ทราย1

ทราย1

ห้องเช่าแถวชานเมือง ใกล้ๆโรงงานทำพลาสติก มักจะเป็นคนงานมาเช่า กับบางทีนักศึกษา ที่ต้องการห้องพักราคาประหยัด ผมมีหน้าที่เก็บค่าเช่า และขายของหน้าปากซอยทางออก ผมชื่อ ชาย คนที่ในห้องเช่ามักเรียก โก้ชาย

เรื่องมันก็เกิดตอนที่มีคนมาเช่าห้องตามปกติ เป็น แม่ลูกคู่หนึ่ง มาหาห้องเช่า เธอชื่อ ลัย เป็นแม่ม่ายอายุ31ปี เธอเป็นคนสวยดูดี รูปร่างดี ส่วนลูกสาว ชื่อ ทราย อายุ 11 ปี เป็นเด็กน่ารัก ยิ้มง่าย และที่สำคัญรูปร่างเธอเหมือนเด็ก15-16ต้นๆ เพราะว่าตอนที่เธอมานั้นเธอใส่กางเกงขาสั้น เสื้อยืดรัด ทำให้มองเห็นถนัด ผมก็อึ้งไปพักนึงเหมือนกัน ผมบอกขอเก็บเงินล่วงหน้าก่อน2 เดือนเธอมีเงินให้ไม่พอและก็ยังไม่มีงานทำ เพราะว่าเธอเพิ่งเลิกกับสามีคนที่2 ตอนที่อยู่กับสามี เธอมักจะโดนสามีทุบตีอยู่บ่อยๆเลยเลิกกัน ผมก็เห็นใจให้ลัยมาพักก่อนแล้วผมจะดูงานให้เธอ ลัยกับทรายก็ดีใจมากขอบคุณผมทั้งน้ำตา

ผมก็เลยไปถามคนงานที่ผมพอรู้จัก รู้สึกว่าจะมีโรงงานทำปลากระป๋อง รับคนเพิ่ม ผมจึงไปบอกลัยให้ไปสมัครดู ลัยก็ขอบคุณผม ตอนช่วงนี้ผมกับลัย ก็ไปมาหาสู่กันบ่อยๆ เพราะ ผมเป็นห่วงในใจลึกๆ ก็อยากจะจีบลัยเหมือนกัน แต่ไปทุกครั้งมักเห็นทรายใส่ชุดค่อนข้างโป๊ บางทีใส่เสื้อใน กับ กางเกงใน ดูทีวี ทรายมองแล้วก็ยิ้มสวัสดีผม มันทำให้ผมอดใจสั่นไม่ได้ แต่ก็เกรงใจลัย ผมก็ถามลัยเรื่องทรายทำไม ทรายถึงไม่ไปโรงเรียน ลัยบอกว่าไม่มีเงินส่งให้เรียน ทรายเรียนได้ ป.4 ก็ต้องออกมา ถ้ามีเงินก็จะส่งให้เรียนต่อ พอเช้าวันนั้นลัยก็ไปสมัครงานทางโรงงานก็รับลัยเข้าทำงานเลย ลัยก็เลยฝากทรายให้ผมดูแล ผมเลยปิดร้านเอาขนมมาให้ทราย ผมเคาะประตูเรียกทราย ผมเห็นทรายใส่เสื้อยืดรัดๆเห็นรูปร่างอันอวบอั๋น กางเกงสีขาวเป็นร่องอย่างเห็นได้ชัด มันทำให้ผมอยากลองสัมผัสเด็กๆ ทรายเห็นผมก็รีบเข้ามาเอาขนมกะน้ำ ไปกินหน้าทีวีผมก็เดินตามทรายไปหน้าทีวี ตอนนี้ทรายจะสนิทกับผมมาก ผมชวนทรายคุยไปเรื่อยๆ แล้วก็เริ่มคิดแผนการต่างๆจะได้เล่นกับทราย พอดีไปได้ยินทรายบอกว่าตอนที่อยู่กับพ่อเลี้ยงนั้นทรายมักจะโดนพ่อเลี้ยงจับนมเล่นบ่อยๆ ถ้าไม่ยอมให้จับก็จะโดนพ่อเลี้ยงจับถอดกางเกงในตี บางทีก็ตีก้นต่อหน้าแม่ แม่ก็บอกให้ทรายทำตามที่พ่อเลี้ยงสั่งจะได้ไม่ต้องโดนตี หลังจากนั้นต้องทำตามที่พ่อเลี้ยงสั่ง เด็กสาวก็เริ่มจะสะอื้น จึงต้อง ผมก็ถามด้วยความสงสาร

โก้ชาย "แล้วเค้าทำอะไรทรายอีกหรือเปล่า" ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ano Pokka

- ฉันคือ Ano Pokka และเขียนนวนิยาย "ทราย1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
609 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกับอา

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?