ของที่ระลึก

ของที่ระลึก

เราชื่อ กานต์ อายุ 20 ปี เรามีเรื่องอย่างเล่าให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างเพื่อเป็น อุทาหรณ์ เตือนให้ระวังไว้สำหรับ เพื่อนๆคนไหนที่ ไว้ใจเพื่อนมากเกินไป เรื่องมันเกิดขึ้น เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา

หลังจากที่เรากำลังจะเรียนจบ ม.6 เพื่อนๆเราได้พากันไปเลี้ยงส่ง เพราะวันนี้ เป็นวันสุดท้ายที่เราทั้งห้องจะได้เจอกัน วันนั้นเลยเต็มที่ ทั้งเหล้า ทั้งอาหาร เพื่อนทุกคนไปกันหมดเลย เราเป็นคนค่อนข้างสวย เเละ หุ่นค่อนข้างดี วันนั้นจึงมาหนุ่มๆๆมาอยู่ใกล้ๆๆกันมาก หลังจากที่เรา เริ่มดื่ม ไปได้สักพัก เพื่อนๆๆก้เริ่ม หลายไปที่ละคน สองคน เรารู้ตัวอีกที่ ก็ เหลือกันไม่กี่คนเเล้ว เเละดูเหมือน จะเหลือ ผู้หญิง 2 คน คือ เรากับ เพื่อน เพื่อนเราชื่อ เอ๋ ซึ่งตอนนั้นมันก็ ดึกมากเเล้ว เหลือ กลุ่ม ผู้ชาย อยู่ 5 คน ตอนนั้นเราก้ไม่ได้คิดอาไรมาก ก็ ยังไม่กลับ สักพัก นาย เอก คนที่หน้าตาดีในกลุ่ม เดินเข้ามาด้านหลังเรา เเละ เริ่มจับหน้าอกเรา เราก้ หันไปมองหน้า เเละ พยายามดิ้น พร้อมกับ มองหันไปหา เอ๋ เเต่... เอ๋ ก็ โดนไซร์ ไปก่อนหน้าเราเเล้ว เเถมเสื้อเอ๋ ยัง กองอยู่ที่พื้น ด้วย เราเลยทำอาไรไม่ถูก พอเอ๋ รู้ว่าเรามองอยู่ ก็ หันมามองหน้าด้วยสายตา เเบบมีอารมณ์มาก เราก็ เลยไม่รู้

ทำไง เลย ถามว่า ทำไหมต้องทำเเบบนี้ ไม่สงสารเราบ้างหรือไง เราเป็นเพื่อนพวกเธอนะ เเต่ไม่คำตอบ มี อีก 3 คนเข้ามาช่วยจับเรา ถอดชุดออก จน กานต์ เหลือเเต่ตัวเปล่า เเล้ว นาย พงษ์ ก้เริ่มไซร์ เรา จนตัวเราอ่อน ขณะที่ โอม นั้น ดูดนม เราใหญ่เลยเหมือนเด็กกำลังดุด นม ตอนนั้นเราไม่มีเเรง ขัดขืน เพราะมึนหัวไปหมด เพราะ เหล้าที่เพื่อน ส่งให้ตลอด ตั้งเเต่ หัวค่ำ จากนั้น พอพวกนั้น รุมเราได้ สักพัก นาย เอก จะดันเราไปที่โต๊ะเเละ ก้เอา ควย ของเขา ออกมา เเล้ว จ่อไปที่ หี ของเรา ทันที เราสะดุ้งสุดตัวเรา เพราะ มันเเน่นมากเลย เรากำลังจะร้องออกมา เเต่โดน โอม เอา ควยมายัดปากเรา เรา เหลือบ มองไปที่ เอ๋ เพื่อนเราก็โดน รุม อยู่ เหมือนเราเลย เเต่เราเสียเปรียบที่เราโดน รุม 3 คน เอก ซอยเรายังหนักเเละ เเรง เราเจ็บ เเน่น เสียว เเต่ ร้องไม่ออก เพราะ มี ควย ยัดปากอยู่ มีเเต่เสียงดัง อู้ ... เท่านั้น เอกกระเเทกไปได้ สักพัก ก็ เเตก เเต่นังไม่ทันได้ขยับไปไหน พงา ก้ เอา ควย มาจ่อที่ หีเราทันที เรา เเสบมากเลย เพราะ ของพงษ์ ใหญ่กว่า เอก มาก เเล้ว ยาวด้วย ไม่นึกเลยว่า คนเงียบๆๆอย่าง พงษ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นายโหน่ง

- ฉันคือ นายโหน่ง และเขียนนวนิยาย "ของที่ระลึก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
18/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
666 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เก็บลูกน้องคนสวย

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?