เสียสาว

เสียสาว

เรื่องนี้เกิดขึน เมื่อ2 ปีที่แล้ว ตอนนั้น มุกอายุ 19 เพิ่งหัดเล่นอินเตอร์เนตใหม่ๆ ก็ได้เข้าไปคุยกับเพื่อนๆหลายๆคน ตอนนั้นก็อยากมีแฟนอะค่ะ เพราะ ตั้งแต่เกิดมาก็ไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลย ก็เลยลองเข้าไปคุยกะเพื่อนๆเล่นๆ ทีนี่ก็มีคนนึงชื่อเอก เข้ามาคุยกะมุก เราคุยกันได้ซักพัก เอกเป็นคนคุยสนุกมาก อยู่มาวันนึงเค้าก็ขอเบอร์มุก เราก็เลยได้นัดเจอกัน พอเจอตัวจริง มุกงง เลยค่ะ เอกหน้าตาดีกว่าที่มุกคิดเอาไว้ เพราะไม่คิดว่าเพื่อนในอินเตอร์เนต จะมีหน้าตาอย่างนี้หลุดรอดมาได้ เราไปเดทกันแถวสยาม คบหลังจากวันนั้นเอกก็โทรมาคุยกะมุกเรื่อยๆค่ะ ความสัมพันธ์ของเราแบบค่อยเป็นค่อยไป จนวันนึงเอกชวนมุกไปดูหนัง ระหว่างที่นั่งดูหนังเอกก็เริ่มมีอาการและ เริ่มมีมากกว่าจับมือ เริ่มมา เอามือมาโอบมั่ง กอดมั่ง บางทีก็เอาหน้ามาใกล้ๆหน้ามุกแล้วก็มาพูดกระซิบกระซาบข้างๆหูมุกตลอดเลย โอย ตอนนั้นขนลุกอะค่ะ ไม่รู้ว่าเอกสังเกตเห็นหรือเปล่า แต่มุกก็เริ่มมีอาการเกร็งๆ ไม่ค่อยหันไปมองหน้าเค้า นั่งลุ้น

จนหนังจะจบ เกือบแย่ ตอนนั้นยอมรับตรงๆค่ะว่าไม่รู้ว่าเอกคิดไรกับมุกเป่า แต่มุกงี้นั่งแฉะ ไปหมดแล้ว โอย มันบอกไม่ถูกค่ะ อายก็อาย ความรู้สึกที่เกิดขึ้นก็ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไร อยากลองไปหมด จนออกมาแล้วเอกบอกว่าไปที่คอนโด เอกดีกว่า เดี๋ยวเอกทำกับข้าวให้กินเองเลยวันนี้ ใจนึงมุกก็รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อีกใจ ก็คิดว่าเอาน่าเป็ฯไงเป็นกันก็เรารักเค้านี่นา อยากลองด้วยอะค่ะ ไปท่คอนโดเอกแถวสาธร โห เอกนี่เป็นคนที่มีรสนิยมดีคนหนึ่งเลยทีเดียว เอกทำกับข้าวให้กินจิงๆด้วย พอทำเสร็จเอกก็บอกว่านั่งกินตรงพื้นนี่แหละ ดูทีวีไปด้วยไม่ต้องนั่งที่โต๊ะหรอก เค้าอยากนั่งใกล้ๆกับเรา เราก็นะ อยากใกล้ชิดเค้าเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ตอนนั้นบอกตรงๆว่าถ้าเอกจะขอมีอะไรก็ยอมแล้วค่ะ ก็รู้สึกดีขนาดนี้ พอนั่งด้วยกันเท่านั้นแหละค่ะ เอกเค้าก็เริ่มมากอดอีกและ คราวนี้เริ่มหอมแก้ม แต่ที่หนักกว่านั้นคือเค้าพยายามจะจูบเราด้วยตอนนั้น หัวใจเราแทบระเบิดออกมาเลย จูบก็ไม่เป็น แต่เอก เค้าก็ค่อยๆเอาลิ้ยสอดเข้ามาแล้วค่อยๆทำอย่างนุ่มนวล สักพักมันเหมือนเรียนรู้ไปเองว่าต้อง โต้ตอบยังไง คราวนี้ณุ้สึกดีขึ้นแล้วค่ะ สักพักเอกเริ่มเอามือล้วงเข้าไปในเสื้อ วนตรงหน้าอกอยู่นั่นแหละ เราก็เอามือไปคว้าข้อมือเอกไว้ ถึงจะอยากยังไงแต่มันก็แอบกลัวนี่คะ เอก เค้าเลยเอามือออกแล้วมาประคองที่หน้าเราครา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

victimize

- ฉันคือ victimize และเขียนนวนิยาย "เสียสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2271 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พีและผม

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?