พาเพื่อนไปลักหลับแฟน

พาเพื่อนไปลักหลับแฟน

เรื่องที่จะเล่าให้ฟังนั้นเป็นประสบการณ์ที่ผ่านมา ตอนปีใหม่นี้ มันอาจจะไม่ดีนักแต่ก็ถือเป็นเรื่องที่ผมอยากรู้อยากเห็นมามาก ผมชื่อ บี ส่วนแฟนผมชื่อ เมย์

ผมอยากไม่ทราบกับตัวเองว่าทำไม เวลารู้สึกเห็นผู้หญิงโดนผู้ชายหลายๆคนรุม เอา มันรู้สึกตื่นเต้นแต่ด้วยแฟนผมเป็นคนขี้อาย ไม่กล้าดตรงๆเลย ตัดสินใจไปคุยกับเพื่อนเรื่องไป เคาร์ดาวที่ไหนวันปีใหม่...

ผมกับเมย์อยู่หอเดียวกัน มา ตั้งแต่ปี 1 ตอนนี้เราเรียนปี 3 กันอยู่ ย่านหัวหมาก

เมย์เป็นเป็นผู้หญิง หุ่นดีมากทีเดียวแต่หน้าตาไม่เลิศมากมายแต่ พอไปวัดไปวาได้ สูง 173 หนัก 48 ผมชอบผู้หญิงหุ่นดีดี หน้าอก ไม่แน่ใจ Size แต่น่าจะ B

นม เมย์ไม่ใหญ่มากมายแต่ดู Sexy มากเวลาเธอถอดเสื้อในออกมา ผมเอากับเมย์มา 3 ปี เริ่มอยากเห็นอะไรแปลก ๆ ด้วยเธอเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศ หรือความต้องการ Sex มาพอควรเอากัน แทบทุกวันแรกๆ

อย่างน้อยสัปดาล่ะ 3 - 5 ครั้ง ครอบครัวเรา 2 คน ตามใจ ให้อยู่กันแบบ สบาย ๆจะกลับบ้านหรือไม่กลับก็ได้ ขอให้เรียนเป็นพอ .... เรื่องที่จะเล่าให้ฟังนั้นเริ่มด้วย .. ผมไปคุยกับเพื่อนที่มหาลัย เพื่อนในวงเหล้า 3 คน เกิ่นว่าถ้ามีผู้หญิงให้พวกเมิงเอาแบบไม่เสียอะไรเลย พวกเมิงจะเอากันหรือเปล่า คำตอบรับจากเพื่อน 3 คนของผม ไม่มีใครปฏิเสธ ผมเลยคุยกับพวกมันตามตรงว่าอยากเห็นเมย์โดนพวกเมิงรุม ซักครั้ง โก้ เพื่อนผมพูดขึ้นมา เมียเมิงนะไอบี : ดี้ พูดขึ้นมาต่อ เอาน่ามันมาเสนอเราก็ต้องสนอง : ชิน พูดต่อ เอาซิแล้วเมียเมิงจะยอมหรอ ผมพูดเดี๋ยว****จัดการเอง

เรื่องเกิดคืนวันปีใหม่ ตกลง เรามาฉลอง กันที่หอพักของผม ผมเครื่องดื่ม อาหาร และ ขนม กับแก้ม เหล้า เบียร์มาพร้อมสำหรับ คืนนี้ เมย์แต่งตัวน่าเอามากครับ สายเดี๋ยว กับ บ๊อคเซอ เฉยๆ เพื่อนๆผม รอเวลานี้มาหลายวันจากที่คุยกันและแล้ว ตอน ประมาณ 3 ทุ่มเรา เริ่มกันกันอย่างสนุกสนาน แฟนผมเป็นคนชอบกินเหล้าเวลาเพื่อนๆ อยู่ด้วยแต่คอไม่แข็ง ประมาณ 5 แก้ว พุ่ง อะไรแบบนี้หน่ะครับ แล้วส่วนมากเวลาเมามากๆ ถึงขั้น ตื่นมาจำอะไรไม่ได้เป็นประจำจาประสบการณ์ของผมที่ผ่านๆมาจากการไปเที่ยวที่ต่างๆ แม้กระทั่ง เต้นๆอยู่ใน Club ถอดเสื้อ ออกมายังเคย ทำอะไรไม่รู้ตัว แม้กระทั่งเอากัน ตื่นมายังไม่รู้ ผมเลยวัดใจเรื่องนี้

นั่งดื่มกำลัง เพลิน ผ่านไป ตอนนี้ 5 ทุ่มกว่า ผม ตึง มาก ส่วนคนอื่นๆ ก็นั่งรอจังหว่ะ หอพักของผม มี ห้อง นอน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พาเพื่อนไปลักหลับแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
693 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นักดนตรีเปิดซิง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?