แม่ไม่อยู่พี่น้องร่าเริง

แม่ไม่อยู่พี่น้องร่าเริง

ดิฉันอายุ 35 ปี เป็นแม่หม้ายที่อยู่กับลูกสองคน ลูกชายคนโต การันต์ อายุ 17 ปีและลูกสาวคนเล็ก วลี อายุ 15 ปี ลูกทั้งสองของดิฉันเป็นเด็กเรียนเก่งมาก ดิฉันดูแลลูกอย่างดีมากๆเลยทั้งๆเป็นหม้ายมาสี่ปีแล้ว

วลีนั้นเธอเหมือนดิฉันมากเลยค่ะ ผมสีดำ สูง 165 นำหนัก 48 ส่วนสัดของเธอ 34-22-35 ส่วนดิฉันนั้น สูง 168 นำหนัก 52 ส่วนสัด 36-26-38 ค่ะสะโพกของดิฉันค่อนข้างผายใหญ่และอวบอัด ใครๆหลายคน

ก็ชมว่าดิฉันรูปร่างสวยสมกับวัย และหากดูเผินๆเหมือนกับสาววัยยี่สิบปลายๆเท่านั้น แต่ดิฉันมีลูกโตเป็นหนุ่มเป็นสาวแล้ว การันต์นั้น เขาเรียนอยู่ ม.6 และเขาเป็นนักกีฬาโรงเรียนด้วยจนเป็นขวัญใจของ

สาวๆเลยหล่ะเขามักจะมาเล่าให้แม่ฟังบ่อยๆถึงเพื่อนหญิงที่ชอบเขา เราทั้งสามคนค่อนข้างจะใกล้ชิดกันมีอะไรก็เล่าสู่กันฟังช่วยกันแก้ปัญหา แต่ส่วนหนึ่งที่ดิฉันไม่รู้คือว่าลูกชายกับลูกสาวดิฉัน เขามี

สัมพันธ์กันแบบไหน ขณะนี้เป็นฤดูฝน ที่ฝนตกชุกมาก มันเป็นช่วงปิดเทอมพอดี..เด็กๆอยู่บ้านขณะที่ดิฉันต้องออกไปทำงานเพื่อพบลูกค้า..ดิฉันตื่นสายจึงรีบร้อนแต่งตัวและขับรถออกจากบ้านอย่างเร่งด่วน

ออกจากบ้านได้ประมาณ กิโลกว่าๆก็มีมอเตอร์ไซด์วิ่งตัดหน้าดิฉันต้องเบรคอย่างแรงจนรถเสียหลักตกลงไปข้างทางที่ไม่ลึกนัก มันเป็นพื้นดินแฉะรถจึงติดหล่มไม่สามารถขึ้นได้

พอดีเพื่อนบ้านของดิฉันที่อยู่ตรงข้ามกันเขาผ่านมาคุณวสันต์..เขาดูสภาพแล้ว..คงต้องใช้เวลาหน่อยในการดึงรถขึ้น ดิฉันจึงโทรไปบอกเลิกนัดลูกค้า คุณวสันต์อาสาจะพาดิฉันไปส่งบ้านก่อนแล้วเขากับลูก

ชายจะช่วยกันเอารถขึ้นมาให้..ดิฉันจึงกลับมาบ้านให้กุณแจรถเขาไป ดิฉันเหลือดูนาฬิกา แล้วเดินเข้าบ้าน เฮ้อดิฉันเสียเวลาอีก

ดิฉันไม่ได้ยินเสียงลูกๆในตอนเช้ามันยังเช้าอยู่ ขณะที่กำลังเดินขึ้นชั้นบน มองไปที่ห้องของวลีเห็นประตูเปิดแง้มอยู่ บางอย่างทำให้ดิฉันหยุดมองอย่างเฉลี่ยวใจทำไมวลีเปิดห้องทิ้งไว้อย่างนั้น ดิฉันเดิน

เข้าไปใกล้พลันได้ยินเสียงครางของวลีดังออกมา "โอว..พี่รันต์.. ลิ้นพี่ดีอะไรอย่างนี้.อูย...ซี๊ด.."โอ..หัวใจดิฉันแทบหยุดเต้น ดิฉันมองเข้าไปในห้อง ภาพที่เห็นลูกชายดิฉันกำลังก้มหน้าอยู่ตรงหว่างขาของ

ลูกสาวดิฉันเขาทั้งคู่กำลังเริงร่าในกามโลกีย์ ดิฉันควรจะต้องโวยวายและหยุดเขา..แต่ดิฉันไม่ได้ทำได้แต่ยืนนิ่งดู ทำไมหน่ะหรือคะเพราะดิฉันเคยมีประสบการณ์อย่างนี้ตอนที่ดิฉันอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

R เฟิ่งหวง

- ฉันคือ R เฟิ่งหวง และเขียนนวนิยาย "แม่ไม่อยู่พี่น้องร่าเริง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
596 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องทิพที่คิดถึง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?