เจอกันในพับ ก็ได้ฟันเลย

เจอกันในพับ ก็ได้ฟันเลย

หวัดดีคับ เพื่อนๆๆ ชาวเซ็กส์สตอรี่ ผมพึ่งจะเข้ามาเจอเวปนี้ อ่านแล้ว น่าสนใจดี ก็เลย เอาเรื่องส่วนตัวมาเล่าไห้ฟังมั่ง ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะ ผม ชื่อ เจ เป็นลูกคนโตของบ้าน ไม่ได้เรียนแล้ว เพราะเรียนจบแล้ว ช่วงผมทำงานอยู่นั้น ก็ทำงานไปด้วย เที่ยวกลางคืนไปด้วย ก็มักจะมีเพื่อนๆๆ ไปด้วยเสมอ แต่มีอยู่วัน1 ผมนัดกับเพื่อนไว้ 4-5 คน ว่าจะมาเที่ยวกันที่พับแห่ง1 แต่แล้วพวกเพื่อนๆๆ ก็ไม่มา ผมเลยต้องนั่งกินเหล้าอยู่คนเดียว ขณะนั้นก็ประมาณ 23.00น. ได้มีสาวน่ารัก ออกหมวยๆๆๆ ขาว หุ่นดีไม่ผอมไม่อ้วนเกินไป เดินเข้ามา ช่วงจังหวะนั้นผมก็ หันไปเจอ พอดีแล้วโต๊ะที่ผมนั่งนั้นก็ติดกับทางเข้าพอดี เธอต้องเดินผ่านผมไปถึงจะเข้าไปด้านในได้ ผมเห็นเธอจะเดินเข้ามา แต่เฑอเข้าไม่ได้ ผมก็แสดงความเป็นสุภาพบรุษ โดยการยกเก้าอี้ ออก เพื่อเปิดทาง แล้วเฑอ ก็เดินเข้าไปได้ แล้วเฑอ ก็เข้าไปนั่งโต๊ะ พัดจากผมไปแค่1โต๊ะ ตอนแรกผมคิดว่าเฑอมากับเพื่อนๆ

แต่สรุปแล้วเฑอมาคนเดียวแล้วเฑอก็เรียกเด็ก มาสั่งของกิน ช่วงนั้นผมก็นั่งกินของผมไป แต่สักแปบ เด็กเสริฟ ก็นำเหล้า1เกล้า มาโต๊ะผม ผมก็งง ว่าใครเอามาให้ว่ะ แต่เด็กเสริฟ กระซิปบอกผมว่า พี่โต๊ะนั้นเข้าไห้มาไห้พี่คับๆ ผมก็เลยบอกเด็กเสริฟ ว่าขอบคุณ ผมก็ลุกขึ้น ไปนั่งโต๊ะ เดียวกับเฑอ เฑอ ชื่อ พี่กุ้ง ผมก็ได้ทักทายตามมารยาท แล้วก็นั่งกินกันไปคุยกันไป จนเฑอบอกผมว่า เดียวหมดแก้วนี้ ไปต่อที่อื่นกันนะ ผมก็คิดในใจว่า คืนนี้ สงสัย มีอะไรดีๆๆแน่ พี่เข้าอายุ ถ้าผมเด่าๆๆ เอานะ น่าจะ สัก 28ปี ส่วนผม นะ25ปี แล้วเราทั้งสองคน ก็ไปต่ออีกที่หนึ่ง ซึ่งที่นั้น จะเป็นที่พิเศษหนอ่ย เพราะมี สาวโคโยตี้เต้นโชว์ด้วย ผมก็กินเหล้ากันต่อ สัก ประมาณ ตี1 ผมก็เริ่ม เมานิดๆๆละ ส่วนพี่ไม่ต้องพูดเลย เมาแล้ว ผมก็เลยบอกว่า เดียวเรากลับกันดีไหมคับ พี่กุ้งบอกว่า ก็ได้ แต่ต้องไปส่งพี่นะ พี่ไปไม่ไหวแล้ว จนผมมาส่งถึงที่บ้านพี่ ผมก็เข้าไปในห้องพี่เข้า แล้วก็หาผ้าร้อนๆๆ มาไห้เข้า แล้ว ทันใดนั้นเฑอก็ จับมือผม แล้วก็ดึงผมเข้าหาเธอ แล้วก็จูบปากผม ผมก็จูบต่อ จนเริ่มได้อารมณ์แล้ว ผมก็ไส้ซอกคอ เฑอ ลงๆๆมาเลย จนถึง เต้านม หัวนมสีสมพู่ ผมดูด ดังจ๊วบๆๆๆๆ เฑอก็ร้อง ครางออกเสียงมา

เริ่มจะ เบาๆๆ แล้วก็ดังๆๆๆ จนผมก็เริ่มถอดเสื้อผ้าเฑอออก แล้วก็ถอดของผม แล้วก็ จับขาเฑอ ท่างออก แล้วก็ ดูดจีบ ๆๆ จีบเฑอ สวยมาก โนก ได้ใจ + สีแด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธันวา

- ฉันคือ ธันวา และเขียนนวนิยาย "เจอกันในพับ ก็ได้ฟันเลย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
707 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวสะท้านกลางบ้าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?