ลองอ่านกันดูครับ

ลองอ่านกันดูครับ

เรื่องนี้ได้เกิดกับผมเมื่อประมาณสองปีกว่าๆมาแล้ว วันนั้นเพื่อนมันเอาหนังโป๊ไปดูที่สถาบันทำให้ผมมีอารมณ์อย่างหนัก อยากกลับบ้านเร็วเพื่อไปปลดปล่อยอารมณ์ แต่โปรเจ็กต่างไม่เอื้ออำนวยให้ทำเช่นนั้นได้ ก็เลยทำให้ผมกลับบ้านค่อนข้างเย็น วันนั้นผมกับเพื่อน 4 คนขึ้นรถเมล์มาต่อที่บริเวณศึกษาภัณฑ์พวกเราขึ้นรถเมล์เล็ก (มินิบัส) สาย 68เพื่อที่จะกลับบ้านแถวประชาอุทิศ วันนี้รถแน่นมากพอถึงพาต้าปิ่นเกล้าเพื่อนผมมันก็หลับหมดแล้ว ผมเหลือบไปเห็นผู้หญิงคนหนึ่งขึ้นมายืนอยู่หน้าผม เห็นเครื่องแบบที่เธอใส่เราก็พอที่จะเดาได้ว่าเป็นพนักงานแบงก์นครหลวงไทย เธอใส่กระโปรงค่อนข้างสั้นและผ่าข้างตามสมัยนิยม เมื่อบวกกับผมเป็นคนแพ้ผู้หญิงผมยาว ขาวผอมด้วยแล้วมันทำให้สติ-สตังผมไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกะตัว มองแต่ต้นขาของเธอ ใจก็อยากลุกให้แต่ก็เสียดายที่ไม่ได้ดูขาขาวๆก็เลยตัดใจนั่งเฉย ดูเธอดีกว่า ขณะเดียวกันนายรถมินิบัสที่ผมนั่งอยู่มันก็เหมือนเป็นใจเสียจริง มันวิ่งแข่งกันโดยทีมันไม่สนใจผู้โดยสารที่อยู่ในรถ ทำให้รถมันวิ่งฉวัดเฉวียน กระโปรงเธอก็ยิ่งร่นขึ้นไปจนเห็นกางเกงในเธอ

มันทำให้ผมอยากเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอเสียจริง พอคิดเช่นนั้นก็เอาวะเป็นไงเป็นกัน เพื่อนมันก็หลับอยู่ เสียงรถมินิบัสมันคงทำให้คนไม่ได้ยินเสียงร้องเธอแน่ พอคิดเช่นนั้นก็เลยเอามือเข้าไปล้วงหว่างขาเธอ เธอสะดุ้งแต่ด้วยความที่รถวิ่งได้น่ากลัวทำให้เธอไม่กล้าปล่อยมือแล้วหันหลังมาดูหน้าผม แต่เอาขาสองข้างพยายามหนีบมือผม ผมยิ่งได้ใจเอานิ้วที่ตะปบเข้าไปแล้วบี้บริเวณ!เธอ ได้ผลครับ เธอค่อยๆอ้าขาเธอออก ผมยิ่งรุกเข้าไปอีก เอานิ้วแหวกกางเกงในเธอ แล้วแยงเข้าไปในร่องเธอ บริเวณร่องของเธอยามนี้มันเปียกแฉะไปหมดแล้ว ผมเอานิ้วแยงแล้วก็บี้ไปด้วยขาเธอสั่นเทาเลย เธอคงทนไม่ไหว เลยเอามือมาด้านหลังพยายามดึงมือผมออกแต่เรื่องอะไรมาถึงขึ้นนี้แล้วผมยิ่งชักมือเข้าออกอยากเร็วจนเธอเสียวมาก

ล้มลงมานั่งทีตักผม คนข้างๆเธอมองเธอเลยว่าทำไมเธอนั่งตักผม ผมเลยแกล้งทำเป้นว่าเธอคือแฟนผม เอามือไปแตะไหล่เธอทำให้คนเหล่านั้นเชื่อและหลบสายตาไป ผมเริ่มที่จะรุกเธอต่อเพราะตอนนี้ขาเธอยังอ้าอยู่ สองขาเธอคร่อมขาผมไว้ผมเลยเอากระเป๋าที่ผมถือมา มาบังบริเวณตักเธอไว้ ส่วนมืออีกมือก็รุกต่อ ผมได้ยินเสียงเธอครางอยู่ในรำคอ ขณะเดียวกันเธอก็ขยับก้นนุ่มๆของเธอมาขยี้ถูไถ บริเวณนายหนูผมมันทำให้ผมเสียวมาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kittisak

- ฉันคือ Kittisak และเขียนนวนิยาย "ลองอ่านกันดูครับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
655 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักแรกของเรา

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?