ทหาร ตอนที่ 4

ทหาร ตอนที่ 4

เดี๋ยวนี้ผมไม่ค่อยได้ไปรับใช้บ้านครูทรงพลบ่อยนัก เพราะมีนายทหารมาจากส่วนกลางหลายนาย ส่วนใหญ่จะเป็นทหารช่าง ที่จะมาฝึกวิชาชีพให้ทหารเกณฑ์อย่างพวกผม แต่ละคนที่ย้ายมาก็ไม่ได้เอาครอบครัวมาด้วย ทางผู้ใหญ่ในค่ายจึงจัดที่พักให้อยู่ในโซนเดียวกัน ซึ่งก็คือห้องแถวทางด้านทิศเหนือ ลักษณะห้องแถวก็ค่อนข้างเก่า คือเป็นห้องแถว 2 ชั้น 1 ห้องนอน ชั้นล่างก่อด้วยปูน แต่ชั้นบนจะทำด้วยไม้ทั้งหมด และคนที่มาพักอยู่ห้องแถวนี้จะเป็นนายทหารตั่งแต่ยศร้อยตรีขึ้นไปที่ไม่มีครอบครัว หรือที่ไม่ได้เอาครอบครัวมาอยู่ด้วย พวกผมถูกเกณฑ์ให้มารับใช้นายทหารกลุ่มนี้ซึ่งก็มี ผมได้อยู่บ้านผู้กองหนุ่ม ไอ้กร ได้อยู่บ้านผู้กอง ติ๊ก ไอ้ชัย อยู่บ้านผู้กองต๋อง ไอ้พลอยู่บ้านผู้กองโจ้ ฯลฯ

ผมเดินเข้าไปในบ้านผู้กองหนุ่ม สัมภาระยังวางระเกะระอยู่ แต่มีเสียงคนอาบน้ำอยู่ในห้องน้ำ ผมส่งเสียงไปก่อน

“ผู้กองครับ”

“ครับ ใครหนะ”

“ผมพลทหารพงศ์ดนัยครับ” เสียงอาบน้ำเงียบลง ผมมองไปที่ประตูห้องน้ำ โอ้แม่เจ้า ผู้กองเดินออกมาจากห้องน้ำด้วยเนื้อตัวเปียกปอน และที่ทำให้ผมหายใจไมทั่วท้อง ก็คือผู้กองไม่ได้สวมอะไรเลย

“เอาสัมภาระของพี่นี้ไปจัดให้เข้าที่นะ ห้องนอนอยู่ชั้นสอง” ดู๊ ดู ยืนพูดหน้าตาเฉย คงคิดว่าเราเป็นแค่พลทหารมั๊ง เลยไม่คิดที่จะเขินอาย ผมยังไม่ทันมองอะไรมากมาย ผู้กองก็กลับเข้าไปอาบน้ำต่อ

ผมพยามนึกปะติดปะต่อภาพที่ผมเห็นเมื่อสักครู่ และสมองของผมก็นึกได้อย่างนี้ ผู้กองหน้าตาคล้ายแขก แต่ไม่ถึงขนาดดำมาก ตัวก็ไม่ถึงขนาดใหญ่เทอะทะเรียกว่ามาตรฐานชายไทย กะดูคงสูงราว ๆ 170 ซ.ม. มีขนเต็มไปหมดไม่ว่าจะเป็นแขน ขา หน้าอก ลามไปถึงท้องน้อย เรื่อยไปถึงหมอย ผมมองควยยังไม่ถนัด แต่คิดว่าคงใหญ่พอสมควร ผมหอบกระเป๋าขึ้นไปชั้นสอง ในห้องมีตู้เสื้อผ้า ราวแขวนผ้า เตียงนอนขนาดนอนได้สองคน แต่คงต้องเบียดกันหน่อย รวมทั้งทีวี เรียกว่าบ้านนี้ถูกจัดแต่งไว้ให้พร้อมที่จะเข้าอยู่ ผมจัดการเอาเสื้อผ้าของผู้กองขึ้นแขวนในตู้เสื้อผ้า จะเป็นด้วยอุปทานหรือเปล่า ผมรู้สึกได้กลิ่นเซ็กส์ซี่อ่อน ๆ

ของผู้ชายลอยออกมาจากเสื้อผ้าเตะจมูกเป็นพัก ๆ ทำให้ผมมีอารมณ์ขึ้นมาทันที จนควยตั้งโด่ ผมจัดข้างบนเสร็จแล้วจึงเดินลงมาข้างล่างอีกครั้งหนึ่ง ผู้กองยังคงอาบน้ำอยู่ ไม่ปิดประตูห้องน้ำชะด้วย มองเข้าไปเห็นข้างหลัง ผู้กองกำลังยืนฟอกสบู่ไปตามเนื้อตัวอันเปลือยเปล่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ทหาร ตอนที่ 4"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1419 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Ο Αφέντης στο στρατό

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?