สาวรถโบก

สาวรถโบก

ฉันเป็นคนเล่าอะรัยไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ครั้งนี้ที่จะเล่ามันเป็นความปรทับใจของฉันกะคนแปลกหน้าคนหนึ่ง เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันเป็นคนทางภาคใต้นะค่ะ ช่วงเมษายน ที่ผ่านมาฉัน (แนน)กับเพือนหญิงรุ่นพี่ชื่อ โบ อยากไปเที่ยวทะเลกันมาก แต่ชวนเพื่อนๆด้วยกันไม่มีใครว่างไปเราจึงตกลงจะไปกระบี่กันโดยรถประจำทาง เรายืนคอยรถกันนานมากก็ไม่เห็นมีรถผ่านสักคัน สุดท้านฉันกับพี่โบจึงตัดสินใจโบกรถที่ผ่านมาเพื่อที่จะไปขึ้นรถประจำทางที่ ในตัวเมือง โชคดีจิงๆคะที่มีรถ กะบะมีแคบหลังคนนึงจอดรับพวกเรา คนขบเป็นผุ้ชายอายุราว 30 ปี นั่งมากับน้องชายเค้าอายุราว 28 ปี เค้าก็ให้เรานั่งที่กะบะหลังเพราะเป็นรถตอนเดียว

พอเค้ามาจอดที่ปั๊ม ผูชายคนน้อง ชื่อ ต้น ก็ลงมาคุยกับพวกเราแล้วชวนกินขนม เค้าบอกว่าพวกเค้าก็จะไปทำธุระที่กระบี่เค้าเลยอาสาจะไปสงเราที่ ตัวเมืองกระบี่เลยคะ พอเริ่มคุยกันถูกคอ ก่อนออกจากปั๊ม ต้นก็ให้พี่โบไปนั่งกับพี่ชายเค้าข้างหน้า ส่วนต้นก็มาน่งที่กะบะหลังกับฉัน ระหว่างทางฉันตื่นเต้นมาก เวลาที่รถลงหลุม หรือรถกระโดด สายตาต้นก็จ้องอยู่ที่หน้าอกฉัน ที่ใส่เสื้อจนรัดติ้ว เห็นเป็นอกกระเพื่อม อยู่ๆต้นก็เอามือมาจับที่หน้าอกฉันขนาดล้นมือต้นแล้ว จูบปากฉันไว้โดยไม่ทันตั้งตัว แต่ฉันก็ไม่ได้ขัดขืนอาไร เพราะมีใจให้เค้าต้นแต่แรกเห็นแล้ว เราแลกจูบกันดูดดื่ม

แล้วต้นก็กดตัวฉันห้นอนลงไปบอกว่าเด๋วพี่ๆจะเห็น มือของต้นก็ลูบเข้ามาในเสื้อยืดของฉัน แล้วปลดตะขอเอในออก เสื้อฉันโดนถอดไปตอนไหนไม่รู้ตัวเลย ตันใช้ลิ้นเล่นอยู่ที่หัวนมฉัน แล้วสักพักก็เลื่อนลงไปที่ขอบกางเกงใน ต้นจับขาฉันแยกออกแล้วแหวกขอบกางเกงในออก แล้วใช้ลิ้นเลียที่ xxx ของฉัน สะดุ้งเลยค่ะ เสียวมาก แล้วต้นก็ควักอาวุธขาด 7 นิ้วของเค้าออกมา ถูๆทีทางเข้าของฉัน ฉันบอกให้ต้นเข้ามาเลยเพราะ เงี่ยนเมที่แล้ว นำเยิ้มเต็มปากถำไปหมด ต้นก็ไม่รอช้าคะ เสียบที่เเดยวมิดด้ามสักพักก็ซอยถี่ๆ เป็นจังหวะรถโยก เราทั้งคู่เหนื่อยมาก แต่ก็มีควมสุขมากๆ แต่หลังจากวันนั้นเราก็ไม่ได้ติดต่อกันอีกดลยค่ะ

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภาณุพงศ์

- ฉันคือ ภาณุพงศ์ และเขียนนวนิยาย "สาวรถโบก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
576 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นักดนตรีเปิดซิง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?