เปิดซิงสาวเปรี้ยวลูกคุณหนู

เปิดซิงสาวเปรี้ยวลูกคุณหนู

สวัสดีครับพี่น้องทุกคน ผมเพิ่งเคยเล่าเรื่องตัวเอง เคยแต่อ่านผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับ ตอนนั้นผมอายุ 22 ปี แฟนผม 19 ปี (ปัจจุบัน29) ผมชื่อNสูง173ซม. ล่ำนิดๆ ออกคมเข้มน่ะครับ หน้าดุแต่น่ารักๆ(แฟนบอก) ส่วนแฟนผมชื่อPสูง160ซม. ตัวเล็กๆ แต่หุ่น 33-24-35 ขาวจั๊ว ผมสั้น น่าเอามากขอบอก เราเจอกันครั้งแรกที่ผับแห่งนึงในกรุงเทพ ซึ่งพี่ๆผมเป็นเจ้าของและผมก็ช่วยดูแล พอดีผมไปเจอน้องที่รู้จักกันมานาน ก็เลยชวนน้องเค้าไปเที่ยว บอกว่ามี Ladies Night สาวๆดื่มพวกค็อกเทลฟรี คืนนั้นน้องที่ผมรู้จักพาเพื่อนไปห้าคน ซึ่งในนั้นมีน้องPที่ผมเล็งตั้งแต่เข้าร้านมาละ สาวผมสั้น เดรสสั้นรัดรูปสีดำ ผิวขาวๆจากขาและเนินอกของน้องP และหน้าตาที่สไตล์สวยน่ารักไม่เหมือนใคร คืนนั้นผมก็ได้รู้จักน้องP โดยน้องที่ผมรู้จักจัดให้ และบอกว่าน้องPกำลังเศร้าซึ่งPดื่มจนเมาได้ที่เลยแหละ พอดีผมออกมาจากห้องน้ำชาย เห็นน้องPกำลังก้มหน้าตรงอ่างล้างหน้าเหมือนจะ

อาเจียน ขาขาวมากมาย ก้นงอนขนาดกลมกลึงกำลังดี ผมงี้หงี่ทันที แต่ก็เข้าไปช่วยน้องลูบหลัง และพยุงไปหาเพื่อนๆเค้า สักพักน้องๆก็กลับกัน ผมก็รีบขอเบอร์ไว้ตามสเต็ป จากนั้นอีกวันสองวัน ผมก็โทรไปคุยกับน้องเค้า ซึ่งผมรู้สึกดีมาก นึกว่าน้องเค้าจะหยิ่งถือตัว แต่น้องเค้ากลับสนุกสนานเฮฮา คุยกันได้ที่ผมก็ชวนPไปดูหนังที่เมเจอร์รัชโย ตอนแรกผมก็ไม่กล้าอะไรมากมายกลัวไก่ตื่น แต่หนังกำลังสนุกน้องเค้าร้องไห้เฉยเลย ผมก็เลยกอดๆหอมๆ ดูหนังเสร็จยังไม่ถึงเวลาที่พี่สาวของPจะมารับ ผมก็เลยชวนไปนั่งเล่นที่บ้านผมก่อน น้องเค้าก็ตกลง ที่บ้านผมไม่มีใครอยู่ กลับมาตอนแรกก็อยู่กันตรงโซฟาข้างล่างก่อน นั่งสักแป๊ป ผมก็เริ่มหอมน้องP เค้าไม่ว่าอะไรก็เลยไซ้ซอกคอ แล้วก็จูบแลกลิ้นกันอย่างนิ่มนวล น้องเค้าขนลุกเกรียวเลย(ไม่เคยโดนชายมาก่อน)มือผมก็เริ่มลงไปที่หน้าอก ขยำที่ชุด ม .กรุงเทพเบาๆ ผมก็เลยชวนPขึ้นไปบนห้อง เข้าห้องผมก็เริ่มล้วงข้างในเสื้อน้องเค้า น้องเค้าก็เริ่มหายใจแรงขึ้น ผมก็เริ่มถอดข้างบนเจอเสื้อในลายลูกไม้สีดำ หน้าอกขนาดพอดีมือ ตัดกับผิวที่ขาวจั๊วของP ผมถลกเสื้อในขึ้นเบาๆ เพื่อดูดหัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆ เป็นหน้าอกที่สวยมากๆ น้องPเจอลิ้นดูดนมครั้งแรก ก็เริ่มคราง

พี่Nขาหนูเสียวจังเลยค่ะ มือผมเริ่มเลื้อยไปข้างล่าง แต่น้องเค้าขอว่าอย่าถอด กกน. มันยังเร็วไปนิด ก็จริงเพิ่งสามวันแค่นี้ผมก็โอละ ผมก็เลยเกี่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงสาวเปรี้ยวลูกคุณหนู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1490 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบดูแฟนเล่นเสียว

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?