สองสาวรุ่นพี่

สองสาวรุ่นพี่

ผมได้ติดตามเวปนี้มาระยะหนึ่งแล้ว ผมเองชอบอ่านเรื่องเสียวอยู่เหมือนกันเลยจะส่งเรื่องเสียวของผมมาให้เพื่อน ๆได้อ่านกันบ้าง เริ่มเลยแล้วกันผมเป็นเด็กต่างจังหวัดเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ โดยเช่าอพาท์เมนต์อยู่คนเดียว อพาท์เมนต์ที่ผมเช่าอยู่เป็นตึก 6 ชั้น ผมพักอยู่ชั้น 5 ที่ชั้น 5 จะมีคนพักเต็มทั้งชั้นส่วนใหญ่จะเป็นคู่สามีภรรยา แต่มีอยู่ห้องหนึ่งที่ผมให้ความสนใจ คือห้อง 510 ซึ่งติดกับห้องผม ที่ห้องนี้มีนักศึกษาสาวรุ่นพี่ต่างคณะพักอาศัยอยู่ด้วยกัน 2 คน พี่ทั้งสองชื่อพี่ตาล กับ พี่เอ พี่ตาลจะเป็นผู้หญิงหุ่นดี ตัวเล็กไว้ผมยาวแต่หน้าอกไม่ได้เล็กตามตัว พี่เอหุ่นดีไม่แพ้กันแต่จะสูงกว่าหน่อย หน้าอกนี่กระเปาะกำลังดี พี่ทั้งสองสนิทกันมากจนผมอดสงสัยไม่ได้ในความสนิทสนมของคนทั้งสอง จนคืนหนึ่งความสงสัยของผมก็กระจ่าง

คืนนั้นผมไปเที่ยวกับเพื่อนกลับมาถึงห้องประมาณตี 1 เมื่อผมเดินมาถึงห้องผมได้ยินเสียงครางของผู้หญิง ผมจึงรีบตามหาต้นเสียง ซึ่งต้นเสียงมาจากห้องของพี่ตาล และพี่เอ จากที่ได้ยินเสียงผมมีอารมณ์มากแต่ไม่รู้จะแอบดูยังไง เพราะผนังเป็นปูน ผมยืนฟังอยู่อย่างนั้นจนทนไม่ไหวต้องงัดไอ้หนูตัวเขื่องออกมาสาวเล่น จังหวะที่เอาหูแนบประตู

มือขวาก็สาวเป็นจังหวะ ไอ้มือซ้ายมันเกร็งจนไปกระแทกประตู เกิดเสียงดังขึ้น แต่ผมไม่สนใจเสียงนั่นแล้วมือยังชักต่อไป จนกระทั่งประตูห้องเปิดออก พี่เอน่ะเอง พี่เออยู่ในชุดนอนสีชมพูบางจนเห็นหน้าอกซึ่งไม่ใส่ยกทรง เมื่อมองไปด้านล่าง โอ้กางเกงในก็ไม่ใส่เห็นขนอ่อน ๆปกคลุมเต่าตัวเขื่องอวบอูม เมื่อกวาดสายตามองไปในห้องก็เห็นพี่ตาลนอนแผ่หราอยู่บนเตียง ปราศจากเสื้อผ้าพี่ตาลนอนเปลือยกายถ่างขาอ้าซ่าอยู่บนเตียง หน้าอกพี่ตาลใหญ่ตามที่ผมคิดไว้จริง ๆ หัวนมยังเป็นสีชมพูจาง ๆ อยู่เลยแสดงว่าผ่านการดูดมาน้อย ผมยืนคิดอยู่ได้แป๊ปเดียวก็โดยพี่เอดึงเข้าไปในห้อง แล้วพูดกับผมว่ามาแอบดูคนอื่นแบบนี้ต้องทำโทษ ว่าแล้วก็จับผมถอดเสื้อผ้าออก พี่ตาลเองก็ลุกลงจากเตียงมาคุกเข่าอยู่ตรงเจ้าหนูของผม แล้วก็จับมันเข้าปาก พี่ตาลดูดเก่งมาก ดูดแล้วรูดโยกเข้าโยกออก ใช้ลิ้นตวัดเลียวนอยู่ในปาก พอพี่ตาลคายออกพี่เอก็จับเข้าปากต่อทันที พี่เอก็เก่งไม่แพ้กันจนผมเกือบจะทนไม่ไหวต้องบอกให้พี่เอหยุดก่อน ผมจับพี่เอกับพี่ตาลหันหลังโก้งโค้ง แล้วก็ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในร่องสวาทของพี่ทั้งสอง ร่องของพี่ตาลกับพี่เอตอดนิ้วของผมมากจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kris

- ฉันคือ Kris และเขียนนวนิยาย "สองสาวรุ่นพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
663 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาตำรวจคับ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?