เล่นเสียวกับเพื่อนร่วมงาน

เล่นเสียวกับเพื่อนร่วมงาน

เมื่อต้นปี 2547 ผมได้เข้าทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งซึ่งเป็นบริษัท เกี่ยวกับสนเชื่อมีพนักงานจำนวนมากทั้งหญิงและซาย ในจำนวนนั้นมี ผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ ตุ๊ก เธอเป็นคนสวยมากและนิสัยดี มีคนมาชอบมากมาย แต่เธอมีสามีแล้ว ผมก็แอบชอบเธออยู่เหมือนกัน ต่อมาผมรู้มาว่าเธอกับสามี กำลังมีปัญหาเรื่องบนเตียง สามีไม่ทำการบ้านมา 2ปี ด้วยความสนิทสนมผมจึงเกิดแผนการณ์ขึ้นในใจ เพราะผมรู้ว่าเธอก็มีใจให้ผม ในวันหนึ่งเราไปงานเลี้ยงด้วยกัน ตุ๊กดื่มเข้าไปจนเมา และขอร้องให้ผมไปส่งบ้าน ระหว่างทางผมก็หาที่มืดๆจอดรถเช้าไปแล้วดึงตุ๊กเข้ามากอด ตุ๊กผลักผมออกไม่รุนแรงนักแล้วถามว่าทำไมทำแบบนี้ ผมบอกว่าผมรักและต้องการเธอแล้วเราก็จูบกัน

ผมล้วงมือเข้าไปลูบนมเธอเบาๆเธอไม่ได้ขัดขืน ผมจึงล้วงเข้าในกระโปรงของเธอ แล้วดึงกางเกงในออก แล้วนิ้วมือของผมก็ทำงานด้วยความรุนแรง เธอเสียวจน ขนลุก หัวนมขนาดพอเหมาะตั้งชัน ปากพูดว่าอย่า แต่สะโพกเธอไม่หยุดนิ่งเลย ผมจึงเปลี่ยนจากนิ้ว เป็น ควยเข้าแทน ตุ๊กเสียวจนตัวสั่นน้ำตาไหลพราก เมื่อผมกระแทกด้วยความรุนแรงจึงเปลี่ยนให้เธอขึ้นนั่งทับตอของผมแทนเธอก็ขย่มอย่างเมามันจนเธอเสร็จผมจึงจับเธอคุกเข่ากับเบาะรถแล้วก็เอาเธอท่าหมาอย่างรุนแรง มองเห็นตูดเธอ แล้วก็บ้วนน้ำลายลงไปชักควยออกมาจากหีเธอแล้วแหวกลงไปที่รูตูดแทน เธอร้องขึ้นอย่างสุดเสียงว่าเจ็บไปเอาเอาออกแต่ผมทำเป็นไม่สนใจยังคงกระเด้ารูตูดต่อไป จนเธอเลีอร้องแต่ส่งเสียงครางแทน เธอบอกว่าไม่เจ็บแล้ว ผมเลยถามว่ามันไม๊

เธอบอกมันค่ะผมกระเด้าตูดต่อไปจนเสร็จก็ชักออกมา เธอใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้วก็ต่อว่าผมว่าทำไมทำกับเธอแบบนี้ ผมก็บอกว่าผมรักเธอต้องการเธอๆบอกว่างั้นวันนี้ไม่กลับบ้านให้ผมพาไปนอนโรงแรมและต้องทำให้เธอทั้ง ผมก็โอเค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวกับเพื่อนร่วมงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1895 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทราย1

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?