สวิงกับเพื่อน

สวิงกับเพื่อน

ผมอยู่คบอยู่กับแฟนมาหลายปีแล้ว แฟนผมชื่อ ส นามสมมุติ เธอเป็นคนรูปร่างดีมาก ผิวเนียน

ผมรู้สึกดีมากเวลามีอะไรกับเธอ แรก ๆนั้น เราก็มีความสัมพันธ์กันแบบธรรมดาๆ เหมือนคนทั่วไปที่เพิ่งคบกันใหม่ ๆไม่มีอารายมากมายส่วนมากเพราะอาย แต่ช่วงหลังๆเราสนิทกันมากขึ้นจนผมกระทำเธอในหลายๆแบบมากขึ้น เช่น ใช้ของเทียม ประตูหลัง และล่าสุดนี้ผมคิดเรื่อง

สวิงขึ้นมา เวลาผมมีอะไรกับเธอนั้นผมมักจะคิดถึงว่าถ้ามีอะไรกับผู้หญิงหลายๆคนในเวลาเดียวกันนั้นก็คงจะรู้สึกดี ผมเคยถามเล่น ๆ ว่าถ้าผมให้ผู้หญิงคนอื่นมาช่วยทำด้วยจะยอมหรือป่าว

แฟนผมก็ตอบเล่น ๆว่าไม่ยอมถ้าจะพามาก็พาผู้ชายมาด้วยพามาหลายๆคนเลย เธอพูดเล่น ๆเพราะว่าไม่ได้คิดอารายมากมายนึกว่าผมพูดเล่น แต่พอช่วงหลังนั้นผมอยากที่จะลองจิงๆ

เลยถามเธอแบบจิงจังดู เธอด่าผมใหญ่เลยแต่ก็มีแอบถามว่าจะดีหรือถ้าเราสองคนทำแบบนั้นคนอื่นรู้เข้าจะดีหรือ ผมบอกไปว่าถ้างั้นก็เอาคนที่เราไว้ใจหรือป่าว เพื่อนสนิทผมก็เยอะไป

คงไม่พูดออกไป เธอก็ด่าผมอีกหาว่าไม่หวงเธอผมก็เลยเลิกคิดไป

เรื่องมันเกิดขึ้นได้ก็เพราะว่าวันนั้นผมกับเพื่อนไปเที่ยวกัน ผมก็พาเธอไปด้วย คืนนั้นเราสนุกด้วยกันมากๆ ดื่มกันไปหลายขวด หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ผมนั้นพาเพื่อนผมกลับไปด้วยเพราะมันเมาแต่ไม่มากขับรถคงอันตราย จึงให้เพื่อนอีกคนขับรถมันกลับไปแล้วให้มันมานอนที่บ้านของผม แฟนผมก็เห็นด้วย ผมเลยกลับบ้านไปสามคน ระหว่างทางกลับนั้นผมก็คิดในใจว่าถ้าสวิงได้ก็คงดีเพราะคืนนี้ผมเมาแล้วมีอารมมากต้องอึ๊บ ส อยู่แล้วระหว่างที่ขับรถไปเธอก็เอามือมาจับเล่นที่ควยผมด้วย พอกลับถึงบ้านผมก็ให้เพื่อนนั่งคอยที่ห้องรับแขกและให้ ส ไปจัดห้องนอนให้เพื่อนผม ระหว่างนั้นผมก็ถามเพื่อนผมว่าเคยสวิงป่าว มันบอกไม่เคยไม่รู้จะไปสวิงกับใครเพราะมันไม่มีแฟน ผมเลยถามมันว่า กล้าสวิงกับกูป่าว กูอยากลอง เพื่อนผมเลยงง มันคงคิดว่าผมล้อเล่น มันคิดว่าผมลองใจมัน มันบอกว่าไม่ดีเพราะผมกับมันเป็นเพื่อนสนิทกัน

ระหว่างที่พูดกันนั้น ส มาพอดี ส บอกว่าจัดห้องให้แล้วผมเลยหยุดคุยได้แต่ส่งสายตาให้เพื่อนมันดูแฟนผม มันก็ยิ้มออกมาให้ผมเห็น มันกระซิบผมว่าถ้ามึงให้จิงๆก็เอาว่ะ และก็หัวเราะกับผมใหญ่ หลังจากนั้น ส ก็ชวนผมไปอาบน้ำ

พอถึงห้องผมเราก็ปิดประตูถอดเสื้อผ้าอาบน้ำกันเนื้อตัว ส นั้น แดงเนื่องจากดื่มไปเยอะพอสมควรพอเธอถอดหมดก็ให้ผมถอดออก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

kereksak8454

- ฉันคือ kereksak8454 และเขียนนวนิยาย "สวิงกับเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
28 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
553 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่เขยที่รัก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?