frist d

frist d

ตอน1วันแรก แต้วเป็นเด็กสาวอายุ18และน่ารักมากโดยตอนนั้นเกิดขึ้นเมื่อวันศุกร์โดยร.ร.มีจัดงานกิจกรรมดนตรี โดยวันนั้นปอนด์ไม่ได้เรียน เลยชวนกลุ่มของปอนด์ ไป8คน ซึ่งหนึ่งในนั้นมีแต้วอยู่ด้วย และได้กินอาหารที่โรงอาหารนั้น (ซึ่งมีหญิง4 ชาย 4คนไปด้วย) โดยครั้งนั้นปอนด์เป็นรุ่นพี่ของแต้ว1ปีแต่สอบตก แล้วก็บังเอิญอีกบ้านของเขาอยู่ไกล้บ้านของปอนด์ด้วยทำให้ปอนด์รู้จักแต้วมากขึ้น โดยวันนั้นเขามีอารมณ์อะไรก็ไม่รู้ ชวนปอนด์ไปหลังร.ร. แล้วแต้วพาไปอาคาร 6 ชั้น 7 ด่านฟ้า

โดยมีเพื่อนไปด้วยอีกคนชื่อว่าเกศซึ่งเดินแบกกระเป๋ามาด้วยใบกลางๆ และนั่งหรอแต้วชั้น1 เป็นห้องเก็บหนังสือ โดยตอนนั้นปอนด์ไม่คิดอะไรนะ นึกว่าเขาไปห้องหนังสือ แต่แต้วกลับพาปอนด์ขึ้นชั้น7 โดยชวนผมขึ้นไปอย่างรวดเร็ว โดยตอนนั้นเขาได้เอากระเป๋ามาวางชั้น6แล้วเขาก็ไปห้องน้ำ แล้วเขาก็นำกระเป๋าใบนั้นเข้าไปด้วย เขาก็ออกมาแล้วขึ้นชั้น7 เขาพาไปที่รั้วเหล็ก ซึ่งมีโต๊ะวางเต็มไปหมดโดยคนภายนอกไม่สามารถมองเห็นได้

ตอนนั้นเขาเริ่มหน้าแดงและมีอาการเหมือนผู้หญิงบ้ากามยังไงก็ไม่รู้เขาได้เต้นยั่วผม และเขาก็บอกว่าปอนด์มาเล่นเกมอะไรสนุกๆกับแต้วป่าว ปอนด์ก็นึกแล้วว่าแต้วต้องการแบบนี้ ผมก็เลยตามน้ำไปกับเขา เขาก็บอกวาทำตามในหนัง x ที่ดูในบ้านของเขา เริ่มจูบเขาที่หน้าผาก ลงมาช้าๆที่ดวงตาต่อมาที่แก้วและปากโดยเป็นการแลกลิ้นกันซึ่งปากเขานุ่มมาก ประมาณ15นาที กว่าๆ โดยมีแสงแดดส่องมาที่เรา2 คน แล้วเขาเริ่มจับเกียของผม ผมก็รู้สึกตื่นเต้นมากแต้วก็เริ่มถอดเสื้อของผมออกและเข็มขัดออก แล้วเขาก็นั่งที่ขาของผมซึ่งไกล้ไอ้นั้นของผมมากแบบตัวถึงตัวเชียวนี้

เขาก็เริ่มถอดเสื้อผ้าของเขาแล้วถอดกางเกงในของเขาโดยสิ่งที่ผมเห็นเป็นกางเกงในสีขาวผู้หญิงนิดยมมาก มากองกับเสื้อแล้วเขาก็มานั่งที่ขาของผมต่อโดยกระโปรงยังไม่ถอดนะ ผมรู้สึกก้นเขาถึงเนื้อขาชั่วบนกระผม แล้วเขาให้ผมจูบที่หน้าอกแล้วให้ผมถอดสายยกทรงให้เขาผมถอดแบบช้าๆเหมือนกับว่าหาขุนสมบัติยังไงอย่างงั้นละ เขาก็เริ่มกอดผมทำให้ผมขนลุกนิดหน่อยแล้วเขาก็ ปดซิบที่กางเกงแล้วก็จับเกียของความเป็นชาย โดยขนาดของผมไม่ใหญ่มาก เขาก็ลุกขึ้นลงแบบช้าๆ และค่อยเร็วขึ้น แล้วเขาก็หยุดเหมือนเขายั่วผมสงันไปผมก็ได้นำเขาไปที่โต๊ะอย่างนุ่มนวลที่สุด

แล้วเขาก็ถกกระโปรงขึ้นแล้วเขาก็จับที่กางเกงของปอนด์โดยตอนนั้นปอนด์มีอารมณ์เต็มที่แล้ว ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธันยา

- ฉันคือ ธันยา และเขียนนวนิยาย "frist d"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
879 การอ่าน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?