บุญของลุง

บุญของลุง

แสงเดือนนิ่งแบบครุ่นคิดอยู่แป้บนึง ลุงมีกลัวคุณหนูจะเปลี่ยนใจ “หรือไม่กล้า…จะเปลี่ยนใจก็ยังทันนะครับ” คำพูดกึ่งดูถูกของลุงมีทำให้แสงเดือนรีบลงมาจากหลังม้าอย่างรวดเร็ว “ไหน..จะให้จับยังไง” “คุณหนูก็ล้วงมือเข้ามาซี่ครับ..ใช้มือขวานั่นแหละ” แสงเดือนชักจะกลัวๆ ลุงมีกลัวคุณหนูจะเปลี่ยนใจ จึงจับมือแสงเดือนล้วงเข้ามาเองกำเข้าที่ท่อนควย …“หมับ”… “อุ๊ย…..ลุงไม่ได้ใส่กางเกงในเหรอคะ” “ก็ทีคุณหนู…ก็ยังไม่ใส่เหมือนกันนี่ครับ” “อ้าว.?….ลุงรู้ได้ยังไงว่า เดือนไม่ได้ใส่…” “ก็ลุงเห็นหอยคุณหนูเดือนตอนขึ้นลงม้าน่ะครับ” “แหม….ลุงมีนี่สายตาลามกเหลือเกินนะ” “เปล่านะครับ..มันบังเอิญเห็นเข้า” “งั้นก็เห็นหอยของดาวด้วยล่ะซี่”

“ครับ…คุณเดือนได้จับท่อนเอ็น..แล้วรู้สึกเป็นไงบ้างครับ” “ทำไมมันใหญ่จัง..มือเดือนกำไม่รอบเลย ร้อนๆด้วย” “ใหญ่ก็ดีแล้ว..จะได้ฉี่ได้สะดวกๆ” ลุงมีเกร็งควยให้พองขึ้นอีกเป็นจังหวะ มือก็กดมือคุณหนูเอาไว้ไม่ให้ปล่อยท่อนเนื้อ “อุ๊ย..!...อุ๊ย…..!มันดิ้นใหญ่เลยน่ะ...ลุงมี” “ก็ลุงบังคับให้มันพองได้ คุณหนูก็ทำได้..ลองกำแน่นๆแล้วรูด ไปตามแนวยาวซี่ครับ” แสงเดือนลองทำตามคำบอกของลุงมี “โอย…ซี้ด..ดีครับคุณหนู..ซี้ด..ดี..แรงอีก.โอว์..ซี้ด..” “โอ๊ะ..ไม่เอาแล้ว เมื่อยมือ” “เดี๋ยวซี่ครับ..อย่าเพิ่งหยุด..โธ่” แสงเดือนเห็นว่าทำแล้วลุงมี มีความสุขจึงอยากแกล้ง ลุงมีกำลังเงี่ยนจึง จับท่อนเนื้อสาวว่าวต่อจนน้ำเงี่ยนพุ่งกระจาย “ซี้ด..โอว์..ซี้ด…โอว..” แสงเดือนจ้องมองการกระทำของลุงมีด้วยความตื่นเต้น

เพราะได้เห็นหัวถอกแดงม่วงและลำลึงค์ที่ทั้งยาวทั้งใหญ่แถมดำทมึนดูแล้วน่ากลัวยิ่งนัก ซึ่งลุงมีงัดมันออกมาจากกางเกงบอล “น้ำอะไรน่ะลุงมี ขาวๆขุ่นๆเหนียวด้วย” แสงเดือนเอานิ้วจิ้มมาดู ลุงมีจึงจะหลอกให้คุณหนูแสงเดือนกิน “น้ำวิตามินน่ะครับ กินแล้วผิวสวย” “เดือนไม่เชื่อหรอกว่ามันกินได้ ก็มันออกมาจากที่ฉี่นี่” บุญมีจึงเลียน้ำเงี่ยนที่มือตัวเองไปนิดหนึ่งเพื่อให้แสงเดือนเชื่อ พอเห็นลุงมีกินเข้าไปก็เริ่มเชื่อแต่ก็ยังไม่กล้ากิน “น้ำวิตามินเนี่ย ผู้ชายกินของผู้หญิง,ผู้หญิงก็ต้องกินของผู้ชายถึงจะมีผลดีมากลองดูซิครับ” แสงเดือนจึงลองดูดน้ำเงี่ยนที่ติดอยู่บนนิ้ว “เอาอย่างงี้..ถ้าคุณหนูมีน้ำวิตามินออกมาบอกลุงด้วย ลุงจะขอเอามากินให้หมดเลยนะครับ”

เมื่อได้ยินลุงมีพูดอย่างนี้จึงทำให้แสงเดือนเชื่อสนิทว่ากินได้ “จ้ะ..... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phakhin

- ฉันคือ Phakhin และเขียนนวนิยาย "บุญของลุง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
745 การอ่าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?