นักมวยพันธุ์อึด

นักมวยพันธุ์อึด

ผมเป็นลูกแม่ครัวประจำค่ายมวยแห่งหนึ่ง ที่ค่ายนี้มีนักมวยอยู่ประมาณ10กว่าคน โดยทุกๆวันนักมวยก็จะซ้อมมวยกัน2รอบช่วงเช้ากับช่วงเย็น และที่ผมชอบที่สุดก็คงจะเป็นตอนที่พวกพี่ๆเค้าอาบน้ำกัน ผมจะแอบไปอยู่ในห้องของผมที่อยู่ติดกับที่อาบน้ำแอบดูทางหน้าต่างบานเกล็ด โดยจะมีลานอาบน้ำกลางแจ้งที่ก่อบ่อใส่น้ำไว้ตรงกลาง ทุกคนจะกางเกงในตัวเดียวอาบน้ำซึ่งมันเป็นอะไรที่เซ็กซี่มากหนุ่มหุ่นล่ำกำยำใส่กางเกงในตัวเดียว

ที่ทั้งเก่าและก็บางเบายิ่งเวลาเปียกน้ำแล้วจะเห็นเป็นดุ้นๆเลยครับ ผ้าจะแนบเนื้อไปกับพวงกระโปกและก็ก้อนตูดที่แน่นเปรี๊ยะ

ยิ่งเวลาฟอกสบู่ถูตัวแล้วแต่ละคนจะล้วงจะควักเข้าไปในกางเกงในเห็นแล้วอยากเข้าไปล้างให้จริงๆเลย บางคนกางเกงในร่นไปจนเห็นง่ามตูดเป็นภาพที่ผมแอบเก็บมาว่าวเองเป็นประจำ

มีอยู่คนหนึ่งที่ผมแอบชอบชื่อพี่เมฆ อายุประมาณ28หน้าประมาณศิริมงคลสูงใหญ่ล่ำๆดำๆขนก็ดกที่สำคัญเป้าบึ้มมากแถมหมอยก็ดก

จนล้นขอบกางเกงในออกมาเลยทีเดียว ถ้าได้มาเป็นผัวรับรองเป็นบุญตูดของผมฮิๆ

ตอนบ่ายวันหนึ่งอากาศร้อนจัดพี่เมฆก็ออกมายืนอาบน้ำคนเดียวซึ่งผมก็นั่งซักผ้าอยู่ไกล้ๆ แกยิ้มให้ผมแล้วก็ปลดผ้าเช็ดตัวโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ให้ผมโลมเลีย

ทุกซอกทุกมุม

วันนี้พี่เมฆใส่กางเกงในสีเหลืองตัดกับสีผิวดีจริงๆพี่แกอารมณ์ดีอาบน้ำไปฮัมเพลงไป พอกางเกงในเปียกน้ำผมถึงกลับหยุดซักผ้าแอบมองดุ้นควยแกที่เริ่มเห็นเป็นรูปเป็นร่าง แล้วแกก็เอาสบู่มาถูล้วงเข้าไปในควยทำให้ผมเห็นพงหมอยอันดกดำบริเวณหัวหน่าวผมมองดู

ใหญ่ที่นี้พี่เมฆเค้าหันมาเห็นว่าผมกำลังแอบมองอยู่เค้าก็พูดว่าแอบดูควยพี่เหรอ ผมอายหน้าแดงพี่เค้าก็เดินมาใกล้ๆผมโชว์เป้าตุงๆในกางเกงตัวจิ๋ว เป็นตุ๊ดเหรอมึง ผมก็บอกว่าเปล่าไม่ได้เป็นซักหน่อย พี่เค้าก็บอกว่าแล้วแอบดูควยกูทำไม ผมไม่ตอบได้แต่ก้มหน้า พี่เมฆบอกว่าอยู่ในค่ายมวยเสือกเป็นตุ๊ดเดี๋ยวก็ตูดบานหรอกมึง แล้วพี่เค้าก็ไปอาบน้ำต่อ ซึ่งผมก็ไม่กล้ามองพี่เค้าอีกเลย

ตั้งแต่วันนั้นมาผมก็ไม่กล้ามองหน้าพี่เมฆอีกเลยวันหนึ่งเพื่อนที่ร.ร.มาหาผมที่ค่ายเธอเห็นพี่เมฆก็ชอบทันที ผมก็บอกว่าระวังโดนตีนพี่เค้าเกลียดตุ๊ดพี่ผมบอกว่าเดี๋ยวจะดูดควยให้จนลืมเกลียดตุ๊ดไปเลย ตั้งแต่วันนั้นเพื่อนผมก็มาหาผมบ่อยๆซึ่งเป็นที่น่าแปลกใจว่าเธอสนิทสนมกับพี่เมฆมากพี่เมฆจะ

ชอบแซวเธอตลอดจนผมรู้สึกเศร้าไปเลย ก็เพื่อนผมออกจะขาวอวบผิวเหมือนผู้หญิงเพราะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Panchaphon

- ฉันคือ Panchaphon และเขียนนวนิยาย "นักมวยพันธุ์อึด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
21/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
965 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูเค้ารักกัน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?