เอาก็เอาวะ

เอาก็เอาวะ

สวัสดีครับ เรื่องราวต่อไปนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในบ้านพักนักศึกษาซึ่งเป็นห้องแถว เล็กๆ ในต่างจังหวัด เรื่องราวและเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในปี 43 ซึ่งขณะนั้นหมู่บ้านแห่งนี้ยังไม่มีการคมนาคมสะดวกเหมือนปัจจุบัน ไฟฟ้าในหมู่บ้านก็ยังไม่ค่อยสมบูรณ์นัก ชนิดหมาเยี่ยวรดเสาไฟ ไฟฟ้าก็ดับแล้ว และหมู่บ้านนี้ เริ่มเจริญขึ้นเมื่อมีวิทยาลัยจากในกรุงเทพฯย้ายออกมาตั้งขยายวิทยาเขตและตั้งอยู่ในหมู่บ้านแห่งนี้ ซึ่งในตอนนั้นหอพักนักศึกษายังสร้างไม่เสร็จและไม่เพียงพอ

จึงมีบรรดานักศึกษามาพักอาศัยอยู่ภายนอกในหมู่บ้าน ห้องพักในหมู่บ้านนี้อย่าเรียกว่าหอเลยดีกว่า แต่มันเป็นห้องแถวจริงๆ ซึ่งแต่เดิมชาวบ้านที่มีที่ดินว่างๆ จะปลูกห้องแถวเพื่อให้คนงานที่มาสร้างวิทยาลัยแห่งนี้เช่าอยู่ เมื่อวิทยาลัยเริ่มเสร็จคนงานก็เริ่มน้อยลงและทยอยย้ายออกไป นักศึกษาที่มาหาห้องแถวอยู่จึงได้มาพักอาศัยแทน และผมก้อาศัยอยู่ในห้องแถวนี้ด้วย ผมเองพักอยู่ห้องกลางๆจากห้องพักที่มี ด้วยกันสิบห้อง

ห้องแถวนี้มีคนอาศัยอยู่ไม่มากนัก ถัดไปทางซ้ายมือก็มีห้องคนในหมู่บ้านที่อาศัยอยู่มาก่อนผมแล้วสามห้อง ว่างห้องนึง ส่วนขวามือนี่เป็นมุมอับหน่อยเพราะมีบ้านคนอยู่บังด้านหน้าของห้องแถบนี้ไว้ มีนักศึกษาผู้หญิงอาศัยอยู่กับเพื่อนอีกประมาณสองคน พวกเธอพักอยู่ห้องริมสุดเพราะฉะนั้นห้องเธอจะมีเนื้อที่ใช้สอยด้านข้างห้องเพิ่มขึ้นมาด้วย ห้องแถวของผมนี้สะดวกสบายมากครับ ใครจะเข้าจะออกได้ตลอดเพราะไม่มีประตูกั้น เป็นทางถนนวิ่งเข้าตัวห้องแถวโดยตรง ส่วนด้านหลัง และด้านข้างจะเป็นสวน ป่ารกๆแต่ยังดีมีกำแพงปูน กั้นแต่ก็ไม่สูงมากนัก ผมพักอยู่ใหม่ได้ประมาณเดือนจึงเริ่มสังเกตว่าเพื่อนห้องแถวผู้หญิงของผม

ห้องนี้ก็ไม่เลวนัก มีอยู่คนนึงเป็นผู้หญิงผิวสีน้ำผึ้ง ชื่อ อูม เป็นคนสูงยาวเข่าดีเลยทีเดียวแหละ หน้าอกดูขนาดจากภายนอกก็ธรรมดานะ ที่ตูดนี่สิเป็นตูดเลย เพราะตูดเธอค่อนข้างใหญ่มาก กลมกลึงน่าจับเป็นที่สุด เวลาเดินทีก้นเธอจะกระเพื่อมอย่างเห็นได้ชัด เป็นที่แตะตาผู้ชายทุกคนที่พบเห็น ส่วนอีกคนชื่อ ไก่ ขาวสวย หมวย อึ๋มเลย คนนี้หน้าอกจะขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ที่สำคัญเธอขาวไปทั้งตัว ผมเองยังชอบที่จะแอบมองเรียวขาเธอยิ่งนัก ส่วนผู้หญิงอีกคนชื่อ นก ครับสูงยาวเข่าดีเช่นกัน ทั้งหมดก็เป็นคนต่างจังหวัดเหมือนผมแหละที่ต้องมาอาศัยพักอยู่ต่างถิ่น ไม่รู้อิโหน่อิเหน่

ตัวผมเอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ChatChai

- ฉันคือ ChatChai และเขียนนวนิยาย "เอาก็เอาวะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
19/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
914 การอ่าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?