สาวใหญ่

สาวใหญ่

เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ผมได้เย็ดสาวใหญ่เพื่อนร่วมงานที่ทำงานที่เดียวกับผม เมื่อปีที่แล้ว เธอชื่อเจ้….(ชื่อสมมุติ)อายุ 43 ปี ผมกับเธอทำงานที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง ผมเองจัดว่าเป็นคนเจ้าชู้ มีเมียหลายคน ส่วนเธอเป็นคนเซ็กส์จัด เคยมีสามีมาแล้วมากกว่าสามคน(เท่าที่ผมรู้) สามีคนแรกที่แต่งงานจดทะเบียนด้วยกันเป็นทหาร มีลูกด้วยกันสองคน คนโตเป็นผู้หญิง ส่วนคนเล็กผู้ชาย ตอนนี้หย่ากันแล้ว

ต่อมาเธอก็แอบได้เสียกับหัวหน้าเธอที่ทำงานเก่าของเธอ(ตอนนี้เธอย้ายที่ทำงานมาอยู่ที่เดียวกับผม) แต่ต้องเลิกกัน เพราะว่าหัวหน้าของเธอมีลูก มีเมียแล้ว พอเธอย้ายมาอยู่ที่นี่เธอก็แอบได้เสียกับเพื่อนร่วมงานชายอีกคนชื่อพี่มานะ เป็นหัวหน้าผมเอง พี่มานะอายุน้อยกว่าเจ้หลายปี เป็นคนเจ้าชู้เหมือนผม มีเมียสองคน(เมียหลวงไม่เท่าไหร่ แต่เมียน้อยขี้หึง โมโหร้าย เคยตามไปตบผู้หญิงอื่นที่พี่มานะไปมีอะไรด้วยถึงที่ทำงาน(เจ้ยังไม่โดน) ทั้งคู่ก็เลยต้องแอบๆ ซ่อนๆ เย็ดกัน ไม่ให้เพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ รู้ เพราะกลัวรู้ถึงหูเมียน้อยพี่มานะ แต่ที่ผมรู้

ก็เพราะว่าผมเป็นลูกน้องคนสนิทของพี่มานะ(พี่มานะมาเล่าให้ผมฟัง โดยห้ามไปบอกคนอื่นเด็ดขาด ผมก็เป็นลูกน้องที่ดี ไม่เคยเล่าให้ใครฟังเลย) และผมก็เคยแอบเห็นเจ้ กอด จูบ ล้วงควัก กับพี่มานะ ในห้องทำงานหลายหน ทั้งคู่จะมาทำงานแต่เช้า อาศัยช่วงที่คนอื่นยังไม่มา แต่ตอนหลังเจ้กับพี่มานะทะเลาะกันอย่างรุนแรงจนไม่พูดกันอีกเลย เรื่องนี้ผมรู้เรื่องดี

แล้วจะเล่ารายละเอียดให้อ่านคราวหน้า ที่ทำงานของผมส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้ชาย มีผู้หญิงอยู่ไม่กี่คนคน เจ้จะชอบแต่งตัวในสไตล์เซ็กซี่ กระโปร่งสั้น เสื้อผ้าเนื้อบาง แต่ถ้าวันไหนเธอใส่กางเกงมาทำงาน ก็จะใส่แบบฟิตตรงเป้าเห็นเนินหีโหนกนูนออกมาอย่างชัดเจน พวกผู้ชายชอบชำเลืองมองดูเนินนูน ดูนมเธอเป็นประจำ (นมใหญ่มาก ขอบอก)

เรื่องมีอยู่ว่าเธอจะต้องไปธุระที่กรุงเทพฯ แต่บังเอิญวันนั้นรถของเธอเข้าซ่อมที่อู่ยังไม่เสร็จ ก็เลยให้ผมเป็นธุระขับรถพาเจ้ไปที่กรุงเทพฯ เพราะปกติผมจะเป็นลูกน้องในกลุ่มลูกน้องที่ดิฉันสนิทสนมด้วย โดยเฉพาะผมเป็นลูกน้องที่สนิทสนมกับเจ้มากที่สุด เรียกใช้สอยได้ตลอดเวลา เธอเคยว่ายวานให้ผมขับรถไปทำธุระให้บ่อยๆ ครั้งนี้ก็เช่นกันผมก็ยินดีขับรถไปให้เธอ กว่าจะเสร็จธุระที่กรุงเทพฯ ก็ค่ำมากแล้ว เจ้จะให้ผมขับรถกลับคืนนั้นเลย แต่ผมมี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pongthorn

- ฉันคือ Pongthorn และเขียนนวนิยาย "สาวใหญ่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2038 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่มีทางเลือก

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?