แอบดูน้าเย็ด แล้วทำตาม

แอบดูน้าเย็ด แล้วทำตาม

น้องชื่อ “แก้ว” อายุ 22 ปี เป็นคนจังหวัดระยอง เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ทำงานที่นี่เป็นกรรมกร ก็อย่างว่าล่ะค่ะ เรามีความรู้น้อยไม่รู้จะทำอะไร ก็เลยต้องมาเป็นลูกจ้างเขา น้องมาทำงานที่นี่ได้ประสบการณ์แปลกใหม่อยู่อย่างหนึ่งที่ประทับใจมาก น้องมาทำงานที่นี่ได้ประมาณ 2 ปีกว่า น้องเจอกับผู้ชายคนหนึ่ง เขาเพิ่งเข้ามาทำงาน เราสองคนสนิทกันมาก เพราะเราอยู่ห้องข้างๆ กัน หลังจากเราเลิกงานกันแล้ว เรามักจะมานั่งคุยกันที่หน้าห้อง ก็มันไม่รู้จะไปนั่งคุยกับใคร เพราะน้องเป็นคนคุยไม่เก่ง เลยไม่ค่อยสนิทกับใครนอกจากเขา เวลาเราคุยกันก็มีเรื่องสนุกมาคุยกันเป็นประจำ มันทำให้น้องลืมเหงาไปได้เหมือนกัน เขาเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีคนหนึ่งเหมือนกัน มีผู้หญิงมาชอบเขาหลายคน แต่เขาไม่สนใจ แต่สำหรับน้องแล้วไม่สนใจเขาอยู่แล้ว เพราะคิดว่าเป็นเพื่อนกันดีกว่า แต่น้องสงสารผู้หญิงที่มาชอบเขาเหมือนกัน ผู้หญิงพวกนั้นซื้อของมาฝากเขาเป็นประจำ จนห้องของเขาเต็มไปด้วยของกิน บางทีเขาก็มาบ่นให้น้องฟังว่าเบื่อเหลือเกิน แต่ไม่รู้จะทำยังไงได้ แต่แปลกอยู่เรื่องหนึ่งเหมือนกันนะคะ ก็เขาไม่เคยสนใจอะไรกับน้องเลย ทั้งที่น้องก็ใกล้ชิดเขา เขาไม่เคยเอ่ยปากจีบหรือทำท่าทีจะมาชอบน้องเลย แต่ก็ไม่มีปัญหาหรอกค่ะ

เพราะน้องเองก็ไม่คิดอย่างนั้นกับเขาอยู่แล้วค่ะ ปล่อยให้คนอื่นเขาชอบกัน แต่น้องเฉยๆ และมีอีกเรื่องหนึ่งที่น้องเจอกับสิ่งที่ไม่เคยเห็นแต่ได้ยินอย่างเดียว สิ่งที่น้องได้รู้ได้เห็นมันเป็นอย่างนี้ค่ะ คืนนั้นน้องนอนไม่หลับก็เลยลุกขึ้น ว่าจะไปหาอะไรกินสักหน่อย ตอนประมาณสี่ทุ่มกว่า น้องเห็นที่ห้องของเขายังเปิดไฟสว่าง คิดว่าเขาคงยังไม่นอนแน่เลย กะว่าทำอาหารเสร็จแล้วจะไปชวนเขามากินด้วย พอทำเสร็จเลยเดินจะไปชวนเขา พอเดินไปถึงหน้าประตูห้อง น้องก็ได้ยินเสียงคนคุยกัน “รอนานหรือเปล่า...” “ไม่นานหรอก...” “จะคุยกันตรงนี้เหรอ...” “งั้นเข้ามาก่อนสิ...” น้องถึงกับชะงักเลยค่ะ ก็คนที่มาไม่ใช่ใครอื่น มันเป็นเสียงของ “น้านุ่น” เขาก็ทำงานที่เดียวกับน้อง ผัวเขาเป็นหัวหน้าคุมคนงานก่อนสร้างที่นี่ แต่ผัวเขาเพิ่งกลับไปเมื่อตอนเย็นนี้เอง คงอีกหลายวันกว่าจะกลับมา ผัวเขาคงไปคุมงานที่อื่น เพราะมีหลายโครงการจึงต้องคุมงานหลายที่ เลยต้องไปๆ มาๆ แล้วทำไมน้านุ่นถึงมาที่ห้องของเขา สงสัยต้องมีอะไรกันแน่เลย น้องรีบเดินมาที่ข้างฝาห้องที่เอาไม้อัดมากั้นไว้เฉยๆ เท่านั้น น้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อี

- ฉันคือ อี และเขียนนวนิยาย "แอบดูน้าเย็ด แล้วทำตาม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1045 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เฝ้าไข้เพื่อนซี้

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?