เสียวกับแม่ม่าย

เสียวกับแม่ม่าย

ผมมีประสบการณ์นี้เมือ่5เดือนที่แล้ว ผมอายุ28ปี แม่ม่ายคนนั้นอายุ46ปี ผมชอบเที่ยวกลางคืน-กินเหล้าแต่ไม่ค่อยได้มีเพศสัมพันธ์กับใคร ผมได้เที่ยวกับแม่ม่ายคนนี้มาหลายเดือนแล้ว พี่เค้าชื่อสุ เค้าเรียกผมว่าคุณ ปกติเราก้เที่ยวกันเกือบทุกคืนจนมีคืนหนึ่ง พวกเราได้ไปนั่งกินเหล้ากันที่ร้านเพื่อนคนหนึ่ง พวกเรากินกันจนดึกมากแล้ว ต่างคนต่าเริ่มทยอยกันกลับหมด จนเหลือผมกับพี่สุและเพื่อนพี่เค้าอีก1คน จนในที่สุดผมก็รับปากว่าจะไปส่งทั้ง2คน ผมเริ่มไปส่งเพื่อนพี่เค้าก่อนหลังจากนั้นก็ไปส่งพี่เค้า ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณตี3 ผมไปส่งพี่สุหน้าบ้านและบอกับพี่สุว่าขอเข้าไปนอนหน่อยสิผมบอกว่าเมามากกลัวขับรถกลับไหว พี่สุเลยยอมให้เข้าไปนอนด้วย จากนั้นผมก็ตรงดิ่งเข้าไปนอนที่เตียงพี่สุ ส่วนพี่สุก้ออาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้วแกก็กลับมานอนเตียงเดียวกัน แต่ชุดที่แกใส่มานี่สิมันบางจนมองเห็นเนื้อในพี่สุไม่ได้ใส่ยกทรง ใส่เฉพาะกางเกงในกะเสื้อนอน ในใจก็เริ่มคิดอยากจะลองกับแม่ม่ายสักทีเกิดมาไม่เคยนอนกับแม่ม่ายเลย ผมเลยทำแผนทำเป็นนอนละเมอเอามือไปกอดกับพี่สุ พี่สุก็ไม่ได้ว่าอะไร สงสัยคงจะคิดว่าเราเมา

จากนั้นก็เริ่มรุกเป็นการใหญ่เริ่มเอามือไปซุกไซร้ตามหว่างขา พี่สุก้อไม่ว่าอะไร ผมจึงใช้ปากจูบปากแก แกก้อเริ่มมีอารมณ์ ร้องเสียงครางเป็นการใหญ่ แกพึมพำออกมาว่าอย่าทำอย่างนี้สิ ผมเลยบอกไปว่าพี่ครับผมชอบพี่จังเลย อยากมีอะไรด้วนกันมานานแล้วแต่ไม่กล้าบอก แต่มือของผมก็ล้วงคลำลึกเข้าไป จนถึงเนินของแก จนแทบไม่อยากจะเชื่อเลย เนินอะไรจะโหนกนูนปานนั้น ผมทั้งล้วงทั้งเขี่ยติ่งพี่สุ พี่สุก้อร้องครวญครางใหญ่ สงสัยพี่สุคงเงี่ยนเหมือนกัน น้ำที่เต่าแกเริ่มแฉะ เราทั้งสองคนต่างถอดเสื้อผ้าออกหมด แค่เห็นครั้งแรกไม่นึกว่าอายุ46จะเต่งตึงขนาดนั้น หน้าอกสวยหัวนมเล็กนิดเดียว สวยจริงๆ ผมเริ่มซุกหน้าลงตรงหน้าอกเลียหัวนมทั้ง2ข้างไล่ลงมาเรื่อยจนถึงหว่างขาจนไปถึงเนินของแก โอ้โหหอมอะไรอย่างนี้ เลยเริ่มเลียติ่งของพี่สุทั้งร้องทั้งเด้ง ปากก็ร้องมือก็กดหัวไว้ไม่ยอมให้ขึ้นมา

จนพี่สุทนไม่ไหวเลยจับผมลงอนหงายบ้างพี่เค้าเริ่มไซร้ลงมาจนถึงเจ้าหนูของผม ไม่อยากเชื่อเลยว่าพี่เค้าจะอมได้เก่ง ทั้งชักทั้งดูดจนผมร้องออกมาว่าไม่ไหว พี่สุเลยบอกว่าอย่าเพิ่งออกนะ เลยหันมาดูดปากผมแทน ทั้งดูดทั้งกัดจนปากแทบปลิ้น เลยจับผมนอนอีกครั้งจากนั้นก็บรรจงหย่อนจิ๋มแกลงมา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phichai

- ฉันคือ Phichai และเขียนนวนิยาย "เสียวกับแม่ม่าย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
4846 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนกรุเอาจิง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?