ชู้เมียผม

ชู้เมียผม

มีเรื่องเล่าเป็นอุทาหรณ์ซึ่งเกิดขึ้นจริงกับตัวผมเอง ยังทำใจไม่ได้จนถึงทุกวันนี้ ผมกับแฟนใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมาแปดปี เราอายุ 29 ปีเท่ากัน เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่แฟนผมต้องไปอบรมเข้ม 3 เดือนโดยลงพื้นที่หมู่บ้าน 1 เดือนทางการมีบ้านพักให้สามหลังแฟนผมอยู่หลังสุดท้ายติดชายทุ่งมีสองห้องนอนแยกพักกับเพื่อนร่วมอบรมอีกคน ปล่อยให้ผมกับลูก ๆ อยู่กันตามลำพัง แรก ๆก็กลับบ้านทุกสัปดาห์ พอย่างเข้าเดือนที่สามไม่กลับบ้านเลยโทรหาก็บอกว่างานยุ่ง ไม่ว่าง ผมก็เป็นห่วงเลยคิดจะตามไปเยี่ยมโดยเอาลูก ๆไปฝากไว้กับคุณแม่บังเอิญผมไม่ได้โทรบอกเธอว่าผมจะไปหา ผมไปถึงบ้านพักประมาณสี่ทุ่มหลังจากจอดรถแล้วต้องเดินต่ออีกประมาณ 30 เมตร บ้านพักเงียบมากมีเพียงแสงรำไร ผมกำลังจะเคาะประตูก็ได้ยินเสียงคนคุยกันเสียงแฟนผม จำได้แน่นอน แต่อีกเสียงมันเป็นเสียงใครไม่ใช่เสียงผู้หญิงด้วย ด้วยความอยากรู้จึงเดินอ้อมระเบียงและปีนดูที่ช่องแสง

ไฟในห้องดับแต่ไฟที่โต๊ะเขียนหนังสือยังสว่าง กวนจังเลยนะเห็นมั๊ยพิมพ์รายงานยังไม่เสร็จเลย แฟนผมพูด ก็มันอยากนี่ของของคุณเอามันส์จะตาย ตอดดูดของผมแทบขาดใจ ผมฟังได้แค่นั้นก็หูอื้อตาลายไปหมด เกือบจะชัก 9 มม.ออกมาจากเอวแต่ก็นึกถึงลูกจึงต้องจำยอมทนดูต่อไป ก็ของคุณมันธรรมดาที่ไหนล่ะฉันก็แทบขาดใจเหมือนกันไหนขอดูหน่อยซิ ไม่นึกเลยว่ามันจะเป็นคำพูดของเมียผมไอ้ผู้ชายคนนั้นมันลุกขึ้นถอดเสื้อ แฟนผมช่วยมันถอดกางเกงผมเห็นแล้วตกใจเหมือนกันทั้งใหญ่ทั้งยาวเห็นชัดมาก แฟนผมเป็นฝ่ายรุกดูดแท่งไอติมเสียงดังจ๊วบจ๊าบไปหมด ผู้ชายคนนั้นก็พลิกกลับมาเลียหีเมียผมเมียผมแอ่นให้อย่างดีส่งเสียงซี๊ด เอาเถอะ เร็วไม่ไหวแล้วเร็วสำเถอะเร็วพลางดึงหัวผู้ชายคนนั้นขึ้นมาจูบปากมือก็ล้วงท่อนเอ็นยัดเข้าหีตัวเอง เสียวจังเลย

เสียงกระทบกันของหัวเหน่ามันเร่งจังหวะขึ้นเรื่อย ๆ จากนั้นมันก็พลิกเมียผมขึ้นข้างบนพอได้ที่เมียผมกระเด้าแบบไม่กลัวเอ็นจะหักเลย ปากก็บอกว่าเสียวจังใกล้จะออกหรือยัง ใกล้แล้วนะโอ๊ย ออกแล้วออกแล้วพลางซบลงบนอกผู้ชายคนนั้น ผู้ชายคนนั้นพลิกเมียผมลงสอดแขนเข้าใต้ขายกก้นเมียผมขึ้นเอาหมอนมารอง จากนั้นก็กระหน่ำแบบไม่ยั๊ง แฟนผมครางเสียงดังมาก พลางเร่งใหญ่เลยครับ เร็วๆๆๆ จะออกอีกแล้วนะจะออก ออกแล้ว ซี๊ด ผู้ชายคนนั้นมันทนจริง ๆ มันยังไม่ออก ซอยไปก็ถามไปของผมใหญ่มั๊ยเท่าผัวคุณหรือเปล่า แฟนผมไม่ตอบได้แต่ครางกับแอ่นหีให้อย่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ชู้เมียผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
885 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลืมไม่ลงจริงๆ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?