jetกับลุง

jetกับลุง

เรื่องของเรามันเกิดขึ้นเมื่อตอนเราอายุ 15 เท่านั้นเอง หลายคนอาจจะคิดว่าเราเด็กเกินไป เราเองก็ไม่รู้หรอกว่าเด็ก เกินไปหรือเปล่า รู้แต่เพียงว่ามันเกิดขึ้นกับเราแล้ว ตอนที่เราเรียนอยู่ม.3 เราพักอยู่กับลุงป้าของเรา ลุงกับป้าแกไม่มีลูก ประกอบกับพ่อแม่เราต้องมีการโยกย้ายเดินทางอยู่เป็นประจำ เราจึงมาอาศัยอยู่กับลุงกับป้า ปกติป้าของเราจะเดินทางเพื่อไป เก็บเงินต่างจังหวัดทุกอาทิตย์ โดยไปเช้าวันเสาร์กลับเย็นวันอาทิตย์เป็นประจำ เรื่องมันเกิดขึ้นจากวันหนึ่ง เราไม่ได้ไปเรียน พิเศษในวันเสาร์ เราจึงอยู่ที่บ้าน ป้าเราก็ออกไปต่างจังหวัดตามปกติ ส่วนลุงก็ออกไปข้างนอกแต่เช้า ช่วงสายๆ เราได้ยิน เสียงอะไรแปลกๆ เราจึงค่อยๆ ย่องจากชั้นสองลงมาดู แล้วภาพที่เราเห็นคือลุงเรากำลังเย่ออยู่กับผู้หญิงคนหนึ่งบนโซ ฟา

โดยทั้งสองคนต่างก็ไม่มีเสื้อผ้าติดกายด้วยกันทั้งคู่ ทั้งสองเย่อกันอย่างสนุกสนาน เปลี่ยนท่าไปมา ทั้งคว่ำทั้งหงาย เราเอง เห็นภาพจะจะขนาดนั้น ถึงกับตะลึงพูดไม่ออก ตัวสั่นขาสั่นไปหมด ตรงเนินของเราเนี่ยรู้สึกคันยุบยิบไปหมด กว่าจะรู้ตัว มือข้างหนึ่งก็เข้าไปเขี่ยอยู่ที่เนินของเราเองแล้ว เราแอบดูจนลุงกับผู้หญิงคนนั้นเสร็จไปด้วยกันทั้งคู่ ส่วนเราเองตอนนั้นก็ไม่ รู้ว่าเสร็จไปแล้ว พอลุงลุกขึ้นเราก็รีบแอบหนีกลับเข้าห้องทันที นึกถึงภาพที่เห็นตลอดเวลา สักพักลุงก็พาผู้หญิงคนนั้นออกไป ข้างนอก เราเองเห็นภาพติดตาตลอด นึกถึงที่ไรคันขึ้นมาทุกที เราจึงเปลี่ยนเวลาเรียนพิเศษจากวันเสาร์ไปเป็นวันอื่น และก็ เป็นอย่างนี้ทุกอาทิตย์ ลุงจะพาผู้หญิงมาเย่อที่บ้านประจำ แต่ละครั้งก็จะสลับสับเปลี่ยนเวียนหน้ากันมา มีบางคนก็ซ้ำบ้าง บางครั้งที่แอบดูเราเองก็อยากจะลองแบบนี้เหมือนกัน แต่ก็ไม่รู้จะไปลองกับใคร จะบอกใครก็ไม่กล้า เลยได้แต่เฝ้าแอบดูอยู่ อย่างนั้น เราแอบดูอยู่อย่างนี้เป็นเวลาประมาณสองเดือน ลุงเองก็ไม่รู้หรอกว่าเราอยู่บ้าน เพราะทุกทีลุงเราจะออกไปก่อน แล้วป้าก็ไปต่างจังหวัด ส่วนเราก็ออกไปเรียนพิเศษ ตอนเย็นเราก็กลับก่อน

ลุงกลับตอนค่ำ ซึ่งจริงๆ แล้วลุงจะพาผู้หญิงมา เย่อที่บ้านตอนเราออกไปนั่นเอง วันที่เกิดเรื่องก็คือ วันนั้นเราก็เตรียมตัวจะลงมาแอบดูตามปกติ เผอิญดันสวนกับลุงที่กำลังขึ้นบันไดมาพอดี ลุงก็งงๆ ถามว่าไม่ไปเรียนพิเศษหรือ เราบอกว่าหนูเปลี่ยนเวลาเรียนเป็นวันอื่นไปแล้วค่ะ ลุงถามว่านานหรือยัง หนูว่าสองเดือน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนุรักษ์

- ฉันคือ อนุรักษ์ และเขียนนวนิยาย "jetกับลุง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
676 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รับตำรวจน้องใหม่

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?