เหอๆๆๆ

เหอๆๆๆ

.."เอิง" เปนหญิงสาวที่มีนิสัยชอบเพศเดียวกะตัวเอง แต่เทอมักชอบเปนฝ่ายถูกกระทำเสมอ เทอมีหน้าตาที่ถือว่าใช้ได้ไม่สวยมากนัก แต่สิ่งที่ดึงดูดสายตาก้อคือ นม และหี ของเทอ

เพราะ เทอชอบใส่เสื้อตัวเล็ก จนนมล้นทะลักออกมา บางครั้งก้อใส่กางเกงที่ฟิตจนเหนเปนร่อง มันทำให้คัยหลายๆคนรู้สึกอยากจะเอาเทอ แต่หลายคนก้อผิดหวังเพราะเทอมีแฟนเปนตัวเปนตน หากแต่แฟนเทอคือผู้หญิงเหมือนกัน ของเทียมหรือจะสู้ของแท้ และแล้ววันที่เรารอคอยก้อมาถึง แฟนเทอไม่อยู่ วันนั้นเอิงเดินมาซื้อของคนเดียวก้อประมาณตี 2 แล้ว (ลืมบอกเราเปนผู้ชายนะ )เราเหนเทอมาคนเดียวก้อเลยเข้าไปทักแล้วก้อบอกว่าเหนเอิงมานานแล้ว เราเปนเพื่อนกันได้มั้ย เราก้อเลยขอเบอมา แล้วหลังจากนั้นเวลาที่แฟนเทอไม่อยู่เทอก้อจะโทรมาคุยเล่น

แต่แล้วเรื่องมันก้อเกิด เพราะเราหลอกให้เทอมาที่ห้องหลังจากที่สนิทกันแล้ว บอกให้เทอมาช่วยทำงาน แล้วเทอก้อมา เทอน่าจะรู้ว่าเราเรียกมาทำไม เพราะวันนั้นเทอใส่เสื้อสีชมพูอ่อน บางๆๆๆ แนบเนื้อ เทอไม่กล้วเข้าหอเรา เทอเรียกเราออกไปรับ แต่ฝนตกพอดี เสื้อเทอมันก้อเรยแนบเนื้อ จนเหนหัวนม พอเทอเหนเรามอง เทอก้เริ่มหน้าแดง แล้วหัวนมมันก้อตั้งขึ้นมา อย่างเหนได้ชัด จนเราอดใจไม่ไหว รีบพาเข้าห้องโดยอ้างว่า เด๋วเปนหวัด พอเทอเข้าห้อง เราก้อปิดประตูแล้วก็กอดเทอ เอื้อมมือไปจับนมเทอที่เคยหวังมานาน มันเต็มมือจนล้น แล้วเราก้อถอดเสื้อผ้าเทอตอนแรกเทอตกใจ ทุบตีเรา แต่เราหรือจะปล่อยไป เราเลยผลักเทอลงบนเตียง แล้วก้อเริ่มจูบเทอ ไล่ลงมาเรื่อย ๆๆ จนถึงหัวนม เลยเม้มเบาๆเทอครางออกมา มันทำให้เราได้ใจ เลยเริ่มไซ้ลงมาเรื่อยๆ จนถึงหี หีเทอเหมือนยังไม่ถูกใช้งาน เพราะมันขาวแล้วก็ไม่มีขนเลย

เหนแล้วมันก้อเริ่มอดใจไม่ได้แล้วก้อใช้ลิ้นเลียที่ติ่ง เอิงครางเราก้อเลยซอยลิ้น รัวๆๆๆๆ เอิงกระตุกเล้กน้อย แล้วก้อบอกอย่าๆๆๆหยุดนะ เอาควยเข้ามาซะที เสียวหีจะแย่แล้วแหมเขาขอเราก้อเรยจัดให้ ใช้ควยจ่อที่ติ่งเขี่ยไปมา แกล้งเทอก่อนแล้วค่อยๆกดจนมิดลำ หีเทอตอดแรงมาก มันทำให้รู้ว่าเทอเงี่ยนมากก น้ำเทอออกมาเต็มไปหมด จนลื่น เอิงแอ่นหีรับควยอย่างชำนาญ แล้วเราก้อซอยๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ จนเอิงอ่อนแรงแล้วน้ำเงี่ยนของเรา 2 คนก้อเลอะเต็มเตียง พอเอิงมีแรง ก็เงี่ยนขึ้นมาอีก เราเลยจับนอนคว่ำแล้วคุกเข่า แล้วค่อยเสียบควยเข้าไปในหีที่มีน้ำเงี่ยนเยอะ มันก้อลื่นๆๆจนเย็ดกันมันไปเรย พอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

KO

- ฉันคือ KO และเขียนนวนิยาย "เหอๆๆๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
430 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป The vampire

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?