กินเด็กค่ะ

กินเด็กค่ะ

ดิฉันขอเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวเองให้เพื่อนๆ ฟังดิฉันชื่อ อ้อย แต่งงานแล้ว อายุ 39 ปี ส่วนสามีอายุ 41 ปี เราทั้งคู่ไม่มีบุตร สามีทำงานรับราชการส่วนดิฉันดูแลกิจการร้านอุปกรณ์ก่อสร้างดิฉันและสามียังคงปฏิบัติกามกิจตามปกติประมาณสัปดาห์ละ 5-6 ครั้งระยะหลังๆ สามีชอบตีกอล์ฟมากไปกับเพื่อนๆที่ต่างจังหวัดเช้าเสาร์กลับเย็นวันอาทิตย์เป็นประจำเรื่องบนเตียงจึงน้อยลงไปเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาสามีไปเล่นกอล์ฟที่โคราชดิฉันเฝ้าร้านวันเสาร์ส่วนวันอาทิตย์ปิดร้านให้ลูกจ้างพักผ่อนดิฉันพักอาศัยอยู่ที่หลังร้านค้า เป็นบ้านสองชั้น ตอนบ่ายๆ

วันอาทิตย์ดิฉันอยู่คนเดียวปล่อยลูกจ้างกลับบ้านกันหมดเนื่องจากหยุดชดเชยวันจันทร์บังเอิญดิฉันเดินไปหลังบ้านมองผ่านหน้าต่างบ้านชั้นบนลงไปที่โรงเก็บของซึ่งมีที่อาบน้ำของ ลูกจ้างเห็นเด็กวัยรุ่นแถวๆ ข้างบ้าน 3 คนอายุประมาณ 14-15 ปีคงแอบปีนรั้วเข้ามา กำลังแก้ผ้าอาบน้ำกันอยู่ ดิฉันกำลังนึกจะตะโกนว่าเด็กๆ พวกนั้นอยู่

พอดีกับที่พวกเขากำลังช่วยตัวเองยืนเข้าแถวแข่งกันชักว่-าวเด็กผิวดำตัวโตกว่าเพื่อนท่อนค-วยใหญ่เกินตัว ดิฉันเห็นแล้วตกใจทำไมใหญ่เท่ากับของผู้ใหญ่เลย ส่วนเด็กอีก 2 คนขนาดย่อมลงมาแต่ก็แข็งขันน่าดูทีเดียวไม่น่าเชื่อว่าเด็กๆจะมีท่อนค-วยใหญ่ๆ กันขนาดนี้ดิฉันเห็นแล้วก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาจึงล้วงมือมาลูบคลำหิเล่นและตกเบ็ดช่วยตัวเองส่วนตาก็มองที่ท่อนค-วยของเด็กดำอย่างไม่กระพริบจนดิฉันเสร็จไปหนึ่งครั้งขณะมองเพลินๆ เด็กดำมองขึ้นมาที่ดิฉันแล้วชักว่-าวต่อหน้าดิฉัน สาวท่อนค-วยอย่างเมามันและพยักหน้าเรียกดิฉันและกวักมือ

ให้ดิฉันลงไปไม่รู้อะไรดลใจให้ดิฉันเดินลงไปที่นั้นเมื่อลงมาถึงเด็กดำก็คว้ามือดิฉันไปจับท่อนค-วยของเขาเมื่อเห็นใกล้ๆมันใหญ่กว่าของสามีอีกค่ะส่วนหัวบานใหญ่เหมือนกับดอกเห็ดดูแล้วน่ากลัวมากกว่าเหมือนของไ-อ้มืดในวีดีโอเอ๊กซ์ดิฉันจับลูบไล้มันที่ส่วนหัวไล่มาตลอดทั้งแท่งและที่ไข่สองใบเบาๆเด็กดำดันดิฉันเข้ามาใต้ฝักบัว ชุดอยู่บ้านของดิฉันเปียกน้ำมองเห็นตุ่มไตอย่างชัดเจนเพราะดิฉันไม่ได้ใส่ชั้นในเด็กอีกสองคนเข้ามาบีบหน้าอกและล้วงจับหิของดิฉันอย่างสนุกมือเพราะคงจะไม่เคยจับของจริงมาก่อนต่อมาชุดดิฉันก็หลุดออกจากร่างไปกองที่พื้น เด็กๆมองดิฉันอย่างตกตะลึงทำตาโตเพราะดิฉันผิวขาวและอวบอั๋น อะไรๆยังเต่งตึงไปหมดเด็กดำจับไหล่ดิฉันให้นั่งลงท่อนค-วยดำยาวใหญ่จ่ออยู่ตรงหน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เกิดมา

- ฉันคือ เกิดมา และเขียนนวนิยาย "กินเด็กค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1891 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 2 รุม 1

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?