่องไปประมาณครึ่งขวด เขาก็บอกว่าไปนั่งแท็กซี่เที่ยวกัน ฉันก็ว่าดีเหมือนกัน แก้เซ็ง เข้าร้านนอนก็คงยังนอนไม่หลับ เพราะทุกวันฉันต้องนอนตอนเช้า แต่ไม่ยังงั้นนะซี แท็กซี่ไม่ได้พาเที่ยว แต่ดันพาเข้าโรงแรมย่านบรรทัดทอง ฉันตกใจ เขาบอกว่าไม่เป็นไร จะได้รู้ว่าโรงแรมเป็นอย่างไร เข้ามาในห้องแล้ว เขาก็สั่งเบียร์มาดื่ม (เหล้าฝากไว้ที่ร้าน) และบอกว่าถ้ารักเขาก็ต้องดื่มกับเขาด้วย เบียร์ฉันเคยเคยแอบดื่ม ตอนเรียนที่ต่างจังหวัด แต่ไม่ว่าเหล้าหรือเบียร์ กินแล้วมันก็เมา เมามากเมาน้อยเท่านั้นเอง พอเมาแล้วฉันจะใจกล้า กล้าได้กล้าเสีย เขาเปิดหนัง X ให้ดู ฉันก็เคยแอบดูของพ่อ แต่ไม่มันส์เหมือนเรื่องนี้ ฉันดูเสียกลีบเนื้อในร่มผ้าเยิ้มฉ่ำ ขอสารภาพตรงๆ ว่าฉันอยากมาก เพราะหนังมันล่อกันสุดเหวี่ยง เขารั้งร่างของฉ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศุภัฒชัย

- ฉันคือ ศุภัฒชัย และเขียนนวนิยาย "สาวร้านเน็ต"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1319 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฟันทอมกะแฟนทอม

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?