ไม่มีทางเลือก

ไม่มีทางเลือก

ผมชื่อโกเมื่อผมอายุสิบเจ็ดผมรู้จักเรื่องเพศสัมพันธ์เป็นครั้งแรกก็เพื่อนๆพาไป แต่ก็เพียงครั้งเดียวเพราะองคชาติผมไม่สู้มันตื่นเต้นเกินไปหญิงที่ผมขึ้นเตียงด้วยมืออาชีพเธอต้องสำเร็จความใคร่ให้ผมด้วยมือและปากผมไม่ได้สอดใส่อวัยวะเพศเธอทั้งที่เธอเปลือยร่างรอ ผมรู้สึกอายเลยไม่ไปอีก บ้านผมฐานะปานกลางแม่ยังสาวสวยไม่ถึงสี่สิบดูอ่อนกว่าวัยพ่อทำงานขับรถส่งของ ขณะแม่ตั้งท้องน้องโดยบังเอิญ พ่อเกิดคดีขนขอผิดกฎหมายหวังหาเงินพิเศษโดยเถ้าแก่ไม่รู้เห็นด้วย แต่ถูกจับเราเสียเงินทองไปกับการสู้คดีจนที่สุดพ่อต้องติดคุก แม่ออกน้องสาวได้หกเดือน เถ้าแก่สินวัยเกือบห้าสิบกับเจ้จงที่เป็นทั้งนายจ้างพ่อและนายทุนเงินกู้ทวงหนี้โหด ทั้งสองมีลูกชายคนเดียววัยแค่สิบห้ากว่าๆ ทั้งสองคนยังช่วยหาฝากงานให้ผมทำหลังเลิกเรียนพอมีรายได้ช่วยแม่ แต่เมื่อพ่อผมติดคุกไปได้สามสี่เดือน

น้องสาวผมอายุหกเดือนกว่าแล้ว ผมเห็นเถ้าแก่สินมาบ้านคุยกับแม่สามสี่ครั้งผมสงสัยเพราะแกไม่เคยมาเลยถามแม่ๆบอกแกมาทวงหนี้ของแกที่พ่อทำไว้ทั้งเงินที่แกช่วยคดีพ่อและอื่นๆ แกมาดูบ้านถ้าเราไม่จ่ายหนีแกจะยึดบ้านที่จำนองแกไว้แล้วขายมีคนสนใจเราจะไม่มีที่อยู่เราไม่มีน้องก็ยังเล็กถึงจะยึดบ้านขายก็ใช้หนี้ไม่หมดพวกนี้ตามทวงอย่างที่รู้ๆเราจะหนีก็ไม่รู้จะไปไหน ผมนิ่งคิดพูดออกมา แล้วเราจะทำไง แม่ขบคิดอยู่หนักถอนหายใจแล้วบอกไม่เป็นไรโกแม่พอมีทางต่อลองทั้งหมดมันอยู่ที่แม่ๆจัดการเอง ผมงงๆถาม แม่จะทำยังไง แม่กัดฟันอึดใจบอก เอาเถอะเป็นไงเป็นกันโกอย่าสนใจว่าแม่ก็แล้วกัน ผมก็สงสัยไม่รู้แม่จะทำยังไง

อีกสามวันผมกลับบ้านหลังเลิกงานตอนค่ำ เห็นบ้านปิดเงียบ แม่คงออกไปข้างนอกแต่ไปไหนป่านี้แล้ว บ้านเราชั้นเดียวผมเข้าประตูหลังได้มีกุญแจ ผมผ่านห้องนอนแม่ทีหน้าต่างเปิดรับลมอยู่มีมุ่งลวดม่านบังตาแต่พอเห็นในห้องมีแสงไฟออกมา ผมยื่นหน้าดูคิดว่าถ้าแม่อยู่จะเรียก ผมเห็นแม่นั่งอยู่ที่ขอบเตียง แม่ใส่ผ้าถุงอยู่บ้านปกติแต่เสื้อหลุดลุ้ยผมยู้ยี้ดูไม่เรียบร้อย แม่ก้มหน้าอุ่นน้องที่แบเบาะแนบอกให้นมอยู่ โดยมีเจ้จงแต่งตัวนั่งหวีผมที่โต๊ะเครื่องแป้งผมแปลกใจ กำลังจะเรียกแม่พอดีนายสินออกจากห้องน้ำในสภาพผ้าเช็ดตัวพันเอว เขาเดินไปหยิบกางเกงที่พาดอยู่ที่เก้าอื้ทำท่าจะใส่ผมตะลึงนี่มันอะไรกัน เจ้งจงพูด “จะรีบกลับหรือพี่ไม่เก็บดอกสักหน่อยหรือไง” นายสินหยิบกางเกงแต่ไม่ใส่เอามาโยนไว้ปลายเต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Arithatch

- ฉันคือ Arithatch และเขียนนวนิยาย "ไม่มีทางเลือก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
569 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับจนได้เรื่อง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?