ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ

เจี๊ยบเป็นน้อง ม.1 ที่สนิทกับผมมาก เพราะพวกผมเป็นเด็กกิจกรรมที่ทำทุกอย่างตั้งแต่รับน้อง งานกีฬา ทำหนังสือรุ่น สมัครประธานนักเรียน เลยมีเรื่องต้องสุงสิงกับน้องๆประจำ วันนึงที่โรงเรียนจัดทัศนศึกษาพานักเรียน ม.1 ไปดูเมืองโบราณและอีกหลายๆที่ พวกผมในฐานะรุ่นพี่ ม.6 เลยได้รับหน้าที่คุมรถบัสของน้อง ม.1 คอยนับจำนวนและขานชื่อ เจี๊ยบก้ออยู่ในรถคันที่ผมคุมด้วย เราเลยเฮฮากันไปตลอดทาง ร้องเพลงกัน แซวกันเล่นไปเรื่อย พอถึงสถานที่แต่ละแห่งพวกผมจะทำหน้าที่คุมกลุ่มน้องๆให้รวมกัน เราหยุดทานอาหารเที่ยงกัน ผมกำลังทานข้าวค้างอยู่เจี๊ยบเดินมาหาผมบอก "เจี๊ยบลืมยาในรถ พี่เอกพาไปหน่อยหน่อยดิ" ผมวางจานแล้ว พาเจี๊ยบมาที่ลานจอดรถบัสที่จอดเรียงกันอยู่เป้นตับ รถเราอยู่คันสุดท้ายพอดี เราขึ้นไปบนรถแล้วไม่มีใคร สงสัยคนรถไปกินข้าวเที่ยง เจี๊ยบไปเอากระเป๋าที่ท้ายรถเปิดกระเป๋าหยิบยาทานแล้วดื่มน้ำตามแล้วลงไปนอน เหยียดบนเก้าอี้หลัง ผมนั่งอยู่ข้างๆเลย

ถาม "เป็นอะไรมากรึปล่าว" เจี๊ยบตอบว่า "มันเวียนหัวน่ะค่ะ ขอนอนพักหน่อยนะคะ" ผมมองหุ่นเล็กๆในชุคผุกคอซองของเจี๊ยบที่นอนเหยียดอยู่แล้วอดไม่ได้ ผมแซวเล่น "ให้พี่นอนเป็นเพื่อนไม๊จ๊ะ" เจี๊ยบหัวเราะคิ๊กแล้วพูดทีเล่นทีจริงว่า "มาซิคะ" แถมขยับนอนตะแคงตบเบาะอีกต่างหาก อ้าว เข้าทางปืนซิครับแบบนี้ ผมเคยแต่เล่นรุ่นเดียวๆกันเด็กขนาดเจี๊ยบนี่ไม่เคยคิดจะลองแต่มาท้าทายกัน เเบบนี้สวยซิครับ ผมเลยถือว่าพูดจริง ลงไปนอนตะแตงหันหน้าเข้าหาเจี๊ยบ เบาะมันไม่กว้างเท่าไหร่ตัวเราเลยชิดกัน ผมมองหน้าเจี๊ยบซึ่งห่างไปนิดเดียวแค่นั้นแล้วยิ้ม เจี๊ยบยิ้มเขิน "มองอะไรพี่อ่ะ" ผมบอก "มองคนน่ารักไง" เจี๊ยบเขินหนักเข้าไปอีกบอก "ไม่เอาอ่ะ พี่เอกอ่ะ เล่นงี้เจี๊ยบเขินนะ ลุกไปได้แล้ว" ผมทำหน้าตายบอก "ใครบอกว่าพี่เล่น" ว่าแล้วผมก้อกอดเจี๊ยบไว้แล้วหมุนตัวขึ้นคร่อมเอามือสอดใต้แขนเจี๊ยบกอดไว้ แล้วประคองหน้าใสๆกับผมสั้นๆนั้นไว้ในมือ เจี๊ยบทำตาโตตกใจบอก "พี่เอกนะ ไม่เอา

ดิ" ผมทำหน้าตายต่อถาม "ไม่เอาอะไรจ๊ะ" แล้วก้มลงจูบปากเจี๊ยบ เจี๊ยบดันดิ้นร้องอึกอักอยู่แว่บนึง ผมจูบกดไว้จนเจี๊ยบเลิกดิ้นเปลี่ยนมาหายใจแรงๆแทนแล้วค่อยๆสอดลิ้นเข้าไปใน ปากเจี๊ยบควานวนกับลิ้นสาวน้อยจนเจี๊ยบเริ่มเคลิ้ม ผมถอนจูบนิดนึงเจี๊ยบมองหน้าผมอายๆแล้วดันตัวลุกขึ้นนั่ง ผมลุกขึ้นนั่งตามแต่กอดเจี๊ยบไว้แล้วดึงเข้ามาหอมแก้มแถมด้วยไซร้ซอกค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ทะลวงจิ๋มน้องเจี๊ยบ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1502 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกที่สุดยอด

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?