สัมมนาพิศวาส

สัมมนาพิศวาส

เมื่อเดือนก่อนที่ทำงานของผมได้จัดงานสัมมนานานาชาติขึ้นที่โรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ซึ่งในงานมีคนมาจากหลายประเทศทั่วโลก แต่ที่สังเกตได้ชัดเรื่องหนึ่ง คือ พวกที่มาจากญี่ปุ่น หรือ เกาหลีมักพาเลขามาด้วยอีกคนหนึ่งเสมอ ตอนแรกก็สงสัยว่าทำไมพวกนี้มันรวยจังที่ทำงานจัดงบให้พาเลขามาด้วย แต่พอมารู้ทีหลัง ที่ไหนได้ พาเมียเก็บมาเที่ยวกันทั้งนั้น

วันสุดท้ายของงานมีการจัดเลี้ยงนอกสถานที่รุ่นน้องมันก็จัดที่ให้ผมนั่งโตะเดียวกับพวกเกาหลี ซักพักไอ่ตัวผู้ชายก็ลุกไปนั่งโตะแขกผู้ใหญ่นั่งกันเหลือแต่เลขาผมเลยนั่งติดกับเธอไปโดยปริยาย ระหว่างงานก็คุยไปด้วยภาษาอังกฤษติดๆขัดๆ ผมก็พยายามอธิบายเรื่องที่คนอื่นคุยกันให้เธอฟังในฐานะเจ้าบ้านที่ดี แต่กลายเป็นเธอเข้าใจว่าผมพยายามจะเข้าหาเธอไปซะงั้น ตอนเสร็จงานเธอชวนผมไปเดินเล่นในตลาดต่อเพราะเจ้านายเธอว่าจะออกไปกับแขกผู้ใหญ่ไม่ต้องรอกลับ ผมก็พอจะรู้แล้วว่าเค้าไปไหนกัน หลังจากเดินกันซักชั่วโมงนึงเธอก็บอกว่าเหนื่อยแล้วอยากกลับ ผมก็ต้องไปส่งในฐานะแขกที่ดี พอไปถึงโรงแรมเธอบอกว่าช่วยคุยเป็นเพื่อนต่ออีกหน่อย

ไหนๆพรุ่งนี้เธอจะกลับแล้วเจ้านายก็ไม่อยู่ด้วย (ต้องการจะสื่ออะไรฟระ) เราก็นั่งคุยกันไปเธอก็เปิดเบียร์ในตู้เย็นมากินแล้วบอกว่าได้ข่าวเมืองไทยนวดสปาเก่งเธอยังไม่ได้ลองเลย ผมก็อาสาไปว่าผมก็นวดเป็นนะปกตินวดให้เพื่อนๆประจำ ฌะอก้ดีใจใหญ่รีบเข้าไปอาบน้ำแล้วใส่ชุดคลุมออกมานอนคว่ำลงที่เตียงส่งสัญญาณให้ผมเริ่มได้

ผมค่อยๆนวดจากข้อเท้าขึ้นไปถึงต้นขา พยายามกดเน้นด้านในให้เธอค่อยๆขยับอ้าขาออกจากกัน แล้วมือผมก็เลื้อยขึ้นไปถึงขาหนีบด้านใน จังหวะนั้นผมแกล้งทำเป็นขยำขาแต่ให้นิ้วโป้งทั้งสองข้างบี้ไปที่แคมทั้งสองของเธอ "อืออออ....." ได้ผลครับเธอครางออกมาพร้อมกับเนื้อก้นที่เกร็งกระตุกแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไรผมกลับซุกหน้าลงกับหมอนให้ผมนวด

เคล้นต่อไป ผมก็นวดไล่ไปเรื่อยตั้งแต่แก้มก้นสองข้าง เอว หลัง จนไปถึงต้นคอ แต่ทีเด็ดอยู่ที่จังหวะสองนี่ละครับ ผมไล่มือเน้นมาจนแก้มก้นแล้วลากมาประสานกันที่ก้นกกเพื่อเน้นเส้นเพชรจนเธอตัวเกร็งพร้อมครางออกมาอย่างลืมตัว ผมไม่รอช้ารีบลากนิ้วโป้งลงไปกะบี้แตดเต็มที่แต่ก็ไม่ทันความไวของตูดเธอที่รีบกระดกให้วผมผลุบเข้าไปที่ร่อง

หลืบของเธอที่ชุ่มโชกรออยู่แล้ว ผมจึงเปิดชุดคลุมด้านล่างเธอขึ้นมาจึงเห็นว่า กลีบพลูของเธอเปียกเยิ้มไปหมดแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Leveling

- ฉันคือ Leveling และเขียนนวนิยาย "สัมมนาพิศวาส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
561 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 3 วัน 2 คน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?