เสียวในโรงหนัง

เสียวในโรงหนัง

นู๋ชื่อฝนค่ะ ฝนอายุ 16 ปี เป็นคนผิวขาวเนียน หุ่นดี อวบอึ๋มค่ะ ใครเห็นก็ต้องชอบแหละค่ะ ฝนเป็นคนที่ชอบเรื่องเซ็กมากๆค่ะ ฝนจะคอยช่วยตัวเองทุกวัน ฝนคิดเสมอว่า เมื่อไร่จะได้เจอของจริงสักที

แต่แล้วฝนก็เจอจนได้ค่ะ วันนี้คุณอามารับฝนที่โรงเรียนค่ะ อาเป็นคน ล่ำบึ๊กค่ะ มีกล้ามเป็นมัดๆ ขาวไม่คล้ำมาก อาชวนฝนไปดูหนัง ฝนก็ตอบตกลงค่ะ อาเลือกที่นั่งแบบนั่งคู่กันค่ะ ที่เป็นที่นั่งชั้นบนสุด อาเลือกดูหนังฝรั่งล่ะ เรื่องอะไรฝนก็จำไม่ได้ แต่ในเรื่องก็มี xxx กันด้วย ไม่รู้ว่าอาเกิดอารมณ์หรือยังไง อาเริ่มเอามือมาจับๆที่บริเวณนั้นของฝน ตอนแรกฝนก็ตกใจค่ะ แต่ก็เริ่มมีอารมณ์ไปกับอาด้วย ฝนถ่างขาออกให้อาจับได้ถนัดๆ อายิ้มให้ฝนเหมือนจะพูดอะไรสักอย่าง ตอนนี้ในหนังเริ่มดุเดือดแล้วค่ะ

อาก็เริ่มเอามือมาสอดเข้ามาในกระโปรงของฝน อา..โอวว ฝนเริ่มครางค่ะ รู้สึกเสียวๆไงไม่รู้ อาจับมือฝนให้ไปจับของอาบ้าง ฝนก็ทำตามค่ะ เอื้อมมือไปจับควยของอา แค่เอามือวางทาบบนกางเกงนะคะ โห มันใหญ่มากๆเลยค่ะ อาถอดซิปกางเกงออก "ลองจับมันสิจ๊ะฝน" ฝนก็เริ่มจับควยของอาค่ะ มันแข็งมากเลย "อา..อาส์ อย่าค่ะ อา ฝนเสียว"อาเริ่มเอานิ้วแยงเข้าไปในหีของฝน โชคดีที่ชั้นบน ไม่มีคนนั่งค่ะ แล้วก็คงไม่มีใครได้ยินเสียงครางของฝนหรอกค่ะ อายังเอานิ้วแยงไม่หยุดค่ะ จาก1นิ้วเพิ่มเป็น 2 แรงขึ้นเรื่อย "อา อา ซี้ดด เสียวจังค่ะ" ฝนเริ่มไม่ไหวแล้วค่ะ อีกมือก็กำควยอารูดขึ้นรูดลง พอดีมันมีผ้าห่มให้ปิดน่ะค่ะ "เสียวมั้ยจ๊ะฝน"

"เสียวค่ะ.. อา เสียวดีจัง ฝนไม่ไหวแล้ว" อาได้ใจใหญ่ก็ยิ่งแยงหีฝนแรงขึ้นแรงขึ้น อีกมืออาก็มาบี้หัวนมฝนเล่น "..อา โอว ไม่ไหวแล้วค่ะ...ซี้ดดด" ฝนแตกคามืออาเลยค่ะ "เป็นไงบ้างจ๊ะฝน" "อา ดีค่ะอา" "ฝนช่วยอาบ้างสิ" ฝนไม่รอช้าค่ะ มุดใต้ผ้าห่ม แล้วเอาควยเอาออกมา แลบลิ้นวนรอบๆหัว เริ่มอมทีละนิดๆค่ะ แล้วก็รูดขึ้นรูดลงช้าๆ "อาส์ โอๆ แรงๆเลยจ๊ะ" ฝนอมทั้งดุ้นเลยค่ะทีนี้ น้ำมันเยิ้มมาก อร่อยหวานหอมมากค่ะ อาก็ครางพลางกดหัวฝนลง น้ำอาไหลเยอะมากค่ะ ฝนดูดกินอย่างอร่อยปาก "โอวว ฝนจ๋า เสียวเหลือเกิน โอวๆ" ฝนอมๆดูดๆให้อาจนอาเสร็จไปรอบนึงค่ะ เราผลัดกันแลกลิ้นให้กัน เสียวมากค่ะ อาบอกว่าพอแค่นี้ก่อน ที่เหลือต่อที่บ้าน ฝนก็ดีใจใหญ่ รอให้หนังจบเร็วๆจะได้ไปเยดกับอาซักที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

กิตติศักดิ์

- ฉันคือ กิตติศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "เสียวในโรงหนัง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
973 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เคล็ดลับในครัวเรือน๑

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?