40แล้วเปนไง

40แล้วเปนไง

สวัสดีครับ อยากจะเขียนเรื่องของตัวเองบ้าง มีพี่สาวอยู่ข้างบ้านอายุก็40แล้วชื่อพี่ภีรูปร่างก็อวบอึ๋ม ตามวัย ขนาด 36-26-36 หนัก50ส่วน สามี60กว่า แต่ก่อนเห็นแก่รักกันดี ดูมีความสุขแบบคู่อื่นทั่วๆไป จนมาระยะหลังเห็นสามีไม่ค่อยได้อยู่บ้านกับพี่ภีเหมือนแต่ก่อน และชอบทะเราะกันเปนประจำแถมนานๆครั้ง สามีก็รู้ว่าไปไหนไม่ยอมกับบ้านทีละหลายๆวัน มีอยู่วันหนึ่งผมเห็นพี่ภีนั่งร้องไห้ ผมจึงเดินเข้าถามว่าเปนรัย แล้วเราก็พูดคุยกัน พอจับจัยความได้ว่าพี่แก่น้อยใจสามีที่ไม่สนใจ เอาแต่ทำงานและไปไหนไม่รู้หลายๆวันจึงกับบ้านที แต่ทำไงได้ ผมว่าไม่ใช่นี้เรื่องเดียวแน่ ผมเลยบอกไปว่าอย่าเห็นผมเป็นเด็กนะ มีเรื่องอารัยปรึกษาน้องคนนี้ได้ พอคุยกันไปสักพักเห็นพี่ภีอาการดีขึ้นผมจึงขอตัวกับบ้าน ดูแก่สบายใจขึ้นมาก และเราก็สนิทกันตั้งแต่วันนั้น และผมก็ไปนั่งคุยที่บ้านพี่ภีแทบทุกวันที่บ้าน วันนี้ดูพี่ภีไม่สดใสเหมือนวันที่ผ่านมา ผมถามแก่ก็ไม่บอก ดูเหมือนแก่มีอารัยในใจ แล้วพี่ภีก็มานั่งข้างผมถามว่า คนแก่อย่างพี่ มันต่างกับเด็กสาวๆตรงไหน ผมได้ยินก็ไม่รู้จะตอบยังไง ผมเลยตอบเอาใจแก่ไปว่า อย่างพี่ภีนะเด็กสาวๆต้องอายบ่างคนยังยังสวยสู้พี่ไม่ได้เลยครับ ท้าผมมีแฟนนะ ผมจาหาผู้หญิงที่สวยเหมือนพี่ภีเลย พี่ยังดู

สาวและสวยอยู่เลยนะ แล้วพี่ภีก็ยิ้มหวานให้ผมและพูดว่าสามีพี่มีเมียน้อยนะ ไม่เคยเอากับพี่เลยกับมาพี่ขอให้เอากับพี่บ้างก็ทำให้ไม่เส็ดพยายามจับใส่แล้วมันอ่อนเกินไปใส่ไม่เข้า เค้าก็พูดทำงานเหนื่อยไม่มีแรงปล่อยให้พี่ค้างมาตลอด แล้วเค้าก็ไม่สนใจพี่ พี่อยากมากเลยช่วยพี่หน่อยนะแล้วพี่ภีก็ถอดกางเกงผมออกพี่ภีถึงกับตลึงไปเลยแล้วว่าทำไมมันใหญ่ขนาดนี้ จับควยผมขนาด 8 นิ้ว และพอกว่าของสามีแก่แค่ 5 นิ้วครึ่งเอง พี่อยากลองมานานแล้วใหญ่ๆแบบนี้พี่ชอบชอบใหญ่ๆ ขอพี่ลองหน่อยนะ เราไปอาบน้ำกันก่อนนะ แล้วผมกับพี่ภีก็อาบน้ำด้วยกัน เราสองคนแก้ผ้าออก พี่ภี ผมอาบน้ำให้นะ พี่ภีก็เข้าไปยืนใกล้ๆผม ผมใชัมือทั้งสองถูสบู่บนตัวของพีภีจนเป็นฟอง มือก็ลูบไล้อยู่บริเวณเต้านมทั้งสองบีบหัวนมของพี่ภีเบาๆ ทำให้ครางออกมาอย่างไม่รู้ตัว มือของพี่ภีไปสัมผัสเข้ากับลำลึงค์ของผมที่แข็งตั้งฉากขึ้นมา ก้มลงมองทำไมมันใหญ่โต เกินตัวอารัยอย่างนี้ จึงเอามือไปถอกเข้าถอกออก พี่ภีจึงยกขาขวาให้เท้าเหยียบขอบอ่างอาบน้ำดึงตัวผมมาใกล้ๆ มือที่ยังกำลำลึงค์อยู่ก็เอามา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "40แล้วเปนไง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
755 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Deborah barone - pt. 1-2

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?