Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป Episode I : Dummy Doll

Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป Episode I : Dummy Doll

"อา...สุดยอดเลยปลา อา..." ครูชัยครูสอนงานไม้ชั้นประถมของโรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพกำลังเคลิบเคลิ้ม กับรสสัมผัสของช่องปากลูกศิษย์วัย 12 ที่อมเจ้าโลกของเขาเข้าไปจนเกือบมิดด้าม "ดีมาก...ทำ

ตามที่ครูสอนอย่างนั้นแหละ อา... รับรองได้ยาเยอะแน่ๆ ซื๊ด..." ครูชัยครางอย่างมีความสุขกับความจริงที่ว่า ชลดานักว่ายน้ำประจำโรงเรียนที่แสนฉลาดหลงกลอุบายของเขา ยอมอมท่อนเสียวเพื่อแลกกับ'ยา'

ที่จะช่วยให้เธอได้ว่ายน้ำเก่งขึ้นและนี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วที่เธอทำแบบนี้ ทักษะในการเรียนรู้ของชลดาเร็วมากจนน่าตกใจ ครูชัยแทบไม่ต้องสอนอะไรซ้ำอีกรอบเลย "จะออกรึยังคะครู?" ชลดาคายเจ้าโลกครู

ชัยออกมาถามด้วยความกังวล การที่ต้องมาอมอวัยวะเพศของครูชัยในห้องทำงานของเขาขณะที่นักเรียนคนอื่นๆกำลังพักกันอยู่คงไม่ปลอดภัยนัก "เอาน่า...เดี๋ยวครูบอกเอง ทำต่อเร็วๆ...ถ้าขาดตอนเดี๋ยวได้

ยาไม่เยอะไม่รู้นะ" ครูชัยตอบพลางชะโงกหน้าดูต้นทางเป็นระยะๆ แม้ครูชัยจะจัดชลดาให้นั่งซ่อนตัวอยู่ใต้โต๊ะทำงานของเขาโดยที่ครูชัยนั่งบนเก้าอี้นั้นดูไม่ผิดสังเกตซักเท่าไหร่ แต่หากมีใครอยากเข้ามา

หาครูชัยในตอนนี้ก็คงหาข้อแก้ตัวลำบาก ชลดาได้ยินดังนั้นก็ก้มหน้าก้มทำงานของเธอต่อไป

"ครูชัยครับ...ผมเอาการบ้านเมื่อวานของห้อง 1 มาส่ง" เสียงเด็กนักเรียนเพื่อนร่วมห้องของชลดาดังแว่วมาจากหน้าประตูทำเอาชลดาตกใจจนหัวเกือบกระแทกโต๊ะ โชคดีที่ครูชัยจับบ่าของเธอเอาไว้ทำให้ชล

ดาสงบสติอารมณ์ได้ทัน "อืม...เอาไว้บนโต๊ะนี่แหละ" ครูชัยบอกเด็กหนุ่มคนนั้นพลางเลื่อนตัวเองเข้าหาโต๊ะจนหน้าท้องของเขาพิงชิดติดขอบโต๊ะ กองหนังสือการบ้านของห้องป.6/1 วางลงบนโต๊ะทำงาน

ของครูชัยเตือนให้ชลดารู้ว่าเพื่อนร่วมชั้นอยู่ห่างจากเธอไม่ถึง 1 เมตรในขณะที่เธอกำลังอมท่อนเสียวของครูชัยอยู่ ใจของชลดาเต้นแรงด้วยความตื่นเต้นอย่างที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน หากว่าครูชัยทำตัวผิด

สังเกตจนเธอถูกจับได้มีหวังหมดอนาคตทั้งครูทั้งลูกศิษย์แหงๆ "ครูชัยเห็นปลามั๊ยครับ?" เด็กหนุ่มเอ่ยถาม ชลดาตกใจจนเกือบเผลองับเจ้าโลกครูชัย ดีที่เขาระงับสีหน้าเอาไว้ได้ "เอ่อ...อูย ไม่นี่...มีอะไร

เหรอกริช?" ครูชัยถามต่อทั้งๆที่ควรจะไล่กฤษดาให้กลับห้องไปได้แล้ว ฝ่ายชลดาแม้จะยังเห็นว่าไม่ปลอดภัยอยู่แต่เธอก็ไม่อยากได้ยาน้อยกว่าที่ควรจะเป็น เธอจึงตั้งหน้าตั้งตาดูดเลียท่อนเสียวของครูชัยที่

ตอนนี้แข็ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป Episode I : Dummy Doll"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
31/3 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
680 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพลียเพราะเธอร้อนแรง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?