วินมอเตอร์ไซค์ในฝัน

วินมอเตอร์ไซค์ในฝัน

ผมขอเล่าประสบการณ์ของผม ซึ่งคิด ๆ ดูแล้วมันก็ไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่มันก็เกิดขึ้นจนได้เพราะความอยากลองของผม...

ตัวผมเองก็ทำงานแล้วและพักอาศัยอยู่ในซอย ซึ่งในแต่ละวันจะเข้าจะออกก็ต้องพึ่งมอเตอร์ไซค์รับจ้าง โดยมอเตอร์ไชค์รับจ้างซอยผมส่วนมากก็มีไม่กี่คัน ขึ้นทุก ๆ วันก็จำหน้ากันบ้างได้แล้ว และแต่ละคนก็อาศัยกันอยู่ในซอยนั้นกันทั้งนั้น แต่ที่สำคัญคือมีคนขับแหล่อ ๆ หลายคนทีเดียว อายุก็ยังไม่มากกันสักเท่าไหร่

ขอเริ่มประสบการณ์ของผมเลยดีกว่า ผมเคยลองคิดวางแผนที่นั่งมอเตอร์ไซค์แล้วจะลองเอามือไปโดนน้องชายของคนขับ ซึ่งคนที่ผมจะลองเค้าชื่อวิทย์ ที่รู้เพราะนั่งบ่อยเลยถามชื่อ วิทย์อายุประมาณ 22 ปี อ่อนกว่าผม ปีเดียวเอง

วิทย์จะขับรถเฉพาะตอนเช้าและตอนเย็นเท่านั้น โดยในเวลาปกติเค้ามีงานทำของเค้า การขับรถเรียกว่าเป็นอาชีพเสริม ที่ลองเลือกลองกับวิทย์เพราะเห็นว่าเค้าเป็นคนอัธยาศัยดี และหน้าตาดี แถมชอบแต่งตัวยั่วให้ลองซะจริง ๆ

ส่วนมากวิทย์จะใส่กางเกงขาสั้น ซึ่งเวลาผมกลับเข้าบ้านก็พยายามถ่วงเวลาให้ถึงคิวของวิทย์ค่อยเข้าบ้าน โดยผมก็เริ่มนั่งซ้อนให้ก็เอามือวางไว้บนขาของวิทย์เหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมา แต่วันนี้พยายามทำให้มือเข้าไปใกล้เป้าให้มากที่สุด เพราะในซอยจะมีเนินทำไว้เพื่อไม่รถวิ่งเร็ว เมื่อตอนนขึ้นเนินมือจะต้องเขยิบเข้าไปชิดกับเป้าเค้าแน่ ๆ ซึ่งก็เป็นไปตามแผนครับ โดยรู้สึกได้ว่านิ้วไปโดนกับไข่ของวิทย์ ผมก็ยังไม่เอามือออก วิทย์ก้มมองดูที่เป้าแล้วก็ขับต่อ

จนถึงบ้านผมก็จ่ายเงินโดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น และในเย็นวันต่อมาก็ทำแบบเดิมอีก แต่คราวนี้วิทย์เค้าขับรถส่ายไปส่ายมา ยิ่งทำให้มือเข้าไปสีกับไข่วิทย์มากขึ้นอีก แต่ผมก็ไม่กล้าทำอะไรมากไปกว่านั้น ได้แต่คุยเรื่อยเปื่อยกับเค้าไป แต่ในใจนั้นมันกระวนกระวายสิ้นดี

พอถึงบ้านก็จ่ายเงิน วิทย์ก์ยิ้มแปลก ๆ แล้วถามว่า พรุ่งนี้จะออกไปทำงานกี่โมง ผมถามว่าทำไมเหรอ วิทย์ก็เลยบอกกว่าเดี๋ยวตอนเช้าจะมารับแล้วกัน จะได้ไม่ต้องรอรถ ผมก็บอกเวลาไป พอถึงเวลาวิทย์ก็มาพอดี ผมก็ขึ้นนั่งซ้อนตามปกติ ก็ไม่ลืมทำแบบเดิม พอรถออกตัววิทย์ก็พูดขึ้นว่า วันนี้ค่อยประคองไข่ผมดี ๆ หน่อยนะครับ ผมไม่ได้นุ่งกางเกงใน ผมหัวใจแทบวายเลยที่เค้าพูดอย่างนั้น แต่ผมก็ถามว่าแน่ใจเหรอที่จะให้ผมประคองให้ วิทย์ก็บอกว่าแน่สิครับ ลมมันตีเจ็บ แต่ผมก็สองจิตสองใจว่าจะเอากันดี

แต่ก็เอา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

chatpon

- ฉันคือ chatpon และเขียนนวนิยาย "วินมอเตอร์ไซค์ในฝัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
988 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียเงี่ยนจัด

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?