ไม่มีใครอยู่บ้าน

ไม่มีใครอยู่บ้าน

ปิดภาคเรียน ม. 3 ของเทอมแรก พี่ชายให้ไปเฝ้าบ่อปลาที่นา ห่างจากหมู่บ้านไปราว 1 กิโลเมตร ผมชวนเพื่อนหมู่บ้านใกล้เคียงกัน เคยเลี้ยงควายในทุ่งเดียวกัน พบปะกันเสมอในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์เราเรียนห้องเดียวกัน เราสนิทกันมาก ๆ เล่นหัวเล่นควยกันมาแล้ว (แค่เปลี่ยนกันจับเล่น ๆ) บางทีก็แกล้งหอมแก้มกันในห้องต่อหน้าเพื่อน ๆ ทั้งห้อง พวกเราเด็กบ้านนอกทั้งนั้น ตัวดำ ๆ คล้ำ ๆ ก็ออกกำลังกลางทุ่ง ตากแดดตากฝนมา 15-16 ปีแล้ว

เพื่อนคนนี้ แอบมองมันมานานแล้วตั้งแต่ ม.1 หน้าตามันเข้าขั้นหล่อ ตัวไม่สูงเท่าผมหรอกนะ แต่ผิวขาวเหลืองมองดูสะอาด เกลี้ยงเกลา เมื่อเรียนชั่วโมงพละในโรงเรียนพวกเรา (ผู้ชายทั้งหมด) ถอดเสื้อกางเกงเพื่อเปลี่ยนชุดกีฬา ก็ถอดพร้อมกัน มันชอบใส่กางเกงในสีขาว กับสีเข้ม ๆ หัวนมมันแดงน่าดูดมาก ๆ แผงหน้าอกพอมีกล้ามบ้างไม่มาก กล้ามเนื้อแน่นฟิตเปรี๊ยะ มันเป็นนักวิ่งของโรงเรียนด้วย ดูโดยรวมแล้วทรมานใจ อยากเข้าไปกอดจูบ หัวควยไปถูไถตรงเป้าต่อเป้า กระเด้าขึ้นลง ใช้หัวควยถูไถใสร่องตูดมัน ให้น้ำว่าวแตกซะตรงนั้นเลย ถ้าไม่เกรงใจว่าเพื่อน ๆ ที่อยู่กันหลายคน ตรงเป้ากางเกงในของมันก็ตุงอยากเอาหัวควยไปถูไถให้น้ำว่าวแตกกระจายใส่ซะเหลือเกิน แล้วแลกกันดูดของกันและกัน ผลัดเย็ดรูตูดกันให้บานไปข้างหนึ่งเลย ขนาดสำหรับเด็กวัย ม. 3 ก็ไม่เล็กและไม่ใหญ่เกินตัวนะ พอดี ๆ เหมาะมือ คงเข้าง่ายออกง่าย หายห่วงเรื่องขนาด ไม่ลำบาก ไม่เจ็บ

ในค่ำคืนนี้ ไม่มีใครอยู่บ้านสักคน ก็เลยชวนเพื่อนคนที่ว่านี้มานอนที่บ้าน ได้นอนชิดกับมัน หมอนใบเดียวกัน ผ้าห่มผืนเดียวกันกับมันเป็นครั้งแรก หัวถึงหมอนไม่นาน มันก็หลับไป ผมขยับเข้าไปไปเบียดมัน อากาศปลายเดือนตุลาคมเริ่มเป็นช่วงปลายฝนต้นหนาวแล้ว กลางคืนหนาวเย็น เขาปิดไฟนอนกันหมดทั้งหมู่บ้านแล้ว เสียงจิ้งหรีดร้องเป็นระยะ ๆ จักจั่นก็ร้องส่งเสียงเป็นบางครั้งทำลายความเงียบ นาน ๆ ได้ยินที เพื่อนมันก็บังเอิญหันหน้านอนมาทางผมด้วย พอผมหันหน้าไปเท่านั้นแหละ ริมฝีปากผมก็ชนกับริมฝีปากมันพอดี ๆ แก้มชนแก้ม ... แก้มมันนิ่มจัง ผมหอมเบา ๆ ไปทีหนึ่ง กลิ่นสบู่อ่อน ๆ ยังติดตรึงอยู่เลย ผมเอื้อมมือข้างหนึ่งไปกอดกระชับมันไว้ให้อบอุ่น คลึงและคลำลูบไล้แผ่นหลัง ไล่ลงมาถึงแก้มก้น ช้า ๆ และเบา ๆ จนถึงร่องตูดของมัน ฮึ่ม... แน่นไปทั้งตัว มันขมิบตูดทันที ไม่รู้ควยมันจะใหญ่ แข็งและยาวสักแค่ไหนวะ ผมคิดในใจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Barrett

- ฉันคือ Barrett และเขียนนวนิยาย "ไม่มีใครอยู่บ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/6 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1385 การอ่าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?