รับตำรวจน้องใหม่

รับตำรวจน้องใหม่

ดีครับ ผมรุจครับ เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เองครับ คือเมื่อประมาณกลางเดือนกุมภาพันธ์ 46 ครับ ในตอนเย็นของวันหนึ่ง ผมได้ยินเสียงกลุ่มคนร้องเพลงประมาณว่าเป็นเพลงปลุกใจของพวกทหารดังแว่วมาทางหน้าบ้านจึงเดินออกมาดู ก็เป็นอย่างที่คิดครับ มาตำรวจวิ่งมาประมาณ 8-10 คนได้ แต่ก็มีตำรวจที่ผมไม่คุ้นหน้าอยู่กว่าครึ่ง ซึ่งเมื่อพวกเขาวิ่งมาถึงหน้าบ้านผม ทั้งหมดก็ได้รับคำสั่งจากพี่พงษ์ (พี่เค้าอายุ 30 ครับ)นายตำรวจที่วิ่งนำมาสั่งให้หยุดและให้ทำความเคารพผม ผมก็งงๆว่าเขาทำความเคารพผมทำไม ก็ได้แต่สงสัย เพราะหลังจากนั้นพวกเขาก็ได้รับคำสั่งให้ออกวิ่งต่อไป ซึ่งมีตำรวจในนั้น 2-3 คนวิ่งไปก็หันกลับมามองผม ผมก็คิดว่ามองทำไมวะ แต่ก้คิดว่าเขาคงสงสัยว่าผมเป็นใครละมั้ง เพราะอายุผมก็แค่ 27 ข้าราชการก็ไม่ได้เป็นแต่ทำไมต้องมาเคารพละมั้ง วันรุ่งขึ้นด้วยความสงสัย ผมก็ขับรถไปหาพี่พงษ์ที่บ้านพักตำรวจ ซึ่งพี่พงษ์พักอยู่กับกิจ (อายุ 27 เท่าผมครับ) แต่ต้องบอกก่อนนะครับผมกับพี่พงษ์เรารู้กันว่าเราเป็นเกย์ แต่เราไม่ได้มีไรกันนะครับ (เรื่องมันยาวว่ารู้กันได้ไง อย่าสนใจเลยนะครับ) แต่กิจไม่รู้ครับอันนี้พี่พงษ์บอก เข้าเรื่องต่อดีกว่า พอเจอพี่พงษ์ผมก็ถามว่า "พี่ครับ เมื่อว่าให้พวกนั้นหยุดทำความเคารพผมไมอ่ะ" พี่พงษ์ตอบว่า "อ๋อ ตอนกลับมาก็มีคนถามพี่เหมือนกันว่าเด็กคนนั้นเป็นใครถึงต้องหยุดทำความเคารพ

แต่พี่บอกว่านั่นไม่เด็กแล้วนะเค้าชื่อ รุจ อายุ 27 แล้ว" "แล้วรุจก็เป็นหลานปลัดกระทรวงมหาดไทยนะ" ผมเลยร้อง "อ้าว ทำไมพี่ไปโกหกเค้าอย่างนั้นล่ะ" "หาเรื่องอำเด็กใหม่มันเล่นน่ะ" พี่พงษ์ตอบผม ผมเลยเออออไปด้วย แล้วพี่พงษ์ก็ชวนผมมากินเหล้าที่บ้านพักพี่เค้าตอนเย็นวันนี้เพื่อเลี้ยงตำรวจใหม่ที่มาประจำที่อำเภอผม 5 คน พอตอนเย็นผมก็เลยอาบน้ำก่อนเพราะคิดว่ากลับดึกแน่แล้วผมก็ให้คนงานที่บ้านขับรถไปส่งผมบ้านพี่พงษ์ พอผมไปถึงก็เห็นมีคนนั่งอยู่ 4 คนแล้ว เป็นพี่พงษ์กับกิจ และอีก 2 คนผมไม่รู้จัก เมื่อผมเดินเข้ามาในบ้านพี่เค้า พี่พงษ์กับกิจที่นัดแนะกันไว้ก็แนะนำผมให้อีก 2 คนรู้จัก คือ โต กับ เอส ซึ่งทั้งสองคนก็ยกมือไหว้ผมซะอย่างดี ผมก็ได้แต่อมยิ้มครับ ไม่นานที่เหลืออีก 3 คนก็มาพร้อมกัน คือ พชร, ตั้น และ คม ทั้ง 3 โดนอำหนักเพราะพี่พงษ์สั่งให้ sit up คนละ 100 ครั้ง โทษฐานมาช้ากว่าผม ซึ่ง โต กับ เอส ก็โดนให้ทำด้วยเพราะเป็นเพื่อนกัน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "รับตำรวจน้องใหม่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1449 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รากหญ้า...2

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?