อย่านะพี่..หนูเสียว

อย่านะพี่..หนูเสียว

ผมอาศัยอยู่กับน้องสาวของผมมาตั้งแต่ต้นปี เพราะเนื่องจากน้องสาวต้องย้ายมาเรียนที่นี่ และครอบครัวผมจึงให้น้องย้ายมาอยู่ด้วยกันกับผมสองคน จะได้ช่วยดูแลกันและกัน

คืนหนึ่งผมกลับบ้านมาดึกประมาณราวห้าทุ่มกว่าเห็นจะได้ เป็นเวลาเดียวกับที่น้องสาวผมกำลังอาบน้ำอยู่ในห้องพอดี ผมเกิดอาการอยากเห็นน้องสาวตอนกำลังแก้ผ้าอาบน้ำขึ้นมาอย่างแปลกประหลาดจนดีดแข็งตัวปึ๋งปั๋ง ผมจึงแนบสายตาสอดส่องหารอยแตกระหว่างประตูทันที ปรากฏว่าผมต้องตกใจจนแทบช็อคเมื่อน้องสาวผมเปิดประตูผลัวออกมาพอดี “อุ้ย ทำอะไรอยู่น่ะ จะแอบดูหนูอาบน้ำเหรอเนี่ย ตายแล้ว” ผมรีบคว้าจับแขนเธอเข้ามากอดจูบที่ซอกคอทันที

น้องผมพยายามดันผมออกสองแขนแล้วพูดว่าเราเป็นพี่น้องกันนะ เธอดีดดิ้น หูผมอื้อไปชั่วขณะ ขณะที่ของผมแข็งโป้กตุงกางเกงออกมาเป็นเสาเข็มเลย ผมจับเธอจูบปากดูดลิ้นแลกกันนัวเนียอย่างรวดเร็วเป็นพัลวันจนเธออ่อนปวกเปียกและแฉะฉ่ำรูจิ๋มเยิ้มไปด้วยเมือกเต็มไปหมด ขณะนั้นผมจึงจัดการกระตุกผ้าเช็ดตัวผืนน้อยสีครีมเธอออกอย่างแรง นมเธอสวยมากมันขาวอวบตั้งชันกลมต้งเด่ ผมจับนมเธอขยำเบา ๆ แล้วใช้ลิ้นไซร้ลงมาตามซอกคอของเธอลงมาเรื่อยๆจนถึงนมของเธอ ผมละเลงลิ้นใส่หัวนมทั้ง2ข้างสีชมพูอ่อนและเอามือบี้ที่ตรงหัวนมของเธอ เธอเริ่มครวญครางดังมาก ผมลูบมืออีกข้างมาตรงช่องหว่างขาของเธอที่เต็มไปด้วยกลุ่มขน

ผมกรีดสองนิ้วลงตรงกลางร่องที่เปียกแฉะเข้าไปสุดนิ้วชี้และนิ้วกลาง สาวมือเข้าออกเธอมีอาการกระตุกถึงสองสามที ผมอยากลองลิ้มรสน้ำหวานของเธอดูผมเลยดึงนิ้วออกมาลองเลียรสน้ำเมือกของน้องออกเค็มๆหวานๆลิ้นอร่อยดี ผมก้มลงไปดูเห็นน้ำใสของเธอไหลลื่นล้นออกมาเต็มร่องสวาทของเธอจนเลอะไปถึงง่ามรูตูด ผมก้มไปตวัดลิ้นเล็มเลียถึงร่องก้นของเธอ รสและกลิ่นหวานติดลิ้นออกมา เธอร้องด้วยความเสียวสยิวอย่างลืมตัว ผมเลยตวัดจ่อปลายลิ้นขึ้นมาแน่แช่อยู่ที่สองแคมแดงระเรื่อของเธอเธอร้องโอยเสียวเหลือเกินจะขาดใจแล้ว

เธอแอ่นเอวขึ้นเอามือข้างหนึ่งมากดหน้าผมเข้าไปติดกับร่องเสียวของเธอทันทีจนน้ำเสียวของเธอเลอะติดเต็มหน้าผมไปหมด ผมกลืนมันลงไปจนหมดสิ้นจนแทบลืมเงยหน้าขึ้นมาหายใจ มันช่างหวานหอมหอยน้องสาวดีจริงๆ ผมรีบถอดกางเกงนอกกางเกงในผมออกทีเดียวหมดตัวแท่งผมออกมาแข็งตั้งเด่น้ำหยดติ๋งๆซี้ด ผมลุกขึ้นจ่อน้องแท่งแข็งปั๋งของผมเข้ากับร่องสวาทของน้องทันใดโดยไม่เสียเวลา น้องสาวผมแบะอ้ารูเสียวส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

pitak

- ฉันคือ pitak และเขียนนวนิยาย "อย่านะพี่..หนูเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
19/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
774 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ตำรวจในป้อมกำลังชักว่าว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?