ครูครับ ผมไม่ไหว

ครูครับ ผมไม่ไหว

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวผมเอง ตอนที่ยังเรียนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนในสังกัด กทม.อยู่ ม.3 ครูผู้หญิงรูปร่างหน้าตาดี ผิวขาว ออกหมวย ๆ นั่งสอนหนังสือก็ไม่ค่อยระมัดระวัง บางวันยังใส่กระโปรงบานสีขาวแบบบาง ๆ มาอีกต่างหาก มีอยู่วันหนึ่งครูฝน(อภัยที่เอ่ยนาม)เข้ามาสอนชั่วโมงแรกในตอนเช้า วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ครูแต่งตัวมาสอนแบบชุดที่ครูชอบมาเช่นเคย และแน่นอนผมก็เป็นคนหนึ่งที่มักแอบมองอยู่เป็นประจำ วันนี้ครูนุ่งกระโปรงบานสีฟ้าอ่อนสั้นแค่เข่า ใส่เสื้อสีขาวแนบเนื้อ มาสอน ตอนครูฝนกำลังเขียนกระดาน ผมซึ่งนั่งหน้าอยู่แล้วก็มองรูปร่าง ก้นกลมกลึงของครู วัยอย่างผมแม้ไม่เคยเรื่องอย่างว่า แต่เคยอ่านหนังสือโป๊แบบร่วมเพศของเพื่อนมาแล้ว เกิดอาการลุกปึ๋งปั๋งทันที เพราะจินตนาไปไกลลิ่วเกินกว่าลูกศิษย์กับครูซะแล้ว (ตัณหาพาไป นี่แหละมั้งที่เขาเรียกว่าหน้ามืด)ผมก็พยามยามใช้มือลูบเป้าตัวเองเล่น พอครูฝนเขียนกระดานเสร็จ ก็มานั่ง ผมงี้ตาแทบถลนเพราะกระโปรงของครู มันร่นเขามาอีก เผยให้เห็นขาเรียวยาวขาวเนียน แต่มือผมก็ไม่ละจากเป้ากางเกงตัวเอง ตอนนั้นครูพูดอะไรก็ไม่อาจรับรู้ซะแล้ว เพราะหูอื้อตาลายไปหมด

ได้แต่นั่งจ้องตรงช่องหลืบระหว่างขาเรียวงามของครู เหมือนฟ้าจะเป็นใจหรือครูจะแกล้งไม่ทราบได้ ครูค่อย ๆ ถ่างขาออกจากกัน เผยให้เห็นกางกางในลายลูกไม้สีเดียวกับกระโปรง ผมก็เลยมองหน้าครู ถึงได้เห็นว่าครูก็นั่งมองผมอยู่เหมือนกัน ผมรู้สึกอายก็เลยขออนุญาตไปเข้าห้องน้ำ จริง ๆ อยากไปชักว่าวปล่อยออกด้วยแหละ เพราะมันปวดหนึบ ๆ เลย มันทนไม่ไหว ตอนลุกขึ้นสังเกตดูว่าครูฝนจองมองที่เป้ากางเกงผม ซึ่งตอนนี้มันตุงมาก ผมต้องพยายามงอตัวเดินไป แล้วผมก็เสร็จสมอารมณ์หมายในห้องน้ำจนได้พร้อม ๆ กับการจินตนาการอันสุดกู่กับครูฝน พอกลับมาเห็นครูฝนยิ้มให้ผม ผมรู้สึกอายมาก จนต้องก้มหน้าเดินไปนั่งเก้าอี้ของตัวเอง แล้วก็ฟังครูอธิบายโจทย์บนกระดานต่อ คราวนี้อธิบายเสร็จ ให้นักเรียนตอบปัญหาที่ครูให้ไว้บนกระดาน ครูฝนก็รีบมานั่งต่อหน้าผมเหมือนเดิม แต่คราวนี้จงใจอย่างเห็นได้ชัด เพราะครูนั่งลงก็ถ่างขาออกเลย เอาละสิความเป็นหนุ่มน้อยของผม มันลุกชันมาอีกแล้ว ทั้งที่เมื่อกี้ก็ไปเอาออกมาแล้วนะ

ผมนั่งไปก็ต้องบีบเจ้าตัวน้อยไป พร้อม ๆ กับมองหว่างขาของครูฝนไปด้วย ผมเริ่มที่จะหน้าด้านมองหน้าครูด้วย เห็นครูเริ่มหน้าแดงเหมือนอายมาก สัก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Somchai

- ฉันคือ Somchai และเขียนนวนิยาย "ครูครับ ผมไม่ไหว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
716 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลำดับไม่ถูก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?