สอนเสียว

สอนเสียว

เรากับอ้วนรู้จักกันด้วยการแนะนำจากเพื่อนที่ทำงานของเรา เริ่มแรกเราก็คุยกันไม่มากนัก เนื่องจากเราเห็นว่าอ้วน อายุยังน้อยเพิ่งจา 17 ส่วนตัวเราก้ 26 แล้ว รู้สึกว่ามันห่างกันมากเกินไปที่จะคบกัน ก็ได้แต่คุยกันพอเป้นพิธีไม่ให้เพือนเสียน้ำใจ เพราะว่าเพื่อนของเราก็คบกับพี่ชายของอ้วนอยู่ด้วย

หลังจากที่เราคุยกันได้ไม่นาน พี่ชายอ้วนที่อยู่สระบุรีเค้าก็มาหาเพือ่นเราที่อยู่ชลบุรี เจ้าอ้วนก็เลยตามมาด้วย เพราะว่าอยากเจอหน้าเรา วันนั้นก็ไปกินข้าวกัน เราจะขอตัวกลับก่อนเพื่อนเราก็ไม่อยากให้เรากลับ ชักแม่น้ำทั้ง5ว่า อ้วนเค้ามาตั้งไกล เพราะอยากเจอเรานะ ไม่สงสารหน่อยเหรอ (แต่ความจริงเรารุ้ว่าเพื่อนเรามันอยากอยู่กับแฟนมันเลยหาเรื่องยื้อเราไว้) เราก็พูดไม่ออก ใจอ่อนยอมจนได้ ตกลงคืนนั้นก็เปิดห้องกัน2ห้อง เพือนเรากับแฟน แล้วก็เรากับอ้วน มีการดื่มเบียร์กันนิดหน่อย แล้วก็แยกย้ายกันกลับห้องใครห้องมัน

พอมาถึงห้องเราก็นอนดูทีวีไม่ได้สนใจอะไร เจ้าอ้วนมันก็คุยกะเราไปเรือยเปื่อย ท่าทางเกรงๆ เราก็เฉยๆ ไม่ได้ใส่ใจอะไร เพราะไม่ได้คิดว่าจะมีอะไรด้วยอยู่แล้ว เจ้าอ้วนก็ขอเรากอดหน่อย เราก็ให้กอดแบบไม่ได้คิดอะไร ถามไปถามมาก็รุ้ว่าเจ้าอ้วนยังไม่เคยมีอะไรกับผุ้หญิงเลย เราก็เลยนึกสนุกอยากลองดีขึ้นมา หันหน้ามาสบตากับเจ้าอ้วนแล้วถามว่า จูบเป็นไหม อ้วนบอกไม่เคย เราก็เลยสอนให้ ตอนแรกก็ประกบปากแล้วค่อยๆแทรกลิ้นเข้าไป เจ้าอ้วนดูท่าทางตื่นๆ แต่พอซักพักเท่านั้นแหละแลกลิ้นกับเราเป็นพันลวัน ดูดปากได้สะใจมาก แล้วอ้วนก็พยายามจะถอดเสื้อเรา แต่เราก็ขืนไว้ ก็อยากแกล้งทรมานเด็กอ่ะ อิอิ แล้วก็ได้ทรมานสมใจ โดยการลูบไล้ท่อนเนื้อของอ้วน พอเราได้สัมผัสเท่านั้นแหละ โอโห..ใหญ่จัง ใหญ่กว่าที่เคยเจอมาอีก ทำเอาอารมณ์เราเตลิด น้ำเงี่ยนออกมาเย้อะมาก เจ้าอ้วนเริ่มถลกเสื้อเราออก คลึงเค้นหน้าอกเราอย่างไม่เคยเจอ ดูดเลียหัวนมเราอย่างกับเด็กหิวนม แล้วลากลิ้นลงไปที่หน้าท้องขาวเนียนของเรา ถอดกางเกงเราออก แล้วจัดการลงลิ้นกับหีของเราอย่างดุเดือด

ตอนแรกก็ค่อยๆลากลิ้นตามแนวแยก แล้วค่อยๆแหวกพงหญ้าออก ชอนไชลิ้นเข้าไปแล้วดูดกลีบซ้ายขวาสลับกัน ทำเอาเราดิ้นพล่านยกหีหนีไม่ทันเชียว เสียวอย่าบอกไคร ซีดดด อูย..อ้วนจ๋า เค้าเสียวจังเลย แหย่เข้าไปลึกๆเลย ซีดดดด เราร้องครางด้วยเสียงสั่นเครือ อ้วนเล้าโลมเราตั้งแต่เที่ยงคืนถึงตีสองไม่ไหวแล้วอ้วนช่วยเค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พุทธิดา

- ฉันคือ พุทธิดา และเขียนนวนิยาย "สอนเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
863 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ศึกสายเลือดภาค 3

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?