ท้าทาย

ท้าทาย

ที่รัก.. ขา จำได้มั๊ยวันนั้น ตอนที่เมียลุกไปอาบน้ำในขณะที่ปลีหีมีน้ำชุ่มไหลหลั่งลงมา ซึ่งมันเป็นน้ำเงี่ยนที่ได้ใกล้ชิดสัมผัสนัวเนียกับผัวตั้งแต่ตอนเช้ามืดน่ะ นี่แค่น้ำเงี่ยนที่ปริ่มไหลออกมา เพียงเพราะพยายามจะลักหลับผัวเท่านั้นเองนะคะ... ไม่มากไม่มายหรอกค่ะ แค่ตอนเดินไปห้องน้ำแล้วเวลาที่ปลีหีมันเบียดกันเวลาเดินแล้วมันนุ่มลื่นชื่นฉ่ำ รู้สึกได้ถึงน้ำเงี่ยนกำลังไหลย้อย อูย... เรียวขาด้านในที่เสียดสีกันโดยมีน้ำเมือกลื่นกั้นกลาง... ตอนที่อาบน้ำเมียไม่อยากล้างออกเลยค่ะ แต่ก็จนใจด้วยว่าเวลาที่มีอยู่น้อยนิด ก่อนที่จะต้องเร่งรีบไปทำงาน.. อาบน้ำเสร็จ ..เนื้อตัวที่นุ่มเย็น แต่ข้างในร้อนเร่าระอุไปด้วยความปรารถนาที่อยากจะเย็ดกับผัวนั้นมันระรี้ระริก เต้นกระตุกไปที่เม็ดแตดอยู่ตลอดเวลา จนทนแทบไม่ไหว คลานขึ้นเตียงไปปลุกผัวด้วยสัมผัสอันเปลือยเปล่าของเต้านม รู้มั๊ยคะหน้าผัวตอนตื่นนอน เห็นแล้วอยากฟัดชมัดเลยค่ะ... ก็ผัวงัวเงียขึ้นมา ยังไม่ทันลืมตาตื่นเต็มที่ ก็เอามีอมาบีบเค้นที่หน้าอก

แล้วก็ควานหาร่องหีเมียก่อนเลยนี่ค่ะ ใครจะทนไหว ในใจเลยคิดชวนให้ผัวถ่ายรูปหีเมียเก็บไว้ดู ตอนที่ผัวเตรียมถ่ายรูป เห็นเลียปาก ตาปรือเชียวค่ะ เซ็กซี่จังค่ะ... เมียสู้กล้องนะจะบอกให้ ยิ่งตอนที่ผัวเอื้อมมือมาปลดบิกินี่ ลูกไม้สีขาว ตัวน้อยๆ หีเมียก็พองฟู เบ่งบานคล้อยตามมือผัวที่ปลดลงมา หลังจากนั้นผัวก็จับขาเมียให้อ้าออก หันหาแสงไฟ อูย...ผัวขา ความรู้สึกของเมียต้อนนั้นมันสุดยอดจริงๆค่ะ นั่งโชว์ความโหนกนูนของหีอูมๆ ที่ปรกคลุมไปด้วยขนหมอยดกดำ จนผัวอดไม่ได้ต้องลูบคลำบีบเคล้น หีที่มันเปล่งปลั่ง แหกอ้าท้าทาย สายตาผัวที่มองซอกซอนไปทุกกลีบหลืบ เมียก็สุดแสนจะมีอารมณ์ หี่นกระหาย ทุกความรู้สึกเมียปล่อยให้มันชัดเจน พอเริ่มมีอารมณ์ท้าทายต่อสายตาของผัว

หีมันก็เริ่มจะขมิบรับกับความรู้สึกที่โดนสายตาหยอกเย็ด ความเขินอายที่ถูกจ้องมอง บวกกับความรู้สึกอยากโดนเย็ด มันรุมร้อนสูบฉีดไปทั่วทั้งหี จนผัวต้องออกปากว่าหีมันแดงก่ำน่าลงเย็ดหนักเสียเหลือเกิน อยากเย็ดให้สมกับที่มันยั่วยวนชวนหลงไหล ยิ่งสายตามผัวมองมาด้วยความหื่นกระหาย เหมือนผัวก็อยากดู อยากเห็นว่าเวลาหีมันเงี่ยนหาควยผัวมันจะน่ารัก น่าปรารถนาให้ลงเย็ดมากขนาดไหน สำหรับเมียยิ่งผัวมองลึก มองนาน หีมันก็ทำตามอย่างที่ใจและกายปรารถนา น้ำใสๆ ก็เริ่มปริ่ม ฉ่ำแฉะ หีที่ขมิบก็เริ่มร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Niwat Khomfu

- ฉันคือ Niwat Khomfu และเขียนนวนิยาย "ท้าทาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
506 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กซ์หมู่

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?