เ มื่ อ ผู้ ช า ย แ ท้ ถู ก ข่ ม ขื น

เ มื่ อ ผู้ ช า ย แ ท้ ถู ก ข่ ม ขื น

ผมยืนอยู่หน้า ประตูทางเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้านักกีฬาของมหาวิทยาลัย ที่ซึ่งนายปั้นตี๋หนุ่มสุดหล่อในชุดบอลเพิ่งเดินเข้าไปเมื่อไม่กี่นาทีที่ ผ่านมา ปั้นเป็นเดือนของคณะมนุษย์ศาสตร์ สาวๆในมหาวิทยาลัยทั้งรุ่นน้องรุ่นพี่ต่างกรี้ดกร้าดชื่นชมมันอย่างออกหน้า ออกตา เพราะหน้าตาตี๋แมนเข้มๆหล่อเซอร์ของมันและยังมีดีกรีความเป็นนักกีฬาฟุตบอล ของมหาวิทยาลัยเข้ามาเสริมอีก และมันคงจะยังมีความสุขกับความป๊อปปูล่าของตัวเองไปได้อีกนาน หากไม่ดันไปมีเรื่องกับไปป์เพื่อนสนิทของผมเสียก่อนเมื่อสองวันที่แล้ว มันดูเหมือนจะเป็นแค่ความขัดแย้งในเกมกีฬา เมื่อปั้นพุ่งเข้าแย่งลูกและพลาดไปเตะเข้าที่แข้งของไปป์อย่างรุนแรง หากแต่คนใกล้ชิดอย่างผมรู้ดีว่ามันมีเบื้องลึกมากกว่านั้น เพราะทั้งไปป์และปั้นต่างกำลังแย่งกันจีบผู้หญิงคนเดียวกัน และมีทีท่าว่าศึกนี้ไปป์เพื่อนผมจะเป็นผู้มีชัย และเมื่อถูกลูบคมเสียขนาดนี้มีหรือที่ไอ้ไปป์มันจะยอมอยู่เฉย แน่นอนมันวางแผนกับผมที่จะเอาคืนไอ้ปั้นทันที และจะเป็นการเอาคืนที่มันจะไม่มีวันลืมไปทั้งชีวิต ผมมองดูเวลาที่นาฬิกาข้อมือ เวลาผ่านไปเกือบจะครึ่งชั่วโมงแล้ว และในตอนนั้นเองไอ้ไปป์ก็เดินออกมาจากห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าพร้อมกับโยนกล้อง วีดีโอให้ผม

"มึงเอาไปไรท์ใส่แผ่นมาให้กูด้วยนะ.. ทำก๊อปปี้ไว้เยอะๆล่ะ" มันสั่ง

"เออๆ แล้วไอ้เหี้ยปั้นอ่ะ" ผมถามเพราะเห็นมันเดินออกมาคนเดียว

"เดี๋ยวแม่งเดินไหวก็ออกมาเองแหละ" ไอ้ไปป์ตอบแบบไม่แยแสแล้วรีบเดินนำผมไปที่รถก่อนจะสตาร์ทเครื่องและขับออกไป

คืน นั้นหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมหยิบเอากล้องวีดีโอนั้นมาและต่อมันเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ ในนั้นมีไฟล์วีดีโออยู่สามสี่ไฟล์ แต่มีเพียงไฟล์เดียวที่เพิ่งถ่ายวันนี้ ผมกดเซฟมันลงในเครื่องแล้วจึงเปิดดูด้วยใจระทึก ภาพแรกที่ปรากฎขึ้นคือภาพของปั้นที่เดินเข้ามาในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ทันใดนั้นเองไอ้ไปป์ก็พุ่งออกมาจากที่ซ่อนแล้วจัดการเปิดฉากประเคนกำปั้นใส่ ร่างของปั้นอย่างไม่ยั้งมือจนอีกฝ่ายทรุดลงไปกองกับพื้น ไอ้ไปป์ยังไม่สาแก่ใจ มันหวดแข้งเข้าใส่ร่างของปั้นอย่างแรงอีกสามครั้ง เสียงลำแข้งที่ฟาดเข้ากลางลำตัวของเด็กหนุ่มดังเหมือนนักมวยเตะกระสอบทราย แน่นๆ ไอ้ไปป์ก้มลงไปพูดอะไรบางอย่างกับปั้น ทันทีที่พูดจบปั้นที่หมดแรงจะพยุงตัวให้ลุกขึ้นก็พยายามหนีโดยการไถร่างกาย ไปกับพื้น แต่ไปป์ก็คว้าเอาไว้ก่อนจะเอาถุงเท้ายัดปากของ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

benz

- ฉันคือ benz และเขียนนวนิยาย "เ มื่ อ ผู้ ช า ย แ ท้ ถู ก ข่ ม ขื น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1136 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของผมตอนปี1

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?