แม่แย่งแฟน

แม่แย่งแฟน

วันนั้นฉันเข้าเวรบ่าย ปกติออกเวรเที่ยงคืน แต่รู้สึกปวดหัวก็ลากลับบ้านก่อนพอดีกิ๊กฉันมาส่งที่หน้าบ้านค่ะ พอส่งเสร็จเค้าก็กลับไปทำงานต่อ ตอนนั้นแม่ปิดร้านแล้ว ประมาณ 3 ทุ่มค่ะ ฉันเดินไปเข้าทางประตูหลังบ้าน ขี้เกียจปิดประตูม้วนหน้า เสียงดังเดียวแม่ตื่น พอฉันเปิดประตูเข้าไปก็เห็นแสงไฟในห้องแม่จากช่องมุ้งลวดด้านบน (ปกติจะมีกระจกด้วยแต่มันแตกแล้วเหลือแต่มุ้งลวด) และก็มีเสียงเตียงซึ่งเป็นเตียงไม้ตั้งแต่สมันแม่ยังอยู่กับพ่อดัง ออดแอด เป็นระยะ ฉันเดินเข้าไปไกล้ๆช่องมุ้งลวดก็มีเสียงถอนหายใจสลับกับเสียงสูดลมหายใจแรงมากของแม่ออกมา ฉันคิดจะไปเอาเก้าอี้มารองเพื่อจะแอบดูก็กลัวแกจะได้ยิน แต่ตอนนั้นกำลังคิดอยู่ว่าแม่มีอะไรกับใครหรือว่าแกช่วยตัวเองอยู่ เลยคิดออกไปดูที่ประตูว่ามีรองเท้าใครบ้าง พอเห็นฉันตกใจ หัวใจฉันเต้นแรงมากๆค่ะ มีรองเท้าอีกคู่หนึ่งแล้วก็เป็นรองเท้าของแฟนฉันเอง ตอนนั้นฉันตกใจ ใจเต้นแรงมาก ทำอะไรไม่ถูก แค่อยากรู้ว่าที่ฉันคิดอยู่เป็นความจริงมั้ย เลยย่องกลับไปฟังที่มุ้ลลวดที่เดิม คราวนี้แม่เปลี่ยนเป็นเสียงครางพรอมกับเสียงเนื้อกระแทกกัน

ดัง ปับ....ปับ เป็นระยะ ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าแม่กำลังมีอะไรอยู่กับใครแน่นอน เค้าคนนั้นเป็นแฟนฉันจริงมั้ย แล้วทำไมมีหนุ่มใหญ่ พ่อหม้ายมาคุย มาจีบตั้งนานแล้วแม่ไม่สนใจ แต่มามีอะไรกันแฟนฉันที่ยงเป็นหนุ่มอายุ 25-26 เอง และที่สำคันยังเป็นแฟนของลูกอีกด้วย ฉันยืนฟังอยู่พักนึ่งก็คิดออกไปดูที่หน้าต่างข่างนอกริมรั้วเผื่อมีช่องให้เห็น ฉันก็ย่องลงไปข้างนอกและก็มีช่องที่หน้าต่างที่เป็นกระจก แต่ไม่ใด้ยินเสียง แม่ปิดผ้าม่านแล้วแต่มันเกี่ยวอยู่กับเหล็กดัดนิดนึง ฉันไปที่ช่องนั้นซึ่งด้านหลังฉันเป็นกำแพงสูง พอฉันเอาหน้าแนนที่ช่อง ฉันก็ต้องเชื่อความคิดของตัวเอง สิ่งที่ฉันเห็นตอนนั้น แม่นอนถ่างขาชันเข้ายกขาชี้ขึ้นข้างบน บนตัวของแม่คือแฟนของฉันที่กำลังกระแทกน้องชายเค้าเข้าใส่แม่ฉันอยู่ส่วนแม่ก็ยกก้นขึ้นมารับทุกครั้ง มือเค้าขย่ำที่นมของแม่อยู่ ส่วนมือของแม่ก็กอดรัดที่ต้นคอเค้าอยู่ และทั้งสองกำลังดูดปากกันสลับกับไซ้ซอกคออย่างมีความสุข ตอนนั้นไม่มีความรู้สึกโกรธ

เกลียดทั้งแม่และแฟนฉันหรือหึงหวงอะไรเลย (เพราะฉันก็มีกิ๊กอยู่แล้วเหมือนกัน) ฉันแค่อยากรู้ว่าเค้าสนิทกันถึงขั้นมีอะไรกันใด้ยังไง (อยากเห็นเค้าเอากันด้วย) ฉันคิดว่าเพราะฉันทำงานเข้ากะไม่ค่อยได้อยู่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สุดยอดคับ

Anonym | 4/24/2024 - 13:34

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

oat826

- ฉันคือ oat826 และเขียนนวนิยาย "แม่แย่งแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
905 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวพม่าน่าเอา

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?