อาคับผมขอ

อาคับผมขอ

ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในตัวเมื่อง มาอยู่บ้านอา อามีอาชีพขายของชำเป็นร้านเล็กๆ ทุกเย็นผมมักจะช่วยอาขายของ อาผมอายุประมาณ 49 ยังสาวใช้ได้ นมกับก้นใหญ่มาก ผมนอนฝันตอนอาไม่ได้ใส่อะไรเป็นประจำ ผมชอบแกล้งเดินเบียดแกทุกครั้ง ทำให้มีอารมทุกทีชอบแอบมองนมมองก้นทุกวันแกจะเปิดร้านตอนเช้า ประมาณตี5 ทุกวันผมก็จะลงมาช่วยแกเปิดทุกวัน เพราะเวลาแกมาเปิดร้านแกจะอยู่ในชุดนอนประจำ ก้มทุกครั้งมีรมทุกที แล้วมีครั้งนึงแกกำลังก้มลงจะเปิดประตู ผ้าถุงแกดันหลุดแต่ตอนนั้นไม่มีใครผมแอบเห็นก้นแก่ใหญ่ขาวมาก แกรีบดึงผ้าแล้วเปิดร้านต่อ ผมแกล้งทำว่าเพิ่งลงมา แกก็ไม่พูดอะไร หลังจากวันนั้นผมแอบมองแกเรื่อยๆทุกวันไม่ว่าแกจะทำอะไร

แล้วเวลาผมแอบดูแกอาบน้ำผมก็จะใช้กล้องโทรศัพแอบถ่ายไว้หมด จนวันนึงผมเริ่มคิดแผนชั่ว โดนการส่ง clip ให้แก แกตกใจโวยวายใหญ่แกเครียดมากจนไม่รู้จะทำไง แล้วแกก็เอา clip มาให้ผมดูแล้วถามว่าจะทำไงดีผมอึ้งไปพักนึงแล้วบอกว่าผมถ่ายเองแก่ตบหน้าผม แต่ผมหลบทัน ผมเลยขู่ไปว่าอย่าโวยวาย ไม่งั้นผมจะแฉ แกเลยเงียบแล้วยอมทำตามผมทุกอย่าง ผมบอกแกว่าผมอยากนอนกับแก แกไม่ยอมแต่ผมก็ขู่จนแกยอม ผมเริ่มดึงแกเข้ามากอด แล้วบีบหนาอกแกแรงๆจนแกร้องครางดังมากจากนั้นยกแกไปที่โตะกินข้าวจับแกหันหล้งแล้วใส่จนเร็จผมซอยแบบ

ไม่คิดชีวิดใส่ไม่หยุดจนเสร็จแบบซอยไม่หยุดนานมากฏ็คนมันครั้งแรก

แล้วทุกเช้าก่อนเปิดร้านผมจะแอบมาด้าหลังแกตอนกำลังจะเปิดประตูผมตึงผ้าแล้วใส่เลยตอนปิดร้านด้วยเสาอาทิต ก็แอบลากแกไปหลังร้านบางใต้โตะบ้างเป็นแบบนี้มา 1เดือน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

rumples

- ฉันคือ rumples และเขียนนวนิยาย "อาคับผมขอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
814 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนของผมกับคนข้างห้อง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?